Chương 99 tàu Mỹ Vị ngày đầu tiên

282 19 0
                                    

Nói ngắn lại, ngôn mà tóm lại, Luffy liền như vậy thuận thuận lợi lợi thành băng hải tặc Đầu Lưỡi thực tập sinh, chuẩn bị đi theo băng hải tặc Đầu Lưỡi Happy ra biển.

Bởi vì Thiết Chuy tiên sinh vẫn luôn hữu dụng tâm bảo dưỡng thuyền chi quan hệ, này đàn tái nhậm chức truy mộng đại thúc nhóm đêm đó liền thu thập hảo hành lý, ngày hôm sau liền chuẩn bị khai thuyền ra biển, đi trước Tây Hải tìm kiếm bọn họ dư lại hai đồng bạn, sau đó mọi người cùng đi Grand Line.

Ở mặt khác thuyền viên nhóm vội vàng thu thập đồ vật thời điểm, Luffy ngồi xổm thuyền biên rào chắn thượng, nhìn xuống Sanji: "Ấp úng, Sanji, ta muốn ra biển lạp, đợi khi tìm được tỷ tỷ các nàng, ta liền sẽ hồi Biển Đông tới, sau đó, ba năm sau, ta liền sẽ ra biển lạp ~"

Anh tuấn tóc vàng thiếu niên trừu khói thuốc, ân ân a a đáp lời, nhàn nhạt trả lời: "Ân, ngươi cố lên, tranh thủ không cần đã chết a."

Khác không nói, chỉ là Vành đai tĩnh lặng đi cũng đã hung hiểm vạn phần, cho dù có các lão tiền bối mang theo, Sanji cũng làm Luffy chú ý an toàn.

Luffy cong tròn vo mắt to, hì hì cười: "Ân! Ta nhất định sẽ tồn tại trở về, khi đó, Sanji thượng ta thuyền, làm ta đồng bọn đi!"

Sanji hừ cười một tiếng: "Khi đó rồi nói sau, nếu ngươi khi đó còn có thể lại hướng ta phát ra xin nói......" Hắn liền suy xét suy xét.

Bất quá lời này còn không có nói xong, Luffy liền tiếp nhận câu chuyện, giải quyết dứt khoát, "Vậy nói như vậy định rồi! Lần sau gặp mặt, Sanji chính là ta đầu bếp lạp!"

"Uy uy!" Sanji banh không được chính mình biểu tình, dậm chân quát: "Tiểu tử ngươi không cần tự quyết định, lão tử còn không có đáp ứng đâu! Ngươi không sợ ta cự tuyệt ngươi sao!"

Luffy chuyển chuyển nhãn hạt châu, đỡ Mũ Rơm, cười đến mắng ra hàm răng trắng: "Kia —— ta cự tuyệt ngươi cự tuyệt!"

Kia một khắc, đại khái là Mũ Rơm thiếu niên tươi cười quá xán lạn, lại hoặc là hắn ngữ khí quá mức chắc chắn, từ trước đến nay ngạo kiều khuynh hướng trong mắt tóc vàng thiếu niên cư nhiên không có thể phản bác đối phương, liền như vậy dừng lại sở hữu động tác, nhìn cái này thoạt nhìn vẫn là cái hài tử thiếu niên ở sáng sớm dưới ánh mặt trời, đối chính mình lộ ra như vậy tốt đẹp sạch sẽ tươi cười.

Hắn miệng lúc đóng lúc mở, tựa hồ là đang nói: "Kia, lần tới thấy lạp." Sau đó, liền xoay người, ở Đầu Lưỡi đại thúc nhóm dưới sự trợ giúp, bắt đầu thu mỏ neo.

Đúng rồi, hắn mạo hiểm, liền phải chính thức bắt đầu rồi, kế tiếp, đại khái sẽ có rất dài một đoạn thời gian, sẽ không còn được gặp lại cái này tiểu quỷ đi.

Nhìn đầu thuyền là đùi gà tàu Mỹ Vị ở nhất bang đại thúc cùng Luffy nỗ lực hạ, giơ lên buồm, dựng thẳng lên bánh kem cùng thịt khối đoàn cờ hải tặc, hướng tới phương xa đi, Sanji trong lòng yên lặng nói.

Tái kiến, tiểu quỷ...... Chờ mong ngươi cùng gặp lại.

============

Luffy là lần đầu tiên chính thức làm hải tặc ra biển, cho dù là hắn, lúc này cũng hưng phấn thực, vì thế hắn nhịn không được nhảy nhót lung tung lên.

[Tổng] HIỆU ỨNG BƯƠM BƯỚM- Khuẩn Hành JNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ