Chương 2

1.3K 62 3
                                    

Tần hi là cái nữ nhân.

Đây là làm cảnh tuyết không nghĩ tới.

Hắn không biết chính mình hiện tại đến tột cùng ở địa phương nào, gặp phải cái gì tình trạng, nhưng từ vừa rồi này mấy cái bọn bắt cóc về Tần hi đối thoại, hắn rõ ràng nghe được “Tướng quân” hai chữ.

Này rốt cuộc là cái thời đại nào? Tướng quân? Hơn nữa vẫn là cái nữ tướng quân?

Cảnh tuyết mạc danh cảm thấy có chút không thể tưởng tượng, nhưng lúc này hắn ngược lại là không có quá kinh ngạc, từ vừa mới tỉnh lại đến bây giờ, hắn nhìn thấy nghe được không thể tưởng tượng sự tình đã quá nhiều, nếu cứu người của hắn đã tới, như vậy kế tiếp hắn có thể có rất nhiều thời gian chậm rãi đi đem chúng nó biết rõ ràng.

Hắn hiện tại càng quan tâm trước mặt hắn người này, Tần hi —— nếu vừa rồi những người đó nói chính là thật sự, như vậy người này rất có thể là hắn vị hôn thê.

Vị hôn thê, cái này xưng hô đối cảnh tuyết tới nói thật ra là có chút xa lạ.

Bất quá xem trước mặt cái này ăn mặc hợp quy tắc quân trang, đầy người túc sát, biểu tình đạm mạc nữ tướng quân, cảnh tuyết cảm thấy hắn cùng vị này vị hôn thê quan hệ hẳn là cũng không như thế nào hảo. Bọn họ chi gian quan hệ thoạt nhìn càng như là bởi vì giao dịch nào đó mà đến, hơn nữa lần này có thể tới cứu hắn, hẳn là cũng là bách với thân phận mà thôi.

Này đó ý niệm ở cảnh tuyết trong đầu bay nhanh hiện lên, hắn lại không có biểu hiện ra ngoài, hắn bất động thanh sắc, thử mà ra tiếng nói: “Tần hi?”

Nữ tướng quân không có ra tiếng, nhưng xem biểu tình cảnh tuyết đối nàng thân phận phán đoán cũng không sai, nàng đầu tiên là nhíu mày nhìn cảnh tuyết liếc mắt một cái, tiếp theo lại đem ánh mắt đầu hướng vừa mới vào cửa đã bị quân đội chế phục mấy cái bọn bắt cóc, ngữ khí lãnh đạm thả mang theo áp lực tức giận: “Đem bọn họ mang đi phỉ lam ngục giam, ta muốn đích thân thẩm vấn.”

“Là, tướng quân.” Ra tiếng chính là đi theo Tần hi phía sau nam quan quân, hắn cúi đầu đối mấy cái giam bọn bắt cóc người ta nói cái gì, đoàn người đi ra ngoài.

Mấy cái bọn bắt cóc thoạt nhìn thật không có lộ ra nhút nhát, thậm chí còn mang theo điên cuồng ý cười, trong đó cái kia cường tráng nam nhân giãy giụa quay đầu lại lớn tiếng nói: “Tần hi ngươi tính thứ gì? Còn không phải là hoàng đế bên người vẫy đuôi cẩu! Ngươi cho rằng ngươi là ai? Phỉ lam ngôi sao? Cười chết người, ngươi nhưng thật ra hảo hảo xem xem ngươi đến tột cùng cưới cái cái gì mặt hàng!” Hắn nói cười to ra tiếng, nhưng mà còn không có cười thượng một trận, đã bị phía sau áp giải người đạp phía sau lưng, cường ngạnh kéo đi rồi.

So sánh với vừa rồi hỗn loạn, toàn bộ tầng hầm ngầm lập tức an tĩnh lên.

Này gian tầng hầm ngầm thật sự không lớn, chợt dũng mãnh vào nhiều người như vậy, lúc này đã chen chúc tới rồi cực hạn, hơn nữa làm cảnh tuyết khó chịu chính là, những người này tất cả đều đem ánh mắt dừng ở hắn trên người.

Cảnh tuyết thân thể không sức lực, chính là muốn tránh đi đại gia ánh mắt cũng làm không đến, hắn nhìn lại những cái đó ánh mắt, có thể phân biệt ra những cái đó nhìn hắn ánh mắt có người kinh ngạc, có người vui sướng, có người tò mò, có người bất đắc dĩ, còn có chút người còn lại là chán ghét.

[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ