30 tuổi Law có cái bí mật, đó chính là, hắn đã từng may mắn, cùng Mugiwara-ya, ở hắc ám đại lục, từng có một đoạn ngoài ý muốn lại thân mật thời gian.
Đầu sỏ gây tội đương nhiên là hắc ám đại lục những cái đó thiên kỳ bách quái di tích cùng nguy hiểm mảnh đất, sự tình muốn cùng Luffy lần đầu tiên tiến vào hắc ám đại lục có quan hệ.
Mọi người đều biết, cử thế chú mục băng hải tặc Mũ Rơm là cái đi đến nào, nào liền ra đại sự náo nhiệt không được đoàn thể, biệt xưng "Toàn viên sự cố thể chất đều không ngoại lệ", này thuyền trưởng Luffy càng là trong đó người xuất sắc, thật sự là hướng kia vừa đứng liền gió nổi mây phun, không có việc gì đều có thể làm ra chuyện này tới, càng đáng sợ chính là này thân hữu đoàn đối người này sủng đến thiên nộ nhân oán, trước nay chỉ có quán cùng càng quán hai cái lựa chọn.
Ngày nọ, Luffy cùng với băng hải tặc cùng với hảo bồn hữu Law băng hải tặc Heart cùng nhau tiến vào hắc ám đại lục chơi đùa, Luffy mới vừa đi ra không gian tuyến đường, liền vui sướng kêu lên: "Kim!" Sau đó nhào hướng một cái lôi thôi lếch thếch oa oa mặt nam tử.
Nên nam tử là Luffy ở hắc ám đại lục nhận hạ hảo dầu máy, hai người giống nhau đối mạo hiểm cảm thấy hứng thú, đi nào nào không yên phận, nhưng giờ phút này, nhìn đến Luffy nhào qua đi, kim lại đại kinh thất sắc.
Hắn quát: "Đừng tới đây! Nơi này gần nhất có không gian loạn lưu! Nếu không phải bởi vì không gian xuất khẩu gần nhất không ổn định, hắn cũng sẽ không cố ý chạy tới, liền vì làm Luffy bọn họ dùng chính mình mang đến ổn định kết giới bảo vệ tốt chính mình lại rời thuyền."
Nhưng cũng chả làm được cái mẹ gì, Vua hải tặc hành động lực quá cao siêu, kim cũng xem nhẹ Luffy nhìn đến chính mình hưng phấn kính, càng lệnh người chửi má nó chính là không gian loạn lưu lúc này lên sân khấu, vèo một chút đem Luffy mang đi.
"Mugiwara-ya!" Liền ở tất cả mọi người không phản ứng lại đây thời điểm, mang lấm tấm mũ Law nhào qua đi ôm lấy Luffy...... Sau đó hắn cùng Luffy cùng nhau bị không gian loạn lưu cuốn đi.
Xong việc kim như thế nào khổ bức bị Nami cầm đao tử đỉnh đệ tam chân vừa đe dọa vừa dụ dỗ, liên tục một tháng không như thế nào chợp mắt nghiên cứu đem Luffy mang về tới không đề cập tới.
Law bên này cùng Luffy ra sự cố.
Không gian loạn lưu, xem tên đoán nghĩa, này ngoạn ý loạn thật sự, không biết sẽ đem mọi người đưa tới cái nào địa phương, đại khái là sự cố thể chất quan hệ đi, Law cùng Luffy cùng nhau rớt vào hắc ám đại lục nguy hiểm độ xếp hạng top 10 cổ đại thần minh chiến trường, ở chỗ này, mọi người sẽ bởi vì nghe nói rất nhiều năm trước quang ám đại chiến khi lưu lại tới tàn niệm, mà bị kéo vào đại biểu qua đi thời không trung, trở thành đại chiến trung một viên.
Sao, đại khái chính là loại này chiến trường bản thân cũng sẽ loạn kéo người đáng giận hành vi, năm đó quang ám đại chiến mới có thể đánh đến như vậy náo nhiệt, thậm chí hiện tại hắc ám đại lục loạn thành cặn bã đi.
Ps: Bị kéo vào qua đi thời không người, là sẽ không có chính mình đã từng ký ức, nói cách khác, chỉ cần bị lôi đi, liền sẽ không có trở về khả năng tính, chỉ có chết ở tinh linh chiến trường một cái lộ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] HIỆU ỨNG BƯƠM BƯỚM- Khuẩn Hành J
FanficPART 1. https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2943508 Chúng ta có thể làm nếu, nếu Luffy trước tiên sinh ra hai tháng, cũng chính là sinh nhật từ tháng 5 trước tiên đến tháng 3, hắn nhân sinh sẽ có như thế nào biến hóa? Luffy: Nhận thức càng thậ...