57. Sương mù mịt mờ nghe tiếng mưa rơi (8)

559 51 0
                                    

Tô Vũ tỉnh lại là lúc, đập vào mắt chính là một mảnh màu trắng trần nhà, đôi mắt dạo qua một vòng, cái gì đều là bạch.

Nàng, đây là ở bệnh viện, ngày hôm qua, hình như là nàng đôi mắt đột nhiên đau lên, sau đó, hảo tưởng đã bị Ngôn Lăng đưa bệnh viện tới.

Lúc sau đâu, chuyện sau đó nàng không nhớ rõ, chính là, Ngôn Lăng như thế nào không ở, Tô Vũ nghĩ đến đây, không có thấy Ngôn Lăng thân ảnh, nàng liền giác trong lòng có điểm khó chịu.

Theo sau Tô Vũ chống đỡ thân thể của mình ngồi dậy, dựa vào giường trên lưng, xoa xoa chính mình huyệt thái dương, Tô Vũ liền phát hiện hai mắt của mình giống như xem đồ vật xem càng thêm rõ ràng.

Ở Tô Vũ còn không kịp xác nhận, liền nghe thấy 124 thanh âm vang lên.

"Ký chủ ngươi tỉnh, ngày hôm qua ngươi nhưng làm ta sợ muốn chết còn hảo ngươi không có việc gì."

Nghe thấy lời này, Tô Vũ chớp chớp hai mắt của mình, theo sau liền nói nói.

"Ta ngày hôm qua là làm sao vậy, đôi mắt thế nhưng không hề dấu hiệu đau nhức lên."

Nghe thấy lời này, 124 trầm mặc một chút, tiếp theo liền dường như khó xử mở miệng nói.

"Là, ký chủ ngươi đôi mắt thượng cái kia phong ấn hoàn toàn biến mất, cho nên mới tạo thành ngươi đôi mắt đau nhức, ký chủ ngươi hiện tại cảm thấy thế nào."

Nghe thấy lời này, Tô Vũ ngốc một chút, tiếp theo liền quay đầu nhìn thoáng qua phía bên ngoài cửa sổ, tiếp theo liền mở miệng nói.

"Ta cảm giác còn hảo a, chỉ là xem đồ vật càng thêm rõ ràng, ân, phi thường rõ ràng, ta đây, về sau có phải hay không thật sự có thể, thấy, A Phiêu."

Nghe thấy Tô Vũ này lộ ra sợ hãi nói, 124 rất là thành thật nói.

"Đúng vậy ký chủ, chúc ngươi, sinh hoạt vui sướng, đúng rồi, Ngôn Lăng nàng vừa rồi đi ra ngoài, nàng ở ngươi giường bệnh biên thủ ngươi một đêm, liền đôi mắt đều không có chớp một chút, nàng đại khái là đi ra ngoài cho ngươi mua bữa sáng đi đi."

Nghe thấy lời này, Tô Vũ lực chú ý lập tức đã bị dời đi, tưởng tượng đến ngày hôm qua Ngôn Lăng kia sốt ruột không được ngữ khí.

Tô Vũ tuyệt không thừa nhận chính mình có điểm muốn nhìn một chút, rốt cuộc nàng nhưng cho tới bây giờ không có gặp qua kia trương quyến rũ khuôn mặt thượng trừ bỏ đùa giỡn nàng ở ngoài mặt khác biểu tình.

Di ~ Tô Vũ a Tô Vũ, ngươi thật là biến hư, nhân gia đều như vậy lo lắng ngươi, ngươi còn muốn nhìn nhân gia vì ngươi sốt ruột biểu tình.

Nghĩ như vậy, Tô Vũ lập tức liền lắc lắc đầu, vừa định xốc lên chăn xuống giường, Tô Vũ liền nghe thấy mở cửa thanh âm, theo sau liền ngẩng đầu nhìn qua đi.

Ngôn Lăng đẩy cửa ra liền thấy ngồi dậy Tô Vũ, tức khắc gian liền vẻ mặt vui sướng, theo sau đóng cửa lại sải bước đi qua đi một phen liền ôm lấy cái kia ngồi ở trên giường bởi vì thấy Ngôn Lăng mà vẻ mặt ngốc Tô Vũ.

Ngôn Lăng đem Tô Vũ ôm gắt gao mà, cuối cùng ở Tô Vũ trên cổ cọ cọ, tiếp theo liền buông ra Tô Vũ, nhìn Tô Vũ mặt nói.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ