Tô Vũ ở phòng bếp làm cơm chiều, Ngôn Lăng liền vẫn luôn đứng ở một bên nhìn Tô Vũ, ngẫu nhiên còn đối với Tô Vũ giở trò, ôm ấp hôn hít, chỉnh một hồ ly tinh.
Cố tình Tô Vũ còn đối với người này không có một chút biện pháp, cuối cùng không thể nhịn được nữa Tô Vũ dừng lại xắt rau động tác, ngẩng đầu nghiến răng nghiến lợi nhìn cái này sắp treo ở trên người nàng người ta nói nói.
"Ngươi cho ta đứng đắn điểm nhi, ngươi còn ăn không ăn cơm, cho ta trạm một bên nhi đi, đừng ở chỗ này trì hoãn ta nấu cơm."
Nghe thấy Tô Vũ lời này, Ngôn Lăng lập tức liền ôm chặt Tô Vũ eo, kia trương quyến rũ khuôn mặt cũng lộ ra tiểu hài tử vô lại biểu tình nhìn Tô Vũ nói.
"Nhân gia không cần sao, nhân gia liền thích ôm ngươi, nhân gia ôm nhà mình nương tử làm sao vậy, lại không phạm pháp."
Nghe thấy Ngôn Lăng này đúng lý hợp tình nói, Tô Vũ liền cảm thấy chính mình cái trán ở thình thịch nhảy, theo sau trực tiếp đem chính mình trong tay kia đem dao phay hoành đặt ở nàng trước mặt, sắc mặt âm trầm nói.
"Buông tay, ngươi không ăn cơm ta còn muốn ăn đâu, ngươi nhìn xem hiện tại thời gian, lão tử tẩy cái đồ ăn thiết cái đồ ăn đều phải mau một giờ, tổ tông, Ngôn tổ tông. Ngươi có thể hay không cho ta an phận điểm, ngươi nếu không liền đứng ở bên cạnh nhìn ta, nếu không đi phòng khách trên sô pha ngồi xem TV, ngươi đừng ở chỗ này quấy rầy ta được chưa a."
Ngôn Lăng nhìn ly chính mình có điểm gần đao, theo sau liền chớp chớp hai mắt của mình nhìn Tô Vũ nói.
"Có thể a, vậy ngươi hôn ta một chút, thân sau khi xong ta liền buông ra ngươi."
Nhìn Ngôn Lăng kia quyến rũ khuôn mặt chính là giả bộ vẻ mặt vô tội bộ dáng, Tô Vũ cảm thấy, nếu là là một cái định lực kém người ở chỗ này bị nàng như vậy đối đãi, nàng hiện tại đã bị ăn liền xương cốt đều không còn.
Tô Vũ hít sâu một hơi, theo sau nâng lên chính mình dính đầy thủy tay, một chút liền đem kia trương câu dẫn người mặt cấp đẩy ra một chút, tiếp theo thật sâu vô lực nhìn Ngôn Lăng nói.
"Ngoan a, ngươi đừng náo loạn, ta thật sự phải làm cơm, ở không nấu cơm ăn, ta bụng liền phải nháo không thành kế, ngươi liền không đói bụng sao."
Ngôn Lăng nghe thấy Tô Vũ nói, theo sau một phen buộc chặt ôm lấy Tô Vũ eo tay, tiếp theo ở Tô Vũ trên môi hôn một cái, buông ra Tô Vũ thời điểm còn vẻ mặt chưa đã thèm, trộm tanh thành công Ngôn Lăng vuốt miệng mình vẻ mặt yêu mị nhìn Tô Vũ nói.
"Ngô ~ hảo mỹ vị, Vũ Nhi ngươi không hôn ta, ta đây thân ngươi cũng giống nhau, Vũ Nhi ngươi nhanh lên làm đi, ta nhưng luyến tiếc ngươi bị đói, yên tâm, ta liền đứng ở chỗ này nhìn, sẽ không đối với ngươi thế nào."
Tô Vũ nắm chặt chính mình trong tay dao phay, hận không thể một đao chém vào kia trương cười vẻ mặt sáng lạn trên mặt, cuối cùng xoay người Tô Vũ căm giận xắt rau, dường như đem cái kia đồ ăn trở thành Ngôn Lăng tới thiết giống nhau.
Vì thế một bữa cơm làm mau hơn hai giờ, Tô Vũ lúc này mới làm tốt, hôm nay buổi tối làm chầu này cơm, ở Tô Vũ trong mắt xem ra quả thực chính là biến đổi bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...