59. Sương mù mịt mờ nghe tiếng mưa rơi (10)

654 54 0
                                    

Tô Vũ mở hai mắt của mình, nhìn chính mình trước mặt kia trương phóng đại bản gương mặt, Tô Vũ ngốc một chút, còn không có phục hồi tinh thần lại chính mình là ở nơi nào.

Ngôn Lăng nhìn Tô Vũ kia vẻ mặt đáng yêu bộ dáng, tức khắc gian liền cười khẽ ra tiếng, theo sau mang theo lười biếng hơi thở nói.

"Vũ Nhi ngươi tỉnh, có hay không cảm giác nơi nào không thoải mái."

Nghe thấy Ngôn Lăng này mang theo mới vừa tỉnh ngủ nói, Tô Vũ tức khắc gian liền thanh tỉnh lại đây, nhìn Ngôn Lăng kia vẻ mặt lười biếng ý cười, Tô Vũ là thấy thế nào như thế nào cảm thấy chói mắt.

Trong đầu cũng không tự giác bay tới buổi tối đi, nàng, phía trước như thế nào nhìn không ra gia hỏa này là một con sói đói.

Từ từ, buổi tối, Tô Vũ tưởng tượng, tức khắc gian liền mở to hai mắt, theo sau gắt gao nhìn Ngôn Lăng nói.

"Ngươi, không phải người."

Nghe thấy Tô Vũ này khàn khàn nói, Ngôn Lăng chớp chớp hai mắt của mình, theo sau vẻ mặt vô tội nhìn Tô Vũ nói.

"Vũ Nhi ngươi nói cái gì đâu, ngươi lại không hỏi ta rốt cuộc có phải hay không người, còn có, nhân gia hiện tại còn không phải là người sao, ngươi sao lại có thể nói nhân gia không phải người. Ngươi cái này phụ lòng nữ, đem nhân gia ăn sạch sẽ lúc sau có phải hay không liền phải trở mặt không biết người, nhân gia không thuận theo lạp."

Nhìn cái này trở mặt so phiên thư còn nhanh người, Tô Vũ tức khắc gian liền cảm thấy một búng máu tạp ở chính mình yết hầu thượng, nửa vời.

Theo sau Tô Vũ tựa như nâng lên chính mình đau nhức tay lập tức liền vỗ vào Ngôn Lăng trước ngực.

Vốn là mềm yếu vô lực tay chụp ở mặt trên liền một chút thanh âm đều không có vang lên tới, ngược lại như là tự cấp Ngôn Lăng chụp hôi giống nhau.

Tiếp theo Ngôn Lăng một phen liền đè lại Tô Vũ tay, ở chính mình mềm mại thượng vuốt, trên mặt cũng là một mảnh cười xấu xa.

"A ~ nguyên lai Vũ Nhi ngươi thích cái dạng này a, sớm nói sao, nhân gia cũng sẽ không không thuận theo ngươi, bất quá Vũ Nhi ngươi cái dạng này có thể chứ. Nếu là, nếu là Vũ Nhi ngươi nhất định phải hiện tại muốn nhân gia nói, nhân gia nhất định sẽ không phản kháng, bất quá vì Vũ Nhi thân thể của ngươi suy nghĩ, chúng ta vẫn là chờ về sau lại đến đi, ngoan a."

Nghe thấy Ngôn Lăng này bẻ cong sự thật nói, Tô Vũ kia vốn là mang theo đỏ ửng gương mặt trở nên càng thêm đỏ, bị Ngôn Lăng cầm tay cũng là như thế nào đều trừu không trở lại.

Tô Vũ vẻ mặt thẹn quá thành giận nhìn Ngôn Lăng, đặc biệt là cảm nhận được chính mình lòng bàn tay trung kia viên cây đậu, từ vừa rồi mềm như bông cây đậu một ít liền biến thành một viên no đủ cây đậu.

Tô Vũ vô cùng rõ ràng cảm nhận được này đó biến hóa, trong lúc nhất thời, Tô Vũ tay động cũng không phải bất động cũng không phải, cuối cùng khẽ cắn hàm răng nhìn Ngôn Lăng, theo sau liền nói nói.

"A Lăng, ngươi buông ra được không."

Nghe thấy Tô Vũ này mềm mại nói, còn có kia giống tiểu miêu giống nhau biểu tình, Ngôn Lăng tức khắc gian liền hô hấp căng thẳng, tiếp theo buông ra Tô Vũ tay, còn không mang theo Tô Vũ cười ra tới.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ