Chương 85 Sabo

376 36 0
                                    

Đối với ba cái tiểu gia hỏa tới nói, Makino đã đến ý nghĩa quần áo mới còn có ăn ngon mỹ vị.

Mà Crocus đã đến ý nghĩa Ace lần đầu tiên biết chính mình mẫu thân bên kia cũng để lại trân quý người thân —— Luffy, hơn nữa mẫu thân còn có rất nhiều bằng hữu, tỷ như vị kia trong truyền thuyết Vua hải tặc âm nhạc gia —— dạ oanh Celine, đồng thời cũng là dạy dỗ qua Luffy ca hát còn có biết chữ sensei.

Đồng thời, Makino còn đem Luffy bảo bối không được Abud mang theo lại đây, đối với Sabo tới nói, này bổn giảng thuật hải tặc truyện cổ tích quả thực mộng ảo vị mười phần, tràn ngập đồng thú, ngược lại là Ace, bởi vì vẫn luôn ở tìm thích hợp địa phương gửi kia bức ảnh, ngược lại đối quyển sách này không thế nào để ý.

Ở Makino đi nấu cơm, Crocus ở một bên thu thập chữa bệnh khí cụ, chỉ huy áo lục thanh niên vá áo thời điểm, Luffy ôm Abud cọ đến Sabo bên người.

Hắn đem này bổn làm bạn chính mình hồi lâu, đã có chút cũ đồng thoại thư đưa qua, đầu nhỏ ở Sabo trên vai đỉnh hai hạ.

"Sabo."

"A?" Không biết vì sao có điểm phát ngốc Sabo quay đầu nhìn đến đệ đệ nhìn hắn, trên mặt có ngày thường rất khó nhìn đến ôn hòa cùng bình tĩnh, tuy rằng tính trẻ con hãy còn tồn, trong mắt ấm áp lại như là mang theo ánh mặt trời, chỉ là nhìn, khiến cho hắn nguyên bản có chút mất mát tâm tình chuyển biến tốt đẹp lên.

Bởi vì người thân đã đến, cho nên phá lệ an tâm cùng vui sướng Luffy lúc này ngược lại không có nhảy tới nhảy đi, mà là ngồi ở trong đó một cái ca ca bên người, mở ra 《 Abud 》, chỉ vào mang thuyền trưởng mũ, sắc mặt có chút tái nhợt tiểu nhân, nói: "Đây là Abud nga, ta trước kia nhất sùng bái người lạp, tuy rằng hiện tại càng sùng bái Shanks một ít, nhưng là Abud siêu bổng! Ta chính là bởi vì Abud mới nghĩ ra hải!"

"Một ngày nào đó, ta muốn giống Abud giống nhau lớn lên, sau đó đi tìm các đồng bọn cùng nhau mạo hiểm!"

Nói lời này khi, Luffy đôi mắt lượng đến không thể tưởng tượng.

Sabo nhìn đệ đệ một bên giới thiệu thư trung nhân vật, cảm thụ được cái này tiểu gia hỏa tự nhiên mà vậy ghé vào hắn bên người tiểu thân thể thượng truyền đến độ ấm, cũng không tự giác thả lỏng thân thể, để sát vào Luffy, trả lời: "Là sao, kia thật là bổn không tồi thư a."

"Ân!" Luffy gật gật đầu, cấp Sabo nói về 《 Abud 》 chuyện xưa.

Tuy rằng ở Ace thò qua tới phía trước, Luffy chỉ tới kịp nói xong cái thứ nhất chuyện xưa, nhưng là đối Sabo tới nói, này đã đủ để cho hắn thích thượng quyển sách này, cùng càng thích chính mình đệ đệ.

Hơn nữa nguyên lai hắn đệ kỳ thật nhận thức không ít tự, nghe hắn kể chuyện xưa khi cách nói năng, như thế nào cũng như là giáo dưỡng thực tốt đẹp hài tử, không nghĩ tới...... Đang hỏi qua Luffy về sau, Sabo vô ngữ đã biết, nguyên lai cái này ngốc đệ đệ trước kia vẫn là hải quân tham mưu chiếu cố, hải quân phó đô đốc giống như cũng nuôi nấng quá hắn, jii-chan vẫn là trong truyền thuyết quyền cốt Garp.

Tuy rằng Luffy một bộ không thèm để ý bộ dáng, nhưng Sabo vẫn là khóe miệng run rẩy cảm thấy, Luffy muốn ra biển, là phải bị người nhà của hắn trưởng bối đánh gãy chân tiết tấu, nói, xúi giục Luffy cùng ra biển chính mình, thật sự sẽ không bị Luffy trong miệng Sakaz, Kuzan đuổi giết sao?

[Tổng] HIỆU ỨNG BƯƠM BƯỚM- Khuẩn Hành JNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ