63. Gặp gỡ thế giới nhiệm vụ đại thanh tẩy (3)

537 50 2
                                    

Đại vừa lên nửa học kỳ, Cảnh Vũ quản chi ở lương súc vô hại học tập như thế nào lợi hại, nhưng nàng ở những cái đó học sinh trong mắt vẫn là là một cái không an phận ước số.

Nhìn thấy nàng những người đó đều là vòng quanh nàng đi, rất sợ chính mình một không cẩn thận chọc tới cái này đại ma đầu, sau đó bị ấn ở trên mặt đất cuồng tấu một đốn.

Mà Cảnh Vũ cũng là mừng rỡ tự tại, mỗi ngày trừ bỏ học tập ở ngoài chính là mang theo một đoàn tiểu đệ đi ra ngoài lãng, tại đây một học kỳ trung, đem C thị có thể chơi địa phương đều chơi một lần.

Mà ở Cảnh tỷ tỷ biết Cảnh Vũ tình huống lúc sau, hơi kém không khí đem cái mũi của mình cấp khí oai, cuối cùng trực tiếp tới một cái nhắm mắt làm ngơ, mỗi một lần đi gặp Cảnh Vũ thời điểm, đều làm bộ chính mình không biết những việc này.

Mà C đại trung còn có một cái cùng Cảnh Vũ kỳ danh người, cũng này đây thi đại học Trạng Nguyên thân phận tiến vào C đại, so cảnh vũ đại một lần.

Nàng nổi danh nguyên nhân là này đây một cái siêu cấp học thần thân phận cũng nổi danh, ở nàng năm nhất học kỳ 2 thời điểm, đã bị làm trao đổi sinh ra quốc học tập đi, trong khi hai năm rưỡi.

Nàng còn có một thân phận chính là, Cảnh Vũ kia chưa bao giờ gặp qua một mặt bạn cùng phòng, chi biết này tên họ, lại không biết một thân trông như thế nào.

Cảnh Vũ đối nàng cái này học thần bạn cùng phòng hoàn toàn không có một chút hứng thú, mỗi ngày đều hay là nên làm gì làm gì, ở Cảnh Vũ năm nhất học kỳ 2 thời điểm, lấy thành tích ưu dị, bị C đại đơn phương lựa chọn đi nước ngoài làm trao đổi sinh, mà Cảnh Vũ vẫn là cuối cùng một cái biết tin tức này người.

Vì thế, Cảnh Vũ cứ như vậy mơ màng hồ đồ bước lên ra ngoại quốc học tập lữ trình, này vừa đi chính là hai năm, ở nước ngoài vội liền gia đều không có hồi quá một lần, nhưng là lại sẽ rút ra thời gian tới đánh điện thoại việt dương cấp chính mình người nhà.

Mà Cảnh ba ba cùng Cảnh mụ mụ cũng lý giải nhà mình nữ nhi, nhìn chính mình nữ nhi vô pháp về nước, vì thế một có rảnh, hai lão liền sẽ bay qua đi xem Cảnh Vũ.

Nhưng đem Cảnh Vũ cấp cao hứng hỏng rồi, mà Cảnh Nhiễm tỷ tỷ còn lại là ở một ít ngày hội mới có thể đi xem Cảnh Vũ.

Hơn hai năm thời gian liền ở Cảnh Vũ bận rộn thời gian trung vội vàng mà qua.

Ăn mặc một thân hưu nhàn giả dạng Cảnh Vũ đi ở nước ngoài F đại, nhìn nơi này quen thuộc một thảo một mộc, trong lòng rất là cảm khái.

Không nghĩ tới thời gian quá đến nhanh như vậy, hai năm thời gian cứ như vậy thoảng qua, ngày mai chính là nàng về nước lúc.

Đi ở này vườn trường bên trong, Cảnh Vũ tâm tình có một chút phiền muộn lại có một chút du tử trở về nhà cái loại này hưng phấn kích động cảm.

Ở Cảnh Vũ đem nơi này đi dạo một vòng lúc sau, liền trở lại chính mình đơn người trụ trong phòng ngủ thu thập chính mình đồ vật.

Ở ngày hôm sau, Cảnh Vũ liền kéo chính mình rương hành lý cũng không quay đầu lại rời đi cái này chính mình mang theo hai năm địa phương.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ