Nói chuyện với nhau chi gian, trong phòng năm người đều đã mang hảo mặt nạ, hệ thống lúc này ra tới nói hai câu cái gì, cảnh tuyết cũng không có nghe rõ, bất quá trong nháy mắt, bọn họ trước mặt phòng liền lại lần nữa sinh ra biến hóa.
Bên cạnh mặt tường toàn bộ biến mất, biến thành quấn quanh hoa đằng kim sắc hàng rào, cảnh tuyết nhìn kỹ lại đây, mới phát hiện bọn họ mấy cái đang bị nhốt ở một cái thật lớn lồng giam giữa, lồng giam hình dạng dường như lồng chim, chỉ là cấu tạo muốn tinh xảo phức tạp rất nhiều, toàn bộ lồng chim bị treo với một tòa thật lớn tháp cao đỉnh, mà liền ở lồng chim phía dưới, kéo dài một loạt thật dài cầu thang.
Theo cầu thang xem đi xuống, ở nhất phía dưới, cảnh tuyết thấy được không biết khi nào chờ ở nơi đó Tần hi.
Tần hi phía sau còn có bốn cái Alpha, không cần phải nói khẳng định là lồng giam những người khác bạn nhảy, bốn người bên trong vừa lúc hai nữ tính Alpha hai cái nam tính Alpha.
Cũng không biết bọn họ phía trước đến tột cùng đã trải qua cái gì, hiện tại Tần hi đám người trên người quần áo đều có chút dơ loạn, thoạt nhìn như là vừa mới từ chiến trường xuống dưới, lại vội vàng tới rồi này tòa cầu thang trước mặt.
Cảnh tuyết đám người nhìn phía dưới cầu thang trước mấy người, mà vài tên Alpha cũng đồng dạng ngửa đầu nhìn trong lồng ăn diện lộng lẫy Omega nhóm.
Trên bầu trời đúng lúc truyền đến lạnh băng máy móc thanh: “Tàn nhẫn giết chóc đã đến cuối, tia nắng ban mai dương quang chung đem sái biến toàn bộ đại lục, khát vọng chân thật cùng ái đều đem trở về các ngươi bên người, hiện tại, các dũng sĩ, đi lên cầu thang, tới cứu vớt các ngươi bạn nhảy đi.”
Cảnh tuyết vốn đang lo lắng Tần hi tình huống, nghe thế câu nói không nhịn xuống trực tiếp ra diễn.
Không thể không nói vũ hội thính khảo hạch hệ thống so tàng thư quán muốn nhiều rất nhiều diễn.
Cũng không biết nó đến tột cùng từ nơi nào làm ra loại này kỳ quái giả thiết.
Liền ở cảnh tuyết liền này khảo hạch hệ thống phát biểu ý kiến thời điểm, máy móc giọng nữ đã giảng ra kế tiếp khảo hạch quy tắc.
Cầu thang phía dưới Alpha nhóm yêu cầu đi bước một dọc theo cầu thang đi vào lồng giam trước mặt, hơn nữa mở ra lồng giam từ năm tên mang mặt nạ Omega giữa tìm ra chính mình bạn nhảy, có thể sớm nhất thành công nhận ra chính mình bạn nhảy người liền tính là thắng lợi.
Cái này quy tắc lại nói tiếp đơn giản, nhưng kỳ thật xa xa không phải có chuyện như vậy. Bởi vì cầu thang là không thể tùy ý thượng, ở dưới năm tên Alpha cần thiết muốn thông qua diêu ra tùy cơ 1-6 con số quyết định chính mình một lần có thể đi tới nhiều ít bước khoảng cách, mà mỗi khi ngừng ở một cái cầu thang thượng, đều sẽ có tương ứng đề mục đối ứng kia cấp cầu thang, đi trước giả cần thiết muốn thành công hoàn thành kia cấp cầu thang sở đối ứng đề mục mới có thể đủ tiếp tục diêu hạ một số tự, mà nếu hoàn thành thất bại, hắn đem trở lại vừa rồi vị trí làm lại từ đầu.
Mà chờ đến bọn họ tới đỉnh cao nhất lồng giam lúc sau, còn có một cái lớn hơn nữa vấn đề đang chờ hắn, đó chính là muốn như thế nào mở ra cầm tù năm tên Omega lồng giam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai O
Bilim KurguHạnh Dao Vị Vãn Đế quốc nữ Alpha tướng quân Tần hiếm có cái xinh đẹp như hoa Omega vị hôn phu. Ngày nọ, vị hôn phu chạy trốn, sau đó lại bị trảo đã trở lại. Tần hi tổng cảm thấy sau khi trở về vị hôn phu có chỗ nào không đúng. Trời lạnh hắn cởi quần...