Ở cảnh tuyết ý thức, ở hắn quá khứ rất nhiều năm, hắn vẫn luôn là bạn cùng lứa tuổi lớn lên tối cao cái đầu nhảy đến nhanh nhất liền xếp hàng đều luôn là đứng ở cuối cùng một loạt cái loại này, “Lùn” cái này tự cùng hắn không có nửa điểm quan hệ, cho nên đang nghe đến phía sau cái kia thanh âm thời điểm, hắn căn bản không có nhận thấy được đối phương chỉ chính là hắn.
Thẳng đến người kia lại lần nữa ra tiếng, ngữ khí so vừa rồi còn muốn nóng nảy điểm, hắn mới rốt cuộc quay đầu, tả hữu nhìn xem sau chỉ chỉ chính mình: “Ngươi kêu ta?”
“Nơi này còn có so ngươi lùn sao?” Kiểm nghiệm huy chương người nọ vội vàng đi vào cảnh tuyết trước mặt, bên trong cầm đầu cuối, như là ở đối lập cái gì số liệu, qua hảo một trận mới chậm rì rì mà ngẩng đầu nhìn kỹ hắn, nhíu mày nói: “Ngươi là oega?”
Cảnh tuyết vẫn là không thói quen loại này cách nói, bất quá hắn vẫn như cũ đáp: “Đúng vậy.”
Người nọ mở to hai mắt nhìn, đầu tiên là đánh giá một chút cảnh tuyết thể trạng, lại nhìn nhìn hắn tướng mạo, tức khắc có điểm minh bạch: “Nga, là cảnh gia bốn thiếu fans a?”
Cảnh tuyết ngẩn ra: “A?” Không rõ vì cái gì đối phương sẽ nói ra những lời này tới.
Người nọ quán làm ra một bộ bất đắc dĩ biểu tình: “Nhìn ngươi niết gương mặt này sẽ biết, hảo hảo mà đế quốc nhiều như vậy minh tinh không thích, thích cảnh bốn làm cái gì? oega như thế nào có thể chơi giáp? Còn tham gia thi đấu?”
Này như là giáo dục đi nhầm lộ người trẻ tuổi ngữ khí làm cảnh tuyết trong lòng tràn đầy khó hiểu: “Vì cái gì không thể thích cảnh bốn?”
“Cảnh bốn năm đó còn không phải là làm bộ thành beta trà trộn vào trường quân đội sao? Còn nháo ra cái chê cười tới, kết quả không nghĩ tới lại nhiều một đám cùng phong trang beta oega, có người còn làm bộ beta trà trộn vào thi đấu hậu trường muốn tìm bạch ưng bọn họ mấy cái quán quân, muốn ký tên có muốn chụp ảnh chung có, còn có cuồng nhiệt điểm tưởng cùng người hẹn hò, muốn ta nói này đó tật xấu đều là cảnh bốn cấp mang ra tới.” Người nọ nhướng mày, làm bộ muốn đem cảnh tuyết cấp đuổi ra hội trường: “Ta nói các ngươi trà trộn vào tới có ích lợi gì, lại không thể thật sự lên sân khấu, muốn thật xảy ra chuyện còn phải cố bảo hộ các ngươi.”
Cảnh tuyết động tác nhanh nhẹn mà né tránh người kia, lui về phía sau hai bước quán cấp người kia xem huy chương: “Ta thật là tới thi đấu, ta có giáp, không tin ngươi cẩn thận tra!”
Người nọ sửng sốt một chút, thật đúng là tiếp nhận huy chương một lần nữa rà quét một lần, phát giác cảnh tuyết đích xác không có nói sai, hắn mới hồ nghi nói: “Ngươi nghiêm túc? oega muốn lên sân khấu? Không có khả năng a, oega là như thế nào báo thượng danh? Ngươi đồng đội đâu?”
Cuối cùng một vấn đề làm cảnh tuyết do dự một chút, nơi xa đã truyền đến đại tái bắt đầu quảng bá, mà phía trước mấy tổ người cũng đều lục tục lên sân khấu, cảnh tuyết tuy rằng cấp Tần hi để lại ngôn, mà Tần hi cũng trả lời nói chính mình nhất định sẽ đúng giờ tới rồi, nhưng hắn cho tới bây giờ còn không có thấy Tần hi, cũng không biết đối phương có phải hay không gặp gỡ cái gì quan trọng sự chậm trễ thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai O
Science-FictionHạnh Dao Vị Vãn Đế quốc nữ Alpha tướng quân Tần hiếm có cái xinh đẹp như hoa Omega vị hôn phu. Ngày nọ, vị hôn phu chạy trốn, sau đó lại bị trảo đã trở lại. Tần hi tổng cảm thấy sau khi trở về vị hôn phu có chỗ nào không đúng. Trời lạnh hắn cởi quần...