64. Gặp gỡ thế giới nhiệm vụ đại thanh tẩy (4)

546 49 1
                                    

Buổi tối ở 10 giờ nhiều thời điểm, cùng nhau ăn lẩu mấy người lúc này mới uống say khướt tính tiền rời đi nơi này, ai về nhà nấy ai tìm mẹ người ấy.

Mà Cảnh Vũ còn lại là một bộ ta thực thanh tỉnh bộ dáng, nhưng là kia trong mắt men say cùng ngây thơ, tỏ vẻ nàng hiện tại đã say không được.

Dọc theo đường đi cầm di động nghiêng ngả lảo đảo hướng về trong phòng ngủ đi đến, mở ra trong phòng ngủ môn, Cảnh Vũ còn không kịp chú ý mặt khác, liền vội vội vàng vàng chạy tiến WC phun ra lên.

Phun sau khi xong, còn biết súc một cái khẩu, theo sau Cảnh Vũ liền lắc lắc chính mình hôn mê đầu đi ra toilet.

Đi ra ngoài, Cảnh Vũ liền hai mắt mê ly nhìn trong phòng ngủ nhiều một người, tiếp theo Cảnh Vũ liền vẻ mặt ngây ngô cười đi qua đi treo ở người nọ trên người.

"Ngô ~ ngươi ngươi là ai a, như thế nào tiến tiến vào, ngươi biết có biết hay không, xông loạn nhà của người khác là, là phạm pháp."

Nghe thấy lời này, An Lăng nhìn treo ở chính mình trên người Cảnh Vũ, vốn định đem này con ma men cấp đẩy ra, chính là vừa tiếp xúc với nào mềm như bông thân mình, An Lăng tay thực thành thật ôm lấy Cảnh Vũ eo, phòng ngừa nàng đừng rớt trên mặt đất.

Mà Cảnh Vũ nhìn người nọ chính là không nói lời nào, nhìn chằm chằm vào chính mình xem, vì thế Cảnh Vũ ngây ngốc cười, tiếp theo liền lớn tiếng nói.

"Sao mỹ nhân nhi, nhìn xem ta lớn lên đẹp, sở cho nên ngươi trợn tròn mắt đi, cách ~ ta ta cũng cảm thấy ta lớn lên dễ coi, ngươi ngươi thật thật thật tinh mắt."

Nghe thấy Cảnh Vũ nói, An Lăng ánh mắt sâu thẳm không được, theo sau nghiến răng nghiến lợi nói.

"Đúng vậy, ta rất có ánh mắt, thế nhưng coi trọng ngươi cái này bạch phiêu người, ngươi nói, ta có phải hay không rất có ánh mắt a."

Men say phía trên Cảnh Vũ nghe thấy lời này, vẻ mặt ngây ngô cười, theo sau vươn tay nắm An Lăng mặt, nói thầm nói.

"Cách ~ ta ta thấy thế nào thấy thấy có có rất nhiều cá nhân a, ngươi ngươi đừng nhúc nhích, không được nhúc nhích, bang."

Không khí tức khắc liền an tĩnh xuống dưới, chỉ thấy An Lăng kia trương tinh xảo trắng nõn khuôn mặt xuất hiện năm cái hồng ấn, mà Cảnh Vũ tắc vẫn là kia một bộ ngây ngô cười bộ dáng.

"Cảnh! Vũ!"

An Lăng nghiến răng nghiến lợi nhìn cái kia còn ở ngây ngô cười người, theo sau thấp giọng rít gào ra tới, khí bất quá An Lăng trực tiếp liền một phen hôn lên kia không ngừng cười môi.

Mà Cảnh Vũ vẫn là kia một bộ không biết đêm nay là năm nào bộ dáng, môi bị An Lăng hôn, Cảnh Vũ đôi tay vô ý thức bắt lấy An Lăng quần áo.

Mà kia trong miệng cũng không ngừng rầm rì ra tiếng, mà An Lăng nhìn như vậy ngoan ngoãn Cảnh Vũ, cặp mắt kia tức khắc gian liền sâu thẳm không được, theo sau liền trực tiếp đem người đẩy mạnh trong phòng tắm, mở ra vòi sen trong nháy mắt, hai người nháy mắt đã bị xối.

An Lăng nhìn cả người ướt đẫm Cảnh Vũ, trực tiếp liền vươn tay đem Cảnh Vũ quần áo cấp lột quang, tiếp theo chính mình trên người quần áo cũng cởi ra đi.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ