58. Sương mù mịt mờ nghe tiếng mưa rơi (9)

590 50 5
                                    

Ngôn Lăng nằm ở sô pha, nhìn ngồi ở sô pha dựa vào chính mình trên eo trong tay còn cầm một cái máy tính ở gõ gõ đánh đánh Tô Vũ.

Nhìn kia vẻ mặt nghiêm túc bộ dáng, Ngôn Lăng liền muốn đi đem nó cấp xé nát, loại này ý tưởng tựa như trong lòng bị miêu trảo giống nhau xoay quanh ở trong lòng.

Cuối cùng nhịn không nổi Ngôn Lăng liền vươn chính mình móng vuốt bắt đầu ở Tô Vũ trên eo nhẹ nhàng mà sờ soạng lên, còn một chút bắt đầu hướng lên trên bò đi.

Giúp đỡ Ngôn Lăng xem văn kiện Tô Vũ, nhìn nhìn liền phát hiện không thích hợp, hơi hơi cúi đầu vừa thấy liền thấy cái kia sắp bò lên trên chính mình mềm mại thượng móng vuốt.

Tô Vũ sắc mặt tức khắc gian liền hắc hồng hắc đỏ lên, tiếp theo quay đầu nghiến răng nghiến lợi nhìn Ngôn Lăng nói.

"Đem ngươi móng vuốt, cho ta dịch khai, bằng không ta trực tiếp đi lấy thanh đao giúp ngươi chém."

Ngôn Lăng thấy chính mình bị phát hiện, cũng không xấu hổ, nhướng mày, ngược lại càng thêm chính đại quang minh một móng vuốt cầm Tô Vũ mềm mại, còn dùng lực nhéo một móng vuốt.

Tô Vũ không nghĩ tới Ngôn Lăng sẽ đến này một bộ, trong miệng trực tiếp liền rên rỉ ra tiếng, cả người cũng cả người hơi kém mềm nhũn, cầm ở trong tay máy tính đều hơi kém rơi xuống trên mặt đất.

Ngôn Lăng nghe thấy thanh âm này, cặp kia câu nhân đôi mắt lập tức liền sáng lên, theo sau liền lại nhéo một móng vuốt.

Lúc này, Tô Vũ trong tay máy tính liền không có may mắn như vậy, trực tiếp liền từ Tô Vũ trong tay rơi xuống ở thảm mặt trên, phát ra một tiếng kêu rên thanh.

Mà Tô Vũ cả người còn lại là lập tức liền mềm ở Ngôn Lăng trong lòng ngực, cặp kia đẹp đôi mắt cũng nổi lên sương mù, mị nhãn như tơ nhìn Ngôn Lăng, khẽ cắn chính mình môi, trong mắt cũng mạo hiểm một tia ngọn lửa.

Tô Vũ nghe thấy chính mình phát ra như vậy cảm thấy thẹn thanh âm, tức khắc gian liền thẹn quá thành giận nhìn Ngôn Lăng nói.

"Buông ra, Ngôn Lăng ngươi hỗn đản."

Nghe thấy Tô Vũ lời này, Ngôn Lăng ngồi dậy ôm liền sắp mềm thành một bãi thủy Tô Vũ, nhìn Tô Vũ một bộ mềm mềm mại mại chút nào không thấy ngày thường kia một bộ quạnh quẽ bộ dáng.

Ngôn Lăng cặp kia dường như vĩnh viễn đều câu dẫn người đôi mắt, tức khắc gian liền hiện lên một tia u ám, không chỉ có không buông ra kia xúc cảm cực hảo mềm mại, còn ở Tô Vũ lỗ tai lại liếm lại gặm.

Tô Vũ cảm nhận được chính mình trong thân thể dâng lên kia cổ khác thường, còn có kia trong miệng kia không chịu chính mình khống chế liền buột miệng thốt ra rên rỉ thanh, Tô Vũ tức khắc gian liền tưởng xấu hổ và giận dữ muốn chết qua đi.

Trái lại Ngôn Lăng còn lại là như là phát hiện tân đại lục giống nhau, nghe thấy này mê người thanh âm, cách quần áo nắm mềm mại, cuối cùng Ngôn Lăng ở Tô Vũ bên tai nói.

"Vũ Nhi, ta còn muốn nghe càng nhiều, ngươi kêu cho ta nghe được không, Vũ Nhi thân thể cũng mềm không được, hảo tưởng hảo tưởng đem ngươi cấp ăn."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ