/chapter 4\

192 19 6
                                    

Chapter 4

"ATTENTION~! WE'RE NOW HERE IN SOUTH KOREA. ATTENTION"

*yawn* napatingin ako sa bintana ng eroplanong sinasakyan ko. Andito na pala ako sa South Korea.

OMG!!!! ANDITO NA AKO SA SOUTH KOREA?!?!?!?!

KYAAAAAAAAAAAH!!! BTS HERE I COME!

~

nakalapag na nga kami at eto na aapak na ako sa Incheon Airport omg!!!

*first step*

Kyah!!! Naka-apak na ako sa sahig ng south korea huhu naiiyak ako sa sobrang saya!

Dali-dali ko ng hinanap ang aking Tita, ngunit hindi ko siya makita! Halos ikutin ko na itong buong airport eh!

*ring...ring...*

may tumatawag sa phone ko teka baka si appa na to

"Hello?"

[Hello anak?!]

"Oh appa! Miss niyo na ba ako agad? Hehe"

[Anak, hindi ka daw masusundo ng tita mo. Nagkaproblema eh. Maghotel ka na lang. Binigyan na kita ng pera nakalagay dun sa atm na binigay ko saiyo]

"Appa?! Hala naman! Hindi ko pa alam kung paano manirahan dito. Wala pa akong alam dito."

[Hay anak, kaya nga may google diba? Kunwari assignment mo lang yan na mahirap. Ok sige na! May ginagawa pa ako. Magingat ka dyan ah saka tatawag ako sayo palagi. Iloveyou anak.]

"Hays! Oo na po. Iloveyou too appa."

*toot..toot*

at in-end na ni appa yung tawag niya nakaka-asar naman eh! Pano na to?

Teka, asan na ba yung atm card na binigay sakin ni appa?

*boogsh!!!*

"Ay bwisit! Ano ba naman yan oh" ano pa nga bang nangyari sakin, hay ang clumsy clumsy ko talaga! Nadapa pa ako oh!

Sa sobrang lakas ng impact nagasgasan pa yung tuhod ko. Hays! Naka-skirt lang kasi ako.

"Miss? Do you need help?" omg. inglishero! Unti-unti kong inangat yung ulo ko at tumingin sakanya. Para ngang nag slow motion nung nakita ko yung mukha niya eh!

OMG!!!~~~

"KIM NAMJOON?!" *faints*

24 HRS WITH BTS ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon