50. Sương mù mịt mờ nghe tiếng mưa rơi (1)

1.1K 59 2
                                    

Dung Lăng lời nói nói đúng một nửa, lâu ngày sinh tình, nhưng là nếu là vô tình, quản chi mỗi ngày đều nị oai tại cùng nhau, kia cũng sẽ không sinh ra cảm tình tới.

Mà vốn là đối Dung Lăng gương mặt kia không hề sức chống cự Cảnh Vũ, xác thật là đối Dung Lăng lâu ' ngày ' sinh tình, nhưng là mỗi một lần đều là bị áp kia một cái.

Vì thế có tự mình hiểu lấy Cảnh Vũ đành phải nằm ở an tĩnh hưởng thụ, ngẫu nhiên không chịu thua thời điểm tới một cái phản công, nhưng hậu quả còn lại là bị Dung Lăng coi như tình thú, ngày hôm sau Cảnh Vũ tự nhiên là liền giường cũng hạ không được.

Ái, có, như vậy bước tiếp theo tự nhiên chính là thành thân a, ở một tháng lúc sau, Dung Lăng hưng phấn kích động đem Cảnh Vũ đóng gói tới rồi Ma giới đi.

Bởi vì Ma giới Ma Tôn muốn đại hôn tin tức đã sớm tản đi ra ngoài, vì thế ở hai người đại hôn ngày đó, trình diện mỗi người sơn biển người, tới còn đều là một ít địa vị cao.

Mà một ít người nhìn cái khăn voan đỏ Cảnh Vũ, sôi nổi muốn xem liếc mắt một cái, kết quả đều bị Dung Lăng kia lu dấm cấp dỗi đi trở về, ý tứ thực rõ ràng, không cho xem, bởi vì chỉ có ta một người có thể xem.

Mà Cảnh Vũ còn lại là phiên một cái đại đại xem thường, bất quá cũng không nói gì thêm, rốt cuộc một ngoại nhân, nơi đó có chính mình ái nhân quan trọng.

Vì thế ở bái xong thiên địa lúc sau, Dung Lăng liền lập tức mang theo Cảnh Vũ chạy, trực tiếp đem những người đó ném cho chính mình thuộc hạ cùng một ít trưởng lão.

Trực tiếp đem Cảnh Vũ quải đến động phòng trung Dung Lăng, trong mắt tràn đầy đều là ý mừng, xốc lên khăn voan, nhìn trên mặt có tinh xảo trang dung, nhưng là gương mặt lại đỏ bừng Cảnh Vũ, Dung Lăng ánh mắt tức khắc gian liền bắt đầu phóng nổi lên lang quang.

Thẹn thùng Cảnh Vũ thấy Dung Lăng cái này ánh mắt, tức khắc gian liền vươn tay đem đối phương đôi mắt cấp che lại, làm nàng đừng nhìn.

Theo sau Dung Lăng nắm Cảnh Vũ tay đi vào hỉ trước bàn, hai người uống lên rượu giao bôi, ở rượu còn không có xuống bụng thời điểm, Dung Lăng liền đem Cảnh Vũ cấp kéo đến chính mình trong lòng ngực, theo sau liền lập tức hôn lên kia trương màu đỏ môi.

Mà Cảnh Vũ bị bất thình lình một hôn hơi kém bị chính mình trong miệng rượu cấp sặc, hôn hôn, hai người trong miệng rượu cũng không biết là như thế nào không có, Cảnh Vũ hai mắt mê ly nhìn Dung Lăng, khóe mắt cũng là đỏ bừng một mảnh.

Mà Dung Lăng trực tiếp liền một phen đem người ôm ở trong lòng ngực, hướng về kia trương màu đỏ giường lớn đi đến, vừa đi, hai người trên người quần áo cũng lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ biến mất ở các nàng trên người.

Không bao lâu, kia trương trên giường liền truyền ra một tiếng so một tiếng ngọt nị thanh âm ra tới.

Mà cái này hỉ phòng bên ngoài kết giới cũng trực tiếp giằng co vài thiên, từ nay về sau, bên ngoài người đều ở truyền, Ma Tôn rất là ái nàng thê tử đâu, rốt cuộc từ vào hỉ phòng lúc sau, thật nhiều thiên đều không có bước ra qua cửa phòng một bước.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ