Chương 11

484 22 0
                                    

Bác sĩ động tĩnh lập tức đưa tới những người khác chú ý, không ít người đều chen qua tới xem nổi lên náo nhiệt, ngay cả cầm đầu tên kia quan quân cũng mang theo phía sau phó quan đã đi tới, hắc mặt nói: “Đến tột cùng là chuyện như thế nào? Gia hỏa này đang làm cái gì?”

Ai ngờ đến bác sĩ giống như là đã mất đi lý trí, thế nhưng ở quan quân đi tới thời điểm, thế nhưng đột nhiên bạo khởi từ tùy thân trong bao móc ra một khẩu súng giới!

Quan quân sắc mặt thoáng chốc biến đổi, không riêng gì hắn, những người khác cũng hết thảy khẩn trương lên, đế quốc quân nhân huấn luyện có tố, cơ hồ là ở bác sĩ lượng ra súng ống nháy mắt, bọn họ cũng đã có phản ứng.

Bác sĩ rõ ràng không có tiếp xúc quá chân chính huấn luyện, thậm chí liền kia khẩu súng cũng không biết là từ đâu ngõ tới, đào thương động tác thậm chí có chút trúc trắc, cho nên mọi người thực dễ dàng liền chế phục hắn, kia khẩu súng liền như vậy rơi trên mặt đất, bị trong đó một người binh lính nhặt xuống dưới.

Quan quân từ người nọ trong tay tiếp nhận thương cẩn thận ước lượng, ngẩng đầu lại nhìn về phía bị chế phục bác sĩ, bác sĩ bị hai ba danh sĩ binh áp đưa tới quan quân trước mặt, sắc mặt bạch đến làm cho người ta sợ hãi, cả người đều ở không ngừng run rẩy, trên mặt tràn đầy hoảng sợ, nhưng rồi lại cắn chặt môi một câu cũng không nói, chỉ là không ngừng hướng tới quan quân nơi phương hướng giãy giụa.

Quan quân lạnh mắt thấy hắn, cười nhạo nói: “Ngươi đây là muốn làm cái gì? Giết ta? Ai làm ngươi tới nơi này nháo sự?”

Bác sĩ nộ mục trừng mắt tên kia quan quân, giãy giụa lại một chút không có tác dụng, phía sau người gắt gao túm bờ vai của hắn, hắn chỉ có thể tự yết hầu trung phát ra vô ý thức tiếng kêu lấy phát tiết tự thân phẫn nộ.

Quan quân lại hỏi hắn hai câu, nhưng mà thần chí không rõ người như cũ không có trả lời, cái này làm cho quan quân thực mau đối hắn mất đi hứng thú, xua tay không kiên nhẫn nói: “Trước đem người cấp dẫn đi, đừng làm cho hắn làm hỏng việc, chờ nơi này sự tình lộng xong rồi ta sẽ đi tự mình thẩm vấn hắn.”

Bác sĩ giãy giụa vô dụng, bị theo lời tiễn đi.

Nơi xa cảnh tuyết cùng Tần hi đem vừa rồi phát sinh sự tình toàn bộ xem ở trong mắt, thẳng đến nhìn đến bác sĩ bị giam rời đi bóng dáng, mới rốt cuộc lẫn nhau quay đầu lại nhìn nhau liếc mắt một cái, cũng đều đồng thời nhìn ra lẫn nhau trong mắt nghi hoặc.

Cái kia bác sĩ thật là biết nội tình, nhưng bất luận là bác sĩ vẫn là tên kia quan quân, bọn họ thái độ đều làm người cảm thấy không thích hợp.

Quá nhiều khác thường, nhưng ý nghĩ lại không có biện pháp ở lập tức lập tức chải vuốt rõ ràng, bọn họ còn cần càng nhiều manh mối.

Manh mối liền ở bác sĩ trên người.

Liền ở hai người nghĩ như vậy thời điểm, nơi xa lần thứ hai truyền đến một trận ồn ào.

Cảnh tuyết cùng Tần hi vội vàng quay đầu nhìn lại, liền nhìn đến vừa rồi bị giam bác sĩ không biết vì cái gì thế nhưng bằng vào lực lượng của chính mình tránh thoát trói buộc, ngay sau đó hắn không có tiếp tục đi công kích tên kia quan quân, cũng không có lập tức thoát đi, mà là ra ngoài mọi người dự kiến, bay thẳng đến lửa lớn chưa tắt Viện phúc lợi phế tích phóng đi!

[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ