"Là tóc đỏ đại ca ca muốn tới sao?" Luffy đem xẻng nhỏ thu hảo, nhảy xuống băng ghế, nhìn Makino, "Ngày hôm qua đại ca ca nói hắn là hải tặc nga, bất quá ta cảm thấy hắn là người tốt."
Makino cùng Makein đều ngẩn ra một chút, "Là ngày hôm qua vị kia khách nhân sao?" Makino chống cằm xem Luffy, sau đó cười cười, "Sao, nếu liền Luffy đều nói như vậy, kia nhất định chính là người tốt."
Xác thực nói, đêm qua còn lãnh Luffy, đi rừng rậm nhà gỗ nhỏ cấp Galatea đưa cơm Makino, đối những việc này cũng coi như trong lòng hiểu rõ.
Light ( 1 ). Makein cảm thấy chính mình không hiểu Makino tỷ tỷ thế giới, Luffy cái kia tiểu ngu ngốc liền tính, như thế nào Makino tỷ tỷ cũng nói như vậy a, tàn nhang thiếu niên nắm tóc, sốt ruột nói: "Nhưng gia hỏa kia không phải nói chính mình là hải tặc sao? Hải tặc ai!"
"Không có quan hệ lạp, Makein," Luffy nhón chân vỗ vỗ Makein cánh tay, "Cái kia đại ca ca nếu là yếu hại người nói, liền sẽ không tiêu tiền ăn cơm, ông nội của ta đều nói, những cái đó ăn bá vương cơm gia hỏa đều là hư hải tặc làm sự, liền tính đại ca ca là hải tặc, cũng nhất định không phải hư hải tặc."
Kia kỳ thật là Garp tư cập Roger quá vãng việc xấu, cùng tôn tử nói thầm nói, hiện tại lại thành chứng minh Shanks là người tốt bằng chứng.
"A? Tên kia ăn cơm trả tiền sao?" Makein gãi gãi đầu, trước kia những cái đó sơn tặc tới trong thôn đánh cướp, đều là ăn cơm không trả tiền, nói như vậy, cái kia hải tặc là cái còn tính có thể người la?
Hắn ngồi xổm xuống, đỡ Luffy bả vai, "Vậy được rồi, tuy rằng ngươi là cái tiểu ngu ngốc, nhưng xem ở ngươi nhận tự so với ta nhiều phân thượng, ta liền tin ngươi một hồi đi, bất quá, Makino tỷ tỷ như vậy thông minh đều tính, ngươi nhất định phải chú ý an toàn, bảo vệ tốt chính mình nga."
Được đến Luffy khẳng định sau khi trả lời, Makein đứng dậy, "Ta còn muốn đi giúp lão mẹ nhập hàng lặc, gần nhất trong nhà mứt trái cây bán rất tốt, những cái đó quả tử mau không đủ dùng, màu bạc đôi mắt tỷ tỷ ở gần đây sao? Ta đi tìm nàng tiến ngọt quả tử đảo hóa, bên kia quả tử mới đủ ngọt."
Makino chỉ chỉ phương hướng, "Hôm nay Galatea lại đây."
"Nga nga." Makein gật đầu, triều Luffy lộ ra một nụ cười rạng rỡ, "Ta đi lạp, Luffy, gần nhất ta cũng có cùng mụ mụ học làm mứt trái cây nga, chờ làm ra tới đệ nhất vại tương," hắn đỏ hạ mặt, "Ta liền tặng cho ngươi ăn, ta sẽ không bạch theo ngươi học viết chữ!"
Nói, tàn nhang thiếu niên chạy ra đi.
Makino nhìn Makein đi xa thân ảnh như suy tư gì, nàng nhớ rõ lần trước Miyada nói muốn dạy Makein kiếm thuật sự tình.
Lý do là, "Makein xem Luffy ánh mắt, tựa như ta xem Garallis giống nhau, đều là muốn làm đối phương kỵ sĩ bộ dáng." Nữ hài kia là nói như vậy.
Makino nhìn Luffy mỉm cười, "Makein thực thích Luffy đâu."
Luffy nghe được Makino nói, cũng đi theo gật đầu, "Ân! Ta cũng thích Makein!"
Sau đó gió nhẹ truyền đến, phía trước bị lỏng thổ, toàn thân giãn ra đóa hoa quơ quơ, Luffy lỗ tai cũng đi theo xoay chuyển, hắn mẫn cảm quay đầu lại, trong mắt xẹt qua một tia nghi hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] HIỆU ỨNG BƯƠM BƯỚM- Khuẩn Hành J
FanficPART 1. https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2943508 Chúng ta có thể làm nếu, nếu Luffy trước tiên sinh ra hai tháng, cũng chính là sinh nhật từ tháng 5 trước tiên đến tháng 3, hắn nhân sinh sẽ có như thế nào biến hóa? Luffy: Nhận thức càng thậ...