Bởi vì bản thân ẩn nấp tính đột nhiên đề cao quan hệ, Luffy thuận lợi vượt qua ở trên quân hạm bảy ngày, cũng ở ngày thứ tám tới mục đích của hắn mà —— thành Wyrms.
"Bắc Hải minh châu", "Suối nước nóng chi hương", "Phồn hoa chi thành", "Ấm áp như xuân đảo nhỏ", thành phố này đã từng có cỡ nào hiển hách thanh danh, cỡ nào làm người vừa nghe liền tâm sinh hướng tới danh hiệu, hiện giờ, cũng bất quá là một tòa bị điên cuồng hải tặc chiếm cứ tử vong chi thành.
"Kia bốn cái kẻ điên chiếm lĩnh nơi đó," phó đô đốc Tsuru nâng chung trà lên nhấp một ngụm, tiếp tục nói: "Cassandra ra một cái chủ ý, đương hải quân cùng hải tặc giao chiến khi, nếu chết người so đối phương nhiều còn bãi, nhưng nếu là chết thiếu, như vậy hải quân so hải tặc thiếu chết vài người, bọn họ liền sát mấy cái bình dân."
Vị này vẫn luôn trí châu nắm trí tuệ nữ nhân nhíu mày, "Luận thực lực, chúng ta hải quân bên này chiếm cứ ưu thế, chẳng sợ dựa vào âm mưu quỷ kế bắt được Aokiji, cũng không đại biểu bọn họ thật sự có thể đánh bại hải quân, chính là từ Akainu tới nơi đó sau, hắn giết địch phương bao nhiêu người, liền phải gánh vác nhiều trọng trọng lượng."
Phó đô đốc Tsuru thở dài một tiếng, "Ta tưởng, hải quân trung nhất có thể gánh vác khởi này phân gánh nặng chỉ có Akainu, hắn vâng chịu tuyệt đối chính nghĩa, cho nên có thể ở thời khắc mấu chốt ngoan hạ tâm tràng, nhưng là hiện tại, ta cũng bắt đầu lo lắng hắn còn có thể căng bao lâu, chỉ mong lần này tân thành lập Thất Vũ Hải có thể phái thượng điểm công dụng, sớm một chút kết thúc lần này tai nạn."
Đúng vậy, tai nạn, đối với kia tòa thành thị nhân dân, đối với cùng những cái đó hải tặc chiến đấu hải quân, thậm chí là đối với hải tặc tới nói, đây đều là một hồi không hơn không kém tai nạn.
Sengoku trầm mặc không nói, trên thực tế, hắn có thể làm, cũng bất quá là ở thành lập Thất Vũ Hải khi, cùng đi vào Marineford Ngũ Lão Tinh mật đàm, mượn thế giới chính phủ lực lượng, đem thành Wyrms đã biến thành địa ngục sự tình áp xuống, cũng phái ra thủ hạ có thể phái ra lực lượng đưa đến thành Wyrms bên kia thôi.
Đây là một hồi khốn cảnh, chỉ mong Akainu cùng Aokiji có thể không phụ mọi người chờ mong, bình an trở về. Phó đô đốc Tsuru yên lặng nghĩ.
Bên kia, chính ngọ thời gian, Mắt Diều Hâu hoàn thành buổi sáng tu luyện sau, ngồi xếp bằng ngồi ở một chỗ không chọc người mắt yên lặng góc, một lát sau, một cái nho nhỏ hắc ảnh từ không biết tên góc chạy trốn ra tới, nhẹ nhàng chạy đến Mắt Diều Hâu bên cạnh.
Thế giới đệ nhất kiếm sĩ mắt nhìn phía trước vẫn không nhúc nhích, khóe mắt dư quang vẫn luôn sưu tầm tứ phương, chờ liếc đến tiểu hắc miêu điểm chân lén lút tiếp cận thân ảnh, cũng chờ đến đối phương nhảy dựng lên nhào hướng một khối thịt nướng thời điểm, tay duỗi ra, một chút đem một con mèo con ấn quỳ rạp trên mặt đất.
Nhìn đến chính mình lại bị phát hiện, Luffy miêu nhu nhu "Miêu miêu" kêu lên, một đôi màu bạc mắt to ngập nước, đáng thương vô cùng hướng lên trên chớp chớp, hai chỉ móng vuốt nhỏ đặt ở ấn chính mình bàn tay thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] HIỆU ỨNG BƯƠM BƯỚM- Khuẩn Hành J
FanfictionPART 1. https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2943508 Chúng ta có thể làm nếu, nếu Luffy trước tiên sinh ra hai tháng, cũng chính là sinh nhật từ tháng 5 trước tiên đến tháng 3, hắn nhân sinh sẽ có như thế nào biến hóa? Luffy: Nhận thức càng thậ...