Chương 20

418 20 1
                                    

“Chúng ta lập tức muốn đi tham gia khảo hạch.”

“Ngươi có thể đi theo ta trước luyện tập một chút.”

Tần hi nói những lời này thời điểm, động tác rõ ràng là ôn nhu, cái này ở trên chiến trường giết địch vô số đế quốc tướng quân, hiện tại lại dùng cặp kia thao túng giáp, đang ở kiên nhẫn mà dẫn đường cảnh tuyết cùng với âm nhạc phối hợp thân thể động tác, nhảy ra tốt nhất dáng múa.

Cảnh tuyết cúi đầu không nói, nhĩ tiêm lại có chút phiếm hồng.

Hắn biết Tần hi đã nhìn ra, hắn căn bản là sẽ không khiêu vũ.

Xuất thân đế quốc danh môn, từ nhỏ tiếp thu tốt nhất giáo dục, lúc sau lại trở thành đế quốc minh tinh còn tổ chức quá rất nhiều tràng buổi biểu diễn, có được cảnh tuyết cái này thân phận hắn nguyên bản không nên sẽ không khiêu vũ.

Nhưng nề hà cảnh tuyết là nửa đường xuyên qua lại đây, đối với đế quốc khiêu vũ hữu nghị đích xác không có đầu mối, liền tính phía trước ở quang trên mạng xem qua video, vẫn như cũ không có cách nào lập tức học được.

Cho nên ở bắt đầu khiêu vũ phía trước, cảnh tuyết nội tâm là có chút kháng cự thậm chí bất đắc dĩ, thậm chí ở vừa mới bắt đầu động tác thời điểm, hắn đều còn đang suy nghĩ hẳn là muốn như thế nào đi theo Tần hi giải thích chính mình sẽ không khiêu vũ chuyện này, nhưng ngoài dự đoán chính là Tần hi cũng không có hỏi nhiều, ở lúc ban đầu phát hiện lúc sau, nàng thậm chí liền sắc mặt đều không có biến quá, giống như là dạy dỗ người mới học như vậy đi bước một mang theo cảnh tuyết đi hoàn thành vũ bộ.

Này ngược lại làm cảnh tuyết có chút băn khoăn, tuy là hắn da mặt lại hậu, cũng nhịn không được ra tiếng nhắc nhở nói: “Ngươi không hỏi ta điểm cái gì sao?”

Tỷ như nói một cái giáo dục tốt đẹp oega vì cái gì sẽ không khiêu vũ.

Liền ở vừa rồi hắn đã chuẩn bị tốt lý do thoái thác.

Tần hi rũ mắt nhìn cảnh tuyết: “Nếu không muốn có thể không cần phải nói, oega nên có có được chính mình bí mật quyền lực.”

Cảnh tuyết há miệng thở dốc, rốt cuộc không có nói ra nói cái gì tới.

Tần hi không hỏi nhiều, hắn chuẩn bị tốt sứt sẹo lý do thoái thác đương nhiên vẫn là không nói hảo, nói nhiều ngược lại dễ dàng khiến cho hoài nghi.

Hắn vì thế ở ban đầu dày vò lúc sau cũng chậm rãi bắt đầu chú ý nổi lên hai người vũ đạo động tác, mà cũng là ở ngay lúc này, hắn mới phát hiện bởi vì cái này vũ đạo, bọn họ hai cái giao nắm, cơ hồ đã gắt gao mà dán ở cùng nhau.

Hảo gần khoảng cách, cảnh tuyết trái tim bỗng chốc nhảy dựng.

Ngẩng đầu thời điểm, tựa hồ đều có thể đủ đem Tần hi đen đặc lông mi số đến rành mạch.

Hai người phía trước cũng từng có vài lần tứ chi tiếp xúc, nhưng đều là dưới tình thế cấp bách động tác, giống như bây giờ gắt gao mà dựa vào cùng nhau, chuyên chú mà nhìn đối phương, vẫn là nhiều ngày trôi qua như vậy lần đầu tiên.

[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ