65. Gặp gỡ thế giới nhiệm vụ đại thanh tẩy (5)

593 51 0
                                    

Cảnh Vũ vô lực lại tái nhợt nói.

"Ta, liền tính là như vậy, chính là, chính là là ngươi đem ta kia gì, chẳng lẽ không phải hẳn là ngươi đối ta phụ trách sao, ta nhưng một lần đều không có đem ngươi cấp đè ép."

Cảnh Vũ càng nói càng cảm thấy có lý, bằng gì người này một bộ đúng lý hợp tình bộ dáng đối với nàng nói những lời này, rõ ràng chính là nàng bị nàng đè ép ăn sạch sẽ, nàng đều không có nói cái gì, nàng còn ở nơi này nháo đi lên, có bệnh a.

Nghe thấy Cảnh Vũ nói, An Lăng cặp kia vốn là sâu thẳm đôi mắt nháy mắt liền tràn đầy ý cười, theo sau liền đối với Cảnh Vũ quyến rũ cười.

"Hảo oa, ta đối với ngươi phụ trách, một khi đã như vậy, kia sau này quãng đời còn lại, liền thỉnh Vũ Nhi ngươi nhiều hơn chỉ giáo."

Vừa rồi còn ở đắc ý Cảnh Vũ nghe thấy lời này, tức khắc gian á khẩu không trả lời được, trong cổ họng giống như là bay một con ruồi bọ đi vào, thượng cũng không phải hạ cũng không phải.

Qua đã lâu, Cảnh Vũ lúc này mới tìm về chính mình thanh âm, theo sau liền nhìn An Lăng nói.

"Ta cự tuyệt, đầu tiên, chúng ta đều không quen biết, lẫn nhau chi gian đều không hiểu biết, sao lại có thể làm tình lữ, lại nói, ta liền ngươi họ gì gọi là gì cũng không biết, ta sao có thể đáp ứng, tuy rằng chúng ta ngủ, nhưng hiện tại đều thời đại nào sao, cũng không cần quá tích cực, ta......"

"Cho nên ngươi ý tứ chính là, mặc xong quần áo liền không nhận người sao."

Cảnh Vũ nói còn không có nói xong đã bị An Lăng cấp đánh gãy, nghe thấy An Lăng nói, Cảnh Vũ liền kém không có đương trường gật đầu, chính là nhìn An Lăng kia trong mắt chói lọi nguy hiểm, Cảnh Vũ câm miệng.

Nhìn không nói lời nào Cảnh Vũ, An Lăng cặp kia trong mắt lộ ra vừa lòng ý cười, theo sau liền vẻ mặt sủng nịch ôn nhu nhìn Cảnh Vũ nói.

"Ngoan, về sau, ta chính là ngươi bạn gái, nhớ kỹ tên của ta, An Lăng, ngươi phải nhớ cả đời, đương nhiên. Ta cũng sẽ nhớ kỹ tên của ngươi, Cảnh Vũ Vũ Nhi, ta yêu ngươi, cho nên, chúng ta thử ở chung một chút hảo sao, nếu không thích hợp, chúng ta liền tách ra."

Không có khả năng, trừ phi ta chết, bằng không, ngươi cả đời đều mơ tưởng rời đi ta bên người, đương nhiên, lời này, An Lăng không có nói ra.

Cảnh Vũ nghe thấy An Lăng nói, trầm mặc một chút, nhìn An Lăng kia trương tinh xảo khuôn mặt.

Nói thật, Cảnh Vũ cảm thấy có như vậy cái bạn gái thiệt tình không mệt, nhan hảo dáng người bổng liền việc đều như vậy hảo, là cái bạn gái tốt nhất người được chọn.

"Thống tử, ngươi nói, ta rốt cuộc muốn hay không đáp ứng đâu, ta là đáp ứng đâu, đáp ứng đâu vẫn là đáp ứng đâu."

Làm cái này duy nhất người xem 124 nghe thấy lời này, trầm mặc một chút, cuối cùng sâu kín mở miệng nói.

"Ngươi không đáp ứng, chẳng lẽ ngươi còn có thể tìm được so nàng nhan càng tốt? Đang nói, các ngươi đều ngủ, đừng nói ngươi còn muốn đi làm những cái đó lung tung rối loạn."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ