Cảnh Vũ đi rồi, vô thanh vô tức đi rồi, bởi vì sớm đã trước tiên tu xong rồi nàng sở hữu chương trình học, chỉ chờ đến tốt nghiệp về sau lấy tốt nghiệp chứng là được.
Nàng đi kia một ngày, là nàng hồi trường học ngày thứ tư, không có ai biết nàng đi nơi nào, trừ bỏ cái kia suốt ngày đều ở không ngừng tổn hại nàng Cảnh Nhiễm tỷ tỷ biết ở ngoài.
Liền kia ở bên ngoài vẫn luôn du lịch Cảnh mụ mụ cùng Cảnh ba ba cũng chỉ biết nhà mình nữ nhi ở bên ngoài du lịch tìm linh cảm đi, nhưng là lại không biết nàng cụ thể ở nơi nào.
Cảnh Vũ lấy cớ chính là, nàng không có vẽ tranh linh cảm, cho nên muốn đi ra ngoài tìm xem linh cảm, liền cùng du lịch là một cái ý tứ.
Mà chỉ có Cảnh Vũ biết, này hoàn toàn không phải nàng ý tứ, này liền muốn từ cùng An Lăng một lần đêm xuân lúc sau ngày thứ ba nói lên.
Ở ngày đó buổi tối, Cảnh Vũ ăn xong rồi cơm lúc sau, liền cùng An Lăng giới hàn huyên trong chốc lát thiên lúc sau, nhìn An Lăng kia trong mắt không chút nào che lấp tình yêu cùng vui sướng, Cảnh Vũ tâm cũng đi theo run rẩy một chút.
Theo sau, còn không mang theo Cảnh Vũ nói cái gì, liền nghe thấy được hệ thống 124 ở trong đầu không ngừng vang lên tiếng cảnh báo cùng 124 dồn dập hoảng loạn thanh âm.
"Tích tích ~ cảnh báo cảnh báo, muôn vàn nhiệm vụ thế giới bị một lần nữa đại thanh tẩy, một giờ lúc sau, sở hữu nhiệm vụ giả sắp lâm vào ngủ say trạng thái, bắt đầu đếm ngược, bắt đầu đếm ngược, hy vọng nhiệm vụ giả mau chóng chuẩn bị sẵn sàng, tích tích ~"
Nghe thấy này chói tai lạnh băng máy móc thanh, Cảnh Vũ mày hơi hơi nhíu lại.
"Thống tử thống tử, sao lại thế này, đây là làm sao vậy."
124 lập tức liền sốt ruột đối với Cảnh Vũ nói.
"Ký chủ, không hảo, mười vạn năm một lần nhiệm vụ thế giới đại thanh tẩy bị chúng ta gặp gỡ, danh như ý nghĩa chính là, sở hữu nhiệm vụ thế giới đều sẽ bị quấy rầy sau đó một lần nữa bài tự. Mà chúng ta những nhiệm vụ này giả cùng hệ thống đều sẽ bị nó ảnh hưởng, đến nỗi có cái gì ảnh hưởng này đó ta trước mắt cũng không biết, ký chủ nhanh lên nhi. Chúng ta còn có một giờ lúc sau liền hảo tiến vào ngủ say trạng thái, nhanh lên rời đi nơi này, bởi vì lúc này đây ngủ say, ta cũng không biết thời gian là bao lâu."
Nghe thấy 124 nói, Cảnh Vũ trong lòng tức khắc liền cả kinh, theo sau liền ngẩng đầu lên nhìn An Lăng nói.
"An Lăng, ta đột nhiên nhớ tới ta còn có một kiện chuyện rất trọng yếu không có làm, ta cần thiết đến đi, cho nên xin lỗi, ta đêm nay khả năng sẽ không lại nơi này ở."
Vừa rồi còn vẻ mặt vui sướng An Lăng nghe thấy Cảnh Vũ nói, nháy mắt liền âm trầm xuống dưới, theo sau vẻ mặt không cao hứng cùng cảnh giác bộ dáng nhìn Cảnh Vũ nói.
"Ngươi có chuyện gì, ngươi nói cho ta, ta đi cho ngươi làm, hơn nữa hiện tại thiên cũng đã đen, có chuyện gì là không thể ngày mai lại làm sao."
Nghe thấy An Lăng nói, Cảnh Vũ một nghẹn, theo sau liền vẻ mặt nghiêm túc nhìn An Lăng nói.
"Thật sự rất quan trọng, ngươi tin tưởng ta, ta sẽ không chạy, lại nói, ta còn là cái này trường học học sinh, ta có thể chạy chạy đi đâu, ta từ nước ngoài mang về tới một bức họa. Cần thiết muốn bắt đi xử lý một chút, kia phó họa rất quan trọng, ta đều cùng ngươi như vậy, ta nhất định sẽ đối với ngươi phụ trách, hảo, không nói nhiều, ngươi trước tránh ra, ta mặc quần áo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomansaCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...