Thi đại học sau khi xong, phóng hơn hai tháng giả, Cảnh Vũ thi đại học thành tích ra tới lúc sau, nàng ba mẹ cao hứng không được.
Bởi vì Cảnh Vũ trực tiếp bắt lấy bọn họ thị thi đại học Trạng Nguyên, mà Cảnh Vũ cũng một chút biến thành danh nhân, vốn đang có một ít phóng viên muốn tới phỏng vấn một chút Cảnh Vũ người một nhà.
Chính là lại bị Cảnh ba ba lấy Cảnh Vũ bị thương vì từ, cự tuyệt này đó phỏng vấn.
Mà Cảnh Vũ cũng mừng rỡ tự tại, an tâm dưỡng thương, nàng những cái đó tiểu đệ biết Cảnh Vũ bắt lấy thi đại học Trạng Nguyên lúc sau, liền muốn cho Cảnh Vũ đi ra ngoài uống một chén, cuối cùng tự nhiên cũng bị Cảnh Vũ cấp chối từ.
Cuối cùng Cảnh Vũ cùng nhà mình lão mẹ lão ba lão tỷ thương lượng một chút, lựa chọn đại học chính là cách vách thành phố kia sở cả nước lấy thầy giáo lực lượng cường đại nổi danh trường học, C đại.
Bởi vì nó bản thân cũng không riêng yêu cầu học sinh thành tích cao, hơn nữa một năm cũng liền trúng tuyển như vậy bảy tám trăm người, như vậy một khu nhà đại học, chỉ trúng tuyển như vậy một chút người.
Tự nhiên là mỗi người đều hướng tới, hơn nữa càng thêm quan trọng là, Cảnh Vũ tuyển nó là bởi vì này sở học giáo quản tùng.
Chỉ cần cuối kỳ không quải khoa, đến nỗi mặt khác sao, lão sư cũng sẽ không như thế nào quản ngươi, chỉ cần không phải giết người phóng hỏa này đó, vì thế Cảnh Vũ liền tuyển cái này trường học.
An tâm dưỡng thương Cảnh Vũ không có không phải ăn ngủ chính là ngủ ăn, bằng không liền đi công viên đi bộ một vòng, sau đó lại về nhà ngủ.
Thời gian cũng liền chậm rãi quá khứ, hôm nay là Cảnh Vũ đi trường học đưa tin nhật tử, vốn dĩ nàng ba mẹ không yên tâm cũng muốn đi theo đi, kết quả bị Cảnh Vũ cấp lừa dối đi qua.
Nhưng là lại bị đạo cao một thước ma cao một trượng Cảnh Nhiễm tỷ tỷ cấp bắt được, vừa vặn Cảnh tỷ tỷ muốn đi cách vách thành phố đi công tác, liền chính là lôi kéo Cảnh Vũ cùng nhau, muốn đưa nàng đi trường học.
Vốn đang tưởng cùng nhà mình những cái đó tiểu đệ đi ra ngoài lãng một vòng sau đó lại đi trường học đưa tin Cảnh Vũ, lập tức liền héo, đành phải khô cằn đáp ứng rồi.
Vì thế Cảnh Vũ liền đáng thương hề hề đem này tin tức nói cho nàng những cái đó tiểu đệ khi, những cái đó tiểu đệ một đám đều cười không được.
Ngày hôm sau buổi sáng, Cảnh Vũ liền cầm chính mình rương hành lý cùng Cảnh Nhiễm ra cửa.
Đem rương hành lý cấp đặt ở xe cốp xe lúc sau, Cảnh Nhiễm liền lái xe rời đi trong nhà, hướng về cách vách C thị xuất phát.
Dọc theo đường đi Cảnh Nhiễm tựa như một cái lão bà bà giống nhau, nói nơi này giảng nơi nào, lải nhải giảng, nghe Cảnh Vũ một cái đầu hai cái đại.
Cảnh Vũ quay đầu nhìn Cảnh Nhiễm kia trương ôn hòa trung lộ ra lãnh đạm hơi thở tinh xảo khuôn mặt, tức khắc gian liền tấm tắc hai tiếng, tiếp theo Cảnh Vũ liền mở miệng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
Roman d'amourCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...