Nhật tử cứ như vậy từng ngày đi qua, Tô Vũ sinh hoạt cũng vẫn là như vậy không hề gợn sóng, công ty cùng gia hai điểm một đường.
Ngẫu nhiên cùng Mạch Hề đi ra ngoài lữ cái du cùng nhau nơi nơi chơi chơi, nhưng là kia cũng không nhiều lắm, bởi vì hai người đều là chức vụ thêm thân, mỗi ngày đều có rất nhiều sự tình chờ các nàng đi xử lý.
Vì thế công ty chính là hai người chơi đùa chủ chiến tràng, nhật tử cũng liền thong thả quá khứ nửa năm lâu, Tô Vũ nhiệm vụ cũng có thể nói là hoàn thành một nửa.
Hôm nay cứ theo lẽ thường, hạ ban lúc sau liền cùng Mạch Hề đi ra ngoài ăn cái cơm chiều, tiếp theo hai người liền từng người lái xe về nhà, Tô Vũ lái xe chạy ở quốc lộ thượng.
Nhìn vừa mới vẫn là thực rõ ràng con đường, hiện tại thế nhưng có càng ngày càng nhiều sương mù bao phủ ở con đường, Tô Vũ nhìn đều mau thấy không rõ lắm chiếc xe lui tới con đường.
Tức khắc gian liền nhíu nhíu mày, tiếp theo liền mở ra ánh đèn, đem xe tốc độ hàng ở chậm nhất một, phòng ngừa xuất hiện một ít không cần thiết sự cố.
"Thống tử, như thế nào đột nhiên dâng lên lớn như vậy sương mù a, xem ra trong thành thị không khí là càng ngày càng không hảo, này sương mù đều làm người thấy không rõ lắm lộ."
Nghe thấy Tô Vũ gọi thanh âm, cùng lời nói, 124 tiếp tục nhìn chính mình trong tay thoại bản tử, có lệ nói.
"Bình thường, thành thị không khí đều là cái dạng này, ngươi lại không phải không biết, ngươi đem xe khai chậm một chút nhi là được."
Tô Vũ tưởng tượng cũng là, hiện tại khoa học kỹ thuật càng ngày càng phát đạt, sương mù gì đó cũng là thực thường thấy, như vậy tưởng tượng Tô Vũ liền càng thêm cẩn thận lên, rất sợ chính mình một cái không chú ý cùng mặt khác xe cấp chạm vào cùng nhau.
Đang ở thật cẩn thận lái xe Tô Vũ không có thấy, có một ít sương mù từ cửa sổ xe khe hở trung chậm rãi phiêu tiến vào, vốn chính là màu trắng trong suốt sương mù, ở ánh đèn có điểm ám xe trung, hoàn toàn nhìn không thấy.
Những cái đó sương mù giống như là một người giống nhau, từ cửa sổ xe trung tiến vào lúc sau liền thong thả hướng về Tô Vũ lại gần qua đi, một chút bắt đầu thử, cuối cùng chậm rãi bò lên trên Tô Vũ bối, tựa như một cái người yêu giống nhau lẳng lặng dựa vào Tô Vũ trên lưng.
Mà đang ở lái xe Tô Vũ tức khắc liền cảm giác chính mình sau lưng lạnh lên, vươn tay sờ sờ, theo sau liền quay đầu tới nhìn mở ra cửa sổ xe, còn tưởng rằng chính mình là bị phong cấp thổi, tiếp theo đem cửa sổ xe cấp đóng lại, tiếp tục vẻ mặt nghiêm túc nhìn phía trước con đường.
Mà kia một ít dựa vào Tô Vũ trên lưng sương mù nhìn Tô Vũ này một loạt động tác, tức khắc gian liền phảng phất nhân tính hóa run rẩy cười một chút.
Tiếp theo tiếp tục dựa vào Tô Vũ trên lưng, đem Tô Vũ cả người đều vây quanh ở kia một đoàn sương mù trung, mà trên đường phố những cái đó sương mù cũng bắt đầu lấy mắt thường tốc độ tiêu tán khai.
Nhìn nhanh như vậy liền tiêu tán khai sương mù, Tô Vũ tức khắc gian liền vẻ mặt vui sướng, theo sau liền thêm đủ hỏa lực lái xe bay nhanh hướng về chính mình gia phương hướng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...