47. Ma Tôn đại lão tại tuyến tinh phân (13)

692 61 0
                                    

Cảnh Vũ từ trong phòng lấy ra tới một ít giấy và bút mực đặt ở cái bàn kia thượng, theo sau liền đem vài thứ kia đều bày biện ở Dung Lăng trước mặt, tiếp theo liền vẻ mặt cười hì hì bộ dáng nhìn Dung Lăng nói.

"Đến đây đi, đem ngươi sở nói ngộ ra tới định tây dùng giấy viết ra tới, này có thể so dùng miệng nói ra khó nhiều. Nếu là viết vi sư không hài lòng đâu, ngươi không riêng không có khen thưởng, còn sẽ bị trừng phạt nga."

Dung Lăng gật gật đầu, theo sau liền tay phải lấy bút tay trái ấn này trang giấy, tiếp theo liền vẻ mặt ý cười nhìn Cảnh Vũ nói.

"Sư phó, Lăng thắng định rồi, cái này khen thưởng đâu, Lăng cũng muốn định rồi, đến lúc đó còn quên sư phó không cần đổi ý mới là."

Dung Lăng nói xong lúc sau liền cúi đầu bắt đầu viết lên, mà Cảnh Vũ nghe thấy lời này, liền tưởng mở miệng phản bác Dung Lăng, kết quả liền thấy đối phương vẻ mặt nghiêm túc viết lên.

Cảnh Vũ tức khắc gian liền đành phải câm miệng, theo sau liền ngồi ở trên ghế, trong miệng ăn điểm tâm, nhìn Dung Lăng viết, hoàn toàn không cảm thấy nhà mình đồ đệ có thắng nàng cơ hội.

Vì thế Cảnh Vũ cả người đều thích ý không được, tiếp theo còn đem ghế nằm cấp biến tới rồi nàng bên người, cả người lười biếng nằm ở mặt trên, chậm rãi loạng choạng.

Nhưng là đôi mắt toàn bộ hành trình đều không có rời đi quá Dung Lăng, không phải nàng sợ đối phương gian lận, mà là Cảnh Vũ cảm thấy hiện tại Dung Lăng cùng Chiến Lăng vương phủ Dung Lăng thật sự giống như.

Hai người tựa như một người giống nhau, nàng phía trước là gặp qua cái kia Dung Lăng viết chữ, lúc ấy nàng liền ở bên cạnh, hai người diện mạo giống nhau.

Này còn có thể giải thích, rốt cuộc thiên hạ to lớn, có một cái lớn lên cùng chính mình giống nhau kia còn nói quá khứ, chính là, nếu liền thần thái động tác đều giống nhau, kia hoàn toàn không có khả năng.

Trên thế giới không có tương đồng hai mảnh lá cây, chỉ có tương tự lá cây, không đúng không đúng, nhà mình đồ đệ cùng cái kia Dung Lăng tuyệt đối có vấn đề, này vấn đề còn không nhỏ.

Chính là, một cái là người tu chân, một cái chính là người thường, tám gậy tre cũng đánh không a, này vấn đề rốt cuộc ra ở nơi nào.

Vẫn là nói, hai người bọn nàng từ đầu đến cuối đều là một người? Như vậy tưởng tượng, Cảnh Vũ cầm ở trong tay điểm tâm hơi kém không cầm chắc rớt trên người,

Cảnh Vũ trướng đại này miệng, trong mắt tràn đầy kinh ngạc đến ngây người thần sắc nhìn kia còn ở viết chữ Dung Lăng, nếu các nàng hai cái thật là một người, như vậy, chính mình phía trước giả thiết đều là thật sự.

Còn không mang theo Cảnh Vũ hoàn toàn tưởng cái minh bạch, đã bị Dung Lăng thanh âm cấp đánh gãy.

"Sư phó, ta viết hảo, thỉnh sư phó xem qua, Lăng, thắng định rồi."

"A nga nga, hảo hảo, lấy tới ta nhìn xem."

Cảnh Vũ phục hồi tinh thần lại lúc sau liền đối với Dung Lăng nói, vươn tay tiếp nhận Dung Lăng đưa qua trang giấy, sau đó liền nằm ở trên ghế nằm nhìn lên.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ