Ngôn Lăng đem Tô Vũ cấp ăn lúc sau, nói cái gì cũng không cho Tô Vũ đi làm công tác, mỗi ngày bá chiếm Tô Vũ, không cho nàng đi công ty.
Đã bị Ngôn Lăng này không biết xấu hổ gia hỏa cấp ma không có gì góc cạnh Tô Vũ cũng mừng rỡ tự tại, cuối cùng thật sự chịu không nổi Ngôn Lăng hôm nay thiên đối với nàng động dục bộ dáng, Tô Vũ liền đưa ra hai người cùng nhau đi ra ngoài du lịch.
Vốn dĩ Ngôn Lăng còn không thế nào đồng ý, kết quả một nếm đến chỗ tốt Ngôn Lăng, Tô Vũ không ở đưa ra đi du lịch, nàng liền ngược lại tích cực lên.
Mà Tô Vũ còn lại là để lại hai hàng chua xót nước mắt, từ Ngôn Lăng kia hỗn đản tìm được loại này kích thích biện pháp lúc sau, nương đi du lịch danh nghĩa đi ra ngoài khai phòng, mỗi một tháng ít nhất liền phải mang theo Tô Vũ đi ra ngoài du lịch một chuyến làm kia gì.
Vì thế, ở một cái không biết tên trên diễn đàn liền xuất hiện như vậy một cái thiệp.
# Xin giúp đỡ, đối tượng thật sự là quá nhiệt tình như lửa, so một cái Teddy còn muốn lợi hại, phải làm sao bây giờ #
Lầu một: Này có thể làm sao bây giờ, đương nhiên là cởi quần áo làm.
Lầu hai: Đại ca chân tuyệt sắc.
Lầu ba: Trực tiếp đem ngươi đối tượng phản đè ép, làm nàng không xuống giường được, như vậy không phải có thể sao.
Vì thế tầng lầu này liền chậm rãi lập tức cấp tăng tới một trăm nhiều lâu.
Một ngày qua đi, lâu chủ đã trở lại.
Ta là lâu chủ: Các ngươi này TMD đều là một ít cái gì lạn phương pháp, ta dựa theo lầu ba làm, đem ta đối tượng cấp đè ở trên giường cấp ngủ. Kết quả...... Ta hiện tại không riêng liền dưới giường không được, liên thủ cũng ở không ngừng run rẩy, trái lại ta đối tượng một bộ ăn uống no đủ cảnh xuân đầy mặt tinh thần mười phần bộ dáng......
451 lâu:...... Kia không biết lâu chủ có không miêu tả càng thêm kỹ càng tỉ mỉ một chút, chúng ta hảo tham khảo một chút.
452 lâu: Ha ha ha, thêm một, lâu chủ tính sinh hoạt thật là đầy đặn a.
............
Mặt sau người trả lời làm cái kia lâu chủ nhìn cả người đều khí không được, nhìn cái kia vẻ mặt quyến rũ người, trực tiếp nâng lên chính mình vô lực tay chụp đi lên.
Kết quả trực tiếp bị người nọ cấp giải trừ rớt, lôi kéo Tô Vũ lại tới nữa một lần, thẳng đến Tô Vũ ngủ say qua đi lúc sau, Ngôn Lăng lúc này mới buông tha Tô Vũ.
Lúc sau, Ngôn Lăng trực tiếp liền đem chính mình trong cơ thể một nửa tu vi độ cho Tô Vũ, từ đó về sau, hai người tánh mạng liền liên hệ ở cùng nhau, sinh không thể cùng nhau, chết, cũng muốn cùng nhau.
Ngôn Lăng liền một người bá đạo quyết định nàng cùng Tô Vũ hai người sự tình, còn không cho phép Tô Vũ có một chút cơ hội phản bác.
Ở một cái phong cảnh tú lệ trên ngọn núi, có hai vị nữ tử lẫn nhau ôm nhau nằm ở một cái siêu đại hình ghế bập bênh mặt trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...