60. Sương mù mịt mờ nghe tiếng mưa rơi (xong)

624 51 2
                                    

Mấy ngày nay Ngôn Lăng mỗi ngày đều ở nhà quấn lấy Tô Vũ, nơi nào cũng không cho Tô Vũ đi, hai người trong tay công tác cũng giao cho người khác, suốt ngày đều nhàn sắp mốc meo, Tô Vũ khuyên can mãi rốt cuộc làm Ngôn Lăng đồng ý chính mình đi ra ngoài đi dạo phố phóng thông khí.

Ngôn Lăng nhìn ăn mặc tay áo tấc sam cùng một cái quần tây đen Tô Vũ, vừa lòng tả hữu đều nhìn thoáng qua, theo sau liền vẻ mặt ý cười nhìn Tô Vũ nói.

"Hảo, Vũ Nhi chúng ta đi thôi."

Tô Vũ kéo kéo cái kia sắp khấu đến nàng trên cổ nút thắt, vẻ mặt hắc tuyến nhìn Ngôn Lăng nói.

"Như vậy, có thể hay không không tốt lắm."

Nghe thấy Tô Vũ nói, Ngôn Lăng vẻ mặt nghiêm túc nhìn trong chốc lát, theo sau liền vẻ mặt vô tội nhìn Tô Vũ nói.

"Sẽ sao, sẽ không a, ta cảm thấy vừa lúc, nếu là Vũ Nhi ngươi cảm thấy không tốt, chúng ta đây không đi, như vậy liền sẽ không phiền toái."

Nghe thấy lời này, Tô Vũ lập tức liền gấp giọng nói.

"Hảo hảo hảo, A Lăng tuyển quần áo siêu hảo, hiện tại liền đi, chúng ta hiện tại liền đi."

Tô Vũ nói xong lúc sau liền lập tức lôi kéo Ngôn Lăng đi ra gia môn, hoàn toàn không có thấy Ngôn Lăng kia khóe miệng gợi lên tới một mạt cười xấu xa.

Hai người ngồi trên xe lúc sau, Ngôn Lăng liền lái xe đi tới rồi một người thiếu nhưng là cửa hàng cũng rất nhiều trên đường phố, theo sau tìm một cái dừng xe vị trí đem xe ngừng lại, theo sau Tô Vũ liền cùng Ngôn Lăng tay trong tay cùng nhau tại đây con phố thượng đi dạo lên.

Hai người đem này trên đường phố mỗi một trong tiệm đều cái đi dạo một vòng, gặp được thích hợp hai người quần áo ăn uống, Tô Vũ toàn bộ cấp mua.

Một vòng xuống dưới lúc sau, thắng lợi trở về Tô Vũ liền cảm thấy mỹ mãn lôi kéo Ngôn Lăng đi đem đồ vật đặt ở trên xe mặt, theo sau liền mang theo Ngôn Lăng đi một hoàn cảnh rốt cuộc ưu nhã thư hoãn tiệm bánh ngọt.

Bởi vì hai người là buổi sáng tới, trong tiệm còn không có vài người, theo sau Tô Vũ liền lôi kéo Ngôn Lăng đi đến quầy nơi đó đi, nhìn cái kia người phục vụ nói.

"Nhiệt chocolate, Tiramisu, ở tới mấy phân tiểu điểm tâm, còn có các ngươi nơi này chiêu bài điểm tâm ngọt, đều tới một phần."

"Tốt Tô tiểu thư."

"Ân, phiền toái ngươi, đúng rồi, là hai phân."

"Tốt."

Tô Vũ nói xong lúc sau liền lôi kéo Ngôn Lăng đi tìm một cái dựa cửa sổ vị trí ngồi xuống, vốn dĩ nói một người ngồi một bên, kết quả Ngôn Lăng cái kia không biết xấu hổ gia hỏa cố tình muốn cùng nàng tễ ở bên nhau ngồi.

Cuối cùng vẫn là Tô Vũ thỏa hiệp, làm Ngôn Lăng ngồi chính mình bên cạnh, theo sau Tô Vũ còn không có nói cái gì, liền nghe thấy Ngôn Lăng kia mang theo ghen tuông thanh âm ở Tô Vũ bên tai vang lên.

"Nàng vì cái gì biết ngươi họ gì, hừ."

Nghe thấy Ngôn Lăng nói, Tô Vũ sửng sốt một chút, tiếp theo liền quay đầu nhìn chính mình bên cạnh Ngôn Lăng, Tô Vũ nhìn Ngôn Lăng kia trong mắt không chút nào che lấp ghen tuông, tức khắc gian liền vẻ mặt dở khóc dở cười.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ