Chapter 27

511 26 21
                                    

Athena pov

Nasilaw ako ng liwanag..napamulat ang isa kong mata at hinanap ang pinanggagalingan ng liwanag..iginalaw ko ang braso ko ng may maramdaman akong yumakap at sumanday sa hita ko..

Kinabahan ako at napatigil sa kinahihigaan ko..unti-unti kong nilingon ang pinanggagalingan ng braso at hita na sumanday sakin.

Iminulat ko na ang dalawang mata ko..at nakita ko si seth na nakayakap at nakasanday sakin..

Pagkatingin ko dito ay napalunok ako at halos tumayo lahat ng balahibo ko..

Nakahubad ito at nakaboxer shorts na pang-ibaba..

Ipinikit ko ang mga mata ko..dahil sa ayokong magkasala ang mga mata ko..

"Goodmorning..paos at may pagkaseductive na bati sakin ni seth..nakapikit pa ang isang mata nito.habang hinihigpitan ang pagkakayakap sakin nito ..

"good morning din sayo..paos at mahina kong bati din dito..habang pilit akong kumakawala sa pagkakayakap nito sakin..

Nagkibit balikat lang si seth..sabay halik sa pisngi ko..

Nakaramdam ako ng goosebumps..kaya nagkunwari akong naiihi ako.

"Uhm...seth..naiihi ako..pagkukunwari kong paalam dito..

Hinalikan uli ako nito sa pisngi.bago ako nito binitiwan...

"Sige..namamaos padin nitong sagot sakin.

Agad akong tumayo sa kama..at dire diretso akong tumungo sa banyo..

Pagpasok ko sa banyo ay napabuntong hininga ako at napasanday sa pinto..

"Erase!!!erase!!!erase!!!utos ko sa utak ko..

"Erase!!erase!!erase!!!utos ko ulit dito..habang pinipilit kong ibura ang imahe ng katawan ni seth na nakatatak na ata sa utak ko..

"Ano ka ba athena?!ang green ng utak mo..kagalit ko sa sarili ko.sabay tapik sa noo ko..

"Athena!ok ka lang dyan?!biglang tanong sakin ni seth sa labas ng pintuan..

"Oo seth!!palabas na ko..matipid at namumula kong sagot dito..

Nanalamin ako..at nagwisik ng tubig sa mukha ko..nagmumog ako at sinuklayko ang buhok ko gamit ang kamay ko..

"Wag kang kabahan athena!!relax ka lang...pageencourage ko sa sarili ko..

"inhale!!exhale..sabi ko habang kinakalma ko ang sarili ko...

Nakapikit ang isa kong mata habng ipininipihit ko ang hawakan ng pinto..

Pagkahakbang ko sa labas ng banyo ay dahan dahan akong sumilip sa kwarto..

Nagulat ako at napahawakang kamay ko sa bibig ko.pagkakita ko kay seth..

Nakatuwalya ito pambaba at walang suot na pan-itaas..

Tinakpan ko agad ang mga birhen kong mata..at agad akong tumalikod..

"Athena?!gulat na tawag sakin ni seth..

"Uhm...ba..bakit?!pautal utal kong tanong dito..nanatili ako at tila napako sa kinatatayuan ko.

Nadinig ko ang paghakbang ni seth papalapit sakin..

Kinabahan ako at ang lakas ng kabog ng puso ko...

"You look good on my sweatshirt and short...seductive nitong compliment sakin..

Nanghina ang tuhod ko at tila ba hihimatayin ako.pagkadinig ko sa boses ni seth..

"Uhmm..thank you?patanong kong sagot dito..

"Uhmm..pwede bang magsuot ka ng damit!nag-aalangan kong utos dito..

Lumapit ito sakin at niyakap ako patalikod..bago ito bumulong sa tenga ko..

Nakiliti naman ako..pero pinigilan ko ang pagtawa ko..

"Bakit?!ngayon ka lang ba nakakita ng ganito kagandang katawan?pagmamayabang nito..dinig ko sa boses nito ang amusent..

"Sobrang Bnbss ka talaga ano?!lakas loob kong pagbara dito..pero sa loob loob ko ay nanghihina ako..

"Your getting feisty athena...seductive nitong bulong sakin..habang nakayakap ito sakin..ipinatonf pa nito ang baba nya sa balikat ko..

Lalong lumakas ang kabog ng dibdib at puso ko.dahil sa pagkakadikit ng katawan nya sakin..

Wala akong maibato kay seth..kaya nanatili akong tahimik..

Umalis ito sa pagkakayakap sakin..bago nagsalita.

"Ligo muna ko..paalam nito..

Nakahinga ako ng maayos bago ako nagsalita..

"Sige..matipid kong sagot dito..

Tumayo ito sa harapan ko..at ngumisi sakin..

Niyuko ko ang ulo ko..dahil ayokong madungisan ang reputasyon ng birhen kong mga mata..

"Ooopsss!!biglang sabi ni seth..

Napatingin ako sa tuwalyang nahulog mula kay seth..

Nahulog ang panga ko..sabay takip sa dalawang mata ko..

Lumapit ulit sakin si seth..at tumayo ito sa mismong harapan ko..

Napalunok ako ng hawakan nya ang dalawa kong mga kamay at inialis ang pagkakatakip ko sa mata ko..

"Open your eyes babe..seductive at nang-aakit nitong utos sakin..

Iniling iling ko lang ang ulo ko..sabay pikit sa dalawa kong mata..

"Open your eyes babe..ulit nito..habang nakahawak pa din ito sa kamay ko..

"Don't you trust me?!tanong na nito sakin..

"i..i do..nauutal utal kong sagot kay seth..aatakihin na ata ako sa sitwasyong kinalalagyan ko..

"Then..open your eyes..pagpupursige nito sakin..dinig sa boses nito ang amusement..

"Ok...sagot ko habang dahan dahan kong iminulat ang mga mata ko..

Napanganga lang ako.dahil nakashort ito..

"Seth!!!!!sigaw ko dito..napatawa ako ng malakas sa sarili ko..

"See!!may suot ako!!pagmamalaki nito sakin..habang itinuturo ng hintuturo nya ang suot suot nito..

"Pinasasaya lang kita athena..sincere nitong pagpapaliwanag sakin..

"Muntik mo na kong patayin..sa biro mo!!pakunwari kong kagalit dito..

"At least mamamatay ka naman katatawa sakin!!pagmamayabang nito..

"Kung sabagay may punto ka dyan...pag-aagree ko kay seth..

"Sige!!maliligo muna ko..paalam nito.sabay nakaw ng halik sa labi ko..

"ikaw talaga!!!pakunwari kong angal dito..habang sa loob loob ko ay kinikilig ako.

"Wag mo kong mamimiss agad!!pabiro nitong sabi sakin..

"Asa ka pa!!mabilis kong kontra sa sinabi nya..

"Ang sakit naman nun..pakunwari itong nasaktan

.sabay lagay ng kamay nya sa puso nito...

Napangiti lang ako..at pinagmasdan si seth..hannggang makapasok ito sa loob ng banyo..

Borrowed Visage(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon