Phần 23- 100% Bất Lực

98 4 3
                                    

Tôi ngồi cạnh Akako được một lúc lâu rồi... Lúc chị ngủ trông thật mê hoặc... Xinh đẹp tựa như một thiên thần... Thế nhưng lần này chị không thể trêu ghẹo tôi bằng những ngôn từ 'hư hỏng', cũng không gần gũi và hôn tôi như mọi khi...

Nhẹ nhàng xoa tay lên gò má của chị, vẫn là nước da mềm mại ấy, nhưng lần này tôi còn cảm nhận được hơi ấm của chị đang dần biến mất...

" Akako... Chị còn nhớ khi ấy không? Cái ngày mà chị rượt em chạy khắp trường chỉ vì em vô tình tìm thấy phòng làm việc riêng mà chị muốn giấu không cho ai biết ấy..."

" ...thế rồi em lại chạy vào nhà thể chất rồi kẹt lại... Khi ấy em đã nghĩ sẽ bị chị hành quyết rồi ấy chứ... Thế mà chị lại dùng Kabe-don để tỏ tình với em..."

" ...Akako không biết đêm hôm ấy em căng thẳng đến mức nào đâu... Thậm chí còn gặp cả ác mộng về chị nữa kìa... Đến khi biết được chị là Hội Trưởng Hội Học Sinh em lại càng sợ hãi hơn nữa... Em đã từng cố né tránh chị... Vậy mà từng chút, từng chút một... Em càng ngày càng bị chị trói chặt hơn... Để đến bây giờ..."

" ...chị khiến em yêu chị thật sự mất rồi..."

" Akako... Có phải nếu như không vì nghi thức trừ tà này... Hai chúng ta đã có thể hạnh phúc rồi phải không?"

" Quả thật không thể lường trước được gì cả... Ino, Kanna, Touka, Hanzo, và cả hội người giám hộ nữa... Họ xoay em như chong chóng... Nhưng quả thật... Quãng thời gian ấy thật vui... Đến mức em đã quên đi rằng chị vẫn luôn ở bên và chờ đợi em... Em thật tồi tệ..."

" Vậy nên bây giờ... Bây giờ... Em sẽ chấm dứt nghi thức này... Akako đã phải vất vả nhiều rồi... Phần còn lại hãy để em nhé... Khi em đã làm xong chuyện... Nhất định... Nhất định chúng ta..."

" Chúng ta sẽ hạnh phúc..."

Tôi khẽ hôn lên má chị... Tôi sẽ không khóc, chúng tôi chưa hoàn toàn bị lìa xa... Vậy nên chẳng có việc gì phải khóc cả... Vả lại... Tôi phải cười thật tươi với Akako mới đúng...
-----------

" Takara... Đây..."

" Em hiểu rồi..."

Hitagi cùng Himeno vào phòng với một chiếc điện thoại... Chắc chắn người cần phải nghe máy là tôi chứ không ai khác...

Tạm rời tay Akako, cầm lấy chiếc điện thoại và đặt lên tai...

" Xin chào Takara!"

" ..."

" Ừm... Có vẻ là cậu không biết tôi nhỉ?"

" Anh có phải... Sayama-senpai không?"

" Cậu đoán đúng rồi đấy! Tôi là Sagami Sayama, hội phó hội học sinh..."

" Anh muốn gì?"

" Đừng nổi nóng, tôi biết những điều tôi gây ra khiến cậu thù ghét tôi lắm, xin lỗi về những điều tôi đã làm với Takahashi nhé!"

" ..."

" Cậu biết đấy, tôi cũng là một trong số những người giám hộ, vậy nên cậu phải hiểu cho tôi, những chuyện tôi làm với bọn họ cũng là vì cậu thôi... Ừm... Tôi đã quan sát cậu một thời gian... Có vẻ cậu vẫn chưa thể quyết định được nhỉ?"

Bạn Gái Tôi Là Hội Trưởng Hội Học SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ