Chương 4

1K 47 0
                                    

Mang mặt nạ tiến vào thật là Tần hi an bài tới chiếu cố cảnh tuyết người.

Nghe nói là bởi vì cảnh tuyết trên người tin tức tố hương vị quá mức nồng đậm quan hệ, liền tính ra chính là vốn nên chịu ảnh hưởng cực tiểu beta cũng không thể không làm đủ chuẩn bị.

Hai ngày sau, cảnh tuyết đều là ở trong phòng vượt qua. Mỗi ngày tam cơm đều sẽ có người riêng cho hắn đưa lại đây, nhìn ra được đưa tới đồ ăn đều là từ nhân tinh tâm chuẩn bị tốt, tuy rằng cùng cảnh tuyết trước kia ăn qua đồ ăn lược có khác nhau, hương vị cũng không bằng những cái đó hoàn toàn nguyên sinh thái sự vật, nhưng nói tóm lại hương vị cùng dinh dưỡng đều là không tồi.

Nhìn ra được tới vị kia Tần hi tướng quân tuy rằng đối chính mình vị hôn phu khả năng không có gì cảm tình, nhưng lại vẫn như cũ là cái cực người phụ trách người.

Mà làm bị phụ trách kia phương, cảnh tuyết tâm tình thập phần phức tạp.

Liền tính trải qua hai ngày bình tĩnh kỳ, muốn hắn tiếp thu chính mình từ một cái bình thường nam nhân biến thành một cái kết cấu thân thể cùng công năng đều hơi đặc thù nhân chủng, hắn vẫn như cũ cảm thấy rất khó tiếp thu.

Trên thực tế ở ngày đầu tiên đi vào nơi này, tắm rửa thời điểm cảnh tuyết cũng đã thừa dịp tắm rửa thời điểm cẩn thận quan sát chính mình khối này tân thân thể, nên có đồ vật thật là có, nhưng không nên có…… Cũng vẫn phải có, sự thật này làm cảnh tuyết ở trong phòng tắm không nói gì trầm mặc thật lâu.

Thân thể này so với hắn nguyên lai muốn tuổi trẻ rất nhiều, thủ đoạn tế đến giống cái cây gậy trúc tử, yếu đuối mong manh thể lực cũng kém đến cực kỳ. Xem bộ dáng hẳn là bất quá mới mười tám tuổi tả hữu, khuôn mặt thậm chí còn mang theo điểm non nớt, thân cao cũng không có phát dục hoàn toàn, hắn bảo thủ phỏng chừng xuống dưới, thân thể này đại khái mới 1 mét 8 không đến, phỏng chừng đối mặt Tần hi thời điểm so với kia vị nữ tướng quân còn muốn hơi lùn nửa đoạn trên.

Này đối từ trước thói quen thân cao áp người một bậc cảnh tuyết tới nói lại là cái không nhỏ đả kích.

Cũng may tuổi này thân cao còn không có hoàn toàn định hình, cảnh tuyết âm thầm hạ quyết tâm kế tiếp muốn uống nhiều sữa bò tranh thủ đem cái đầu bổ túc trở về.

Trên thực tế thân thể này tuy rằng thân cao cùng trước kia kém rất nhiều, nhưng kỳ thật bộ dạng lại là cùng trước kia có bảy tám phần tương tự, chỉ là hắn hiện tại khuôn mặt hình dáng so trước kia muốn nhu hòa rất nhiều, màu da cũng trắng rất nhiều, lông mày có vẻ so từ trước tú khí không ít, một đôi mắt hắc thả sáng ngời, thoạt nhìn lại so với trước kia muốn mềm mại rất nhiều.

Như vậy một khuôn mặt thật là tinh xảo thả xuất sắc, nhưng biến thành dáng vẻ này lúc sau muốn từ trong đó tìm ra nên có nam tử khí khái, đó là nửa điểm cũng không.

Cảnh tuyết đối cái này không có nửa điểm dương cương hơi thở thân thể tuyệt vọng.

Mà ở đãi ở cảnh gia hai ngày này, Tần hi không có lại đến xem qua cảnh tuyết, đối cảnh này tuyết không có bất luận cái gì bất mãn, ngược lại là nhẹ nhàng thở ra, hắn đã sớm không phải nguyên lai trong thân thể cái kia linh hồn, nếu bởi vì cùng Tần hi tiếp xúc quá nhiều lộ ra sơ hở tổng không phải chuyện tốt, hơn nữa cảnh tuyết hai ngày này đã chịu chấn động quá lớn, cũng thật sự không có công phu lại đi ứng phó Tần hi.

[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ