67. Gặp gỡ thế giới nhiệm vụ đại thanh tẩy (7)

418 37 2
                                    

Cảnh Vũ tựa như cá mặn, nhìn chính mình này thanh xuân giống nhau trần nhà.

"Ngươi ý tứ chính là nói, về sau làm chuyện gì đều đến tiến hành ký lục, nhưng là này lại có gì chỗ tốt, không chỗ tốt ta chính là muốn bãi công."

Nghe thấy Cảnh Vũ nói, 124 trầm mặc một chút, theo sau liền mở miệng nói.

"Chỗ tốt chính là, chờ ngươi về sau không hề là nhiệm vụ giả thời điểm, ngươi sẽ có một cái thần bí đại lễ bao, cụ thể là cái gì, cái này không thể lộ ra. Nhưng là tuyệt đối hợp ký chủ tâm ý của ngươi, phía trước ký chủ làm những cái đó nhiệm vụ cùng sống tích phân, chờ nơi này chế độ lập lúc sau. Cũng sẽ cùng nhau hiện ra tới, đúng rồi ký chủ, ở còn không có phản hồi nhiệm vụ thế giới phía trước, ngươi còn có thể lại cái này quên đi nơi bên trong đi làm nhiệm vụ, cũng có thể coi như rèn luyện."

Cảnh Vũ nghe thấy lời này, không có gì động tác, ngược lại một bộ lười biếng bộ dáng giống một cái đại gia giống nhau nằm ở cái kia trên sô pha.

Tuy rằng nàng là một cái có điểm trong suốt bộ dáng, nhưng là ở chỗ này, lại khôi phục nàng chính mình mặt.

Hơi hơi thượng chọn đôi mắt, thoạt nhìn phảng phất có thể câu nhân đoạt phách giống nhau, kia trương tinh xảo khuôn mặt mang theo một tia không đứng đắn cười xấu xa.

Toàn thân trừ bỏ lười biếng ở ngoài, còn có một tia làm người thấy không rõ thần bí, nhưng là kia một tia thần bí cũng bị kia cả người không đứng đắn cấp che dấu rớt.

Theo sau Cảnh Vũ thổi thổi chính mình ngón tay, tiếp theo liền lười biếng mở miệng nói.

"Nga, nói nói xem, cái này quên đi nơi nhiệm vụ là cái cái dạng gì."

124 không có nghe thấy Cảnh Vũ nói còn ở một bên run bần bật, cho rằng chính mình nói sai rồi cái gì, không biết vì cái gì, nó cảm thấy nhà mình ký chủ đi vào nơi này lúc sau.

Trên người liền để lộ ra tới một tia không riêng gì làm người còn có làm hệ thống đều thở không nổi cảm giác áp bách, cho nên 124 lúc này mới túng túng không nói một lời, an tĩnh như gà chờ Cảnh Vũ nói chuyện.

Đợi vài phút lúc sau, rốt cuộc nghe thấy nhà mình ký chủ mở miệng nói chuyện, 124 lập tức liền tích cực mở miệng vì Cảnh Vũ giải thích nói.

"Là cái dạng này ký chủ, cái này quên đi nơi nhiệm vụ cùng nhiệm vụ thế giới nhiệm vụ không giống nhau, quên đi nơi nhiệm vụ là đại gia cùng nhau. Tập trung ở bên nhau, sau đó lại quên đi nơi nơi nào đó đi tìm được chính mình muốn tìm được đồ vật. Nếu có thể tìm được mặt khác, như vậy tìm được chính là thuộc sở hữu với chính mình, ai dẫn đầu hoàn thành nhiệm vụ, như vậy kia một đội tích phân liền phiên bội."

Nghe thấy 124 lời này, Cảnh Vũ trong mắt tức khắc gian liền lộ ra tới một tia tà khí, theo sau thong thả mở miệng nói.

"Phải không, nghe ngươi ý tứ chính là nói, cái này cũng nên là tùy cơ đi, không xác định nhân tố, bất quá thoạt nhìn giống như còn man hảo chơi, nếu có lời nói đi cho ta báo một cái danh."

"Hảo hảo hảo, ký chủ ngươi yên tâm đi, ta nhất định hoàn mỹ hoàn thành."

Nghe thấy 124 bảo đảm, Cảnh Vũ không có gì dao động, theo sau liền chuẩn bị nhắm mắt lại ngủ, tiếp theo cũng không biết nghĩ tới cái gì, Cảnh Vũ liền nói tiếp.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ