53. Sương mù mịt mờ nghe tiếng mưa rơi (4)

708 62 0
                                    

Ba ngày thời gian nhoáng lên đã vượt qua, hôm nay buổi sáng Tô Vũ sớm liền rời giường, rất sợ chính mình đến trễ cấp cái kia thần bí tổng tài lưu lại một không tốt ấn tượng.

Vì thế, thiên còn không có đại lượng thời điểm, Tô Vũ liền đánh ngáp hai mắt cũng là sương mù mông lung bộ dáng rời giường rời giường rửa mặt, chính mình làm một cái bữa sáng ăn lúc sau, liền lái xe hướng công ty xuất phát.

Đi vào công ty lúc sau, Tô Vũ liền thấy bận bận rộn rộn công nhân, còn có kia không ngừng chỉ huy nơi này nơi đó Mạch Hề, Tô Vũ cầm chìa khóa cùng di động liền đi tới Mạch Hề bên người.

"Nha, như thế nào hôm nay tới sớm như vậy a, thái dương đánh phía tây nhi ra tới nha."

Nghe thấy Tô Vũ thanh âm, Mạch Hề tức khắc gian liền xoay người ôm lấy Tô Vũ, theo sau liền lớn tiếng nói.

"Ai nha nha, Tiểu Vũ Vũ, ngươi rốt cuộc tới, ta này không phải vì cấp sao nhóm tổng tài một cái ấn tượng tốt sao, ngươi như thế nào có thể nói như vậy ta đâu."

Ở Mạch Hề nói xong câu đó lúc sau, ở hai người vô pháp thấy địa phương, một cái giấu đi thân hình người nghiến răng nghiến lợi nhìn Mạch Hề ôm Tô Vũ kia một đôi móng vuốt.

Ấn tượng ấn tượng, ngươi cho ta ấn tượng kém không được, còn có đem ngươi móng vuốt cho ta buông ra, bằng không đến lúc đó cái thứ nhất chính là đem ngươi móng vuốt cấp băm.

Mà Tô Vũ nghe thấy lời này tức khắc gian liền trợn trắng mắt, theo sau liền đem Mạch Hề cấp đẩy ra, không cho nàng như vậy hùng ôm, theo sau liền nói nói.

"Hành, ngươi lợi hại nhất, vậy ngươi chậm rãi vội, ta đi trước xử lý một chút chuyện này, chờ một chút lại xuống dưới."

Mạch Hề gật gật đầu, theo sau liền nhìn Tô Vũ nói.

"Hảo đi, kia Tiểu Vũ Vũ ngươi đến nhanh lên nhi a."

Tô Vũ gật gật đầu, theo sau liền xoay người đi vào thang máy, ấn thượng thang máy tầng số lúc sau, thang máy tới, Tô Vũ liền đi vào trong văn phòng cầm lấy trang giấy liền bắt đầu sao chép lên.

Tô Vũ không biết chính là, ở nàng đem Mạch Hề đẩy ra lúc sau, cái kia vẫn luôn đi theo bên người nàng phi nhân loại, tức khắc gian liền nở nụ cười.

Tiếp theo cái kia phi nhân loại chính mình ngược lại cao hứng đi ôm lấy Tô Vũ, ở Tô Vũ đi vào thang máy khi, cái kia phi nhân loại lúc này mới biến mất ở nàng bên người.

Ở 9 giờ thời điểm, Tô Vũ cùng Mạch Hề còn có một ít cao tầng nhân viên liền chờ ở cái kia đại sảnh cửa chỗ, trạm thành hai bài.

Tuấn nam mỹ nhân, còn đều ăn mặc tây trang, đi ở trên đường cái chính là một đám tỉ lệ quay đầu siêu cao đám người, lại còn có có hai cái khuôn mặt tinh xảo Tô Vũ cùng Mạch Hề ở bên trong.

Mạch Hề mỹ là một loại thẳng thắn tú nhã mỹ, mà Tô Vũ mỹ còn lại là một loại mang theo quạnh quẽ thanh nhã mỹ, tính cách kém khá xa hai người cố tình vẫn là khuê mật, tính cách bổ sung cho nhau.

Ở 9 giờ quá thập phần thời điểm, rốt cuộc tới mấy chiếc xe ngừng ở đại sảnh bên ngoài, theo sau ở bên trong nào một chiếc ngừng ở kia thảm đỏ vị trí thượng.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ