Disclaimer: They’re not mine!
Pairings: ChanBaek (main), HunHan, KaiSoo
Category: One-shot, HE
Rating: M
Warnings: BAD LANGUAGES!!!
Author: Amy de Janeiro
***
- Lâu quá đó, Baekhyun!
Park Chanyeol ngồi trên bàn giáo viên, chân nọ vắt lên chân kia, khuỷu tay chống trên đầu gối, mặt gác lên lòng bàn tay, bộ dáng chính là mấy thằng đầu gấu trường học đểu cáng chuẩn bị bắt nạt nạn nhân xấu số của mấy vụ bạo lực học đường gần đây.
- Xin lỗi, tui đã không thể chen vào trong đám đông…
“Với cái tướng bé bỏng đáng yêu chết mẹ của mình!”, nạn nhân của vụ bắt nạt học đường nuốt nửa vế còn lại ngược trở về cuống họng, bằng không nhất định sẽ bị thằng đầu gấu chân dài khốn nạn ngồi trên bàn giáo viên với cái tướng – đàn – bà – hết – sức tẩn cho một trận nên thân.
- Tao sẽ không thích bất kì lời biện hộ nào đâu, nhóc! – Park Chanyeol lắc đầu tỏ vẻ không hài lòng, chìa cái tay dài ngoằng như cái đòn gánh ra ngoắc ngoắc Baekhyun như ngoắc mấy con chó con – Đưa hộp sữa cho tao, nhanh!
“Nhóc cái con mẹ mày chứ nhóc!”, Byun Baekhyun ôm một bụng tức tối, rất kiềm chế mới không ném hộp sữa Dutch Lady vào bản mặt của thằng khốn đã hành hạ bạn kể từ khi bạn chuyển đến trung học Yongsan hồi gần cuối mùa đông năm ngoái.
Bây giờ là tháng giêng và đệch, thằng khốn Park Chanyeol đã tra tấn bạn ba tháng rồi! Ba tháng rồi chứ đéo có ít ỏi gì đâu! Hỏi nhé, liệu có thằng trâu bò nào mà vừa đi học vốn đã mệt đứ đừ với đống bài tập và bài thuộc lòng vừa còn phải gánh thêm trách nhiệm cao cả là phục dịch cho anh đại của trường không?
May mắn thay, người có được diễm phúc ấy chính là bạn, Byun Baekhyun! Bộ kiếp trước bạn đã phóng hỏa giết người, cưỡng hiếp dân nữ hay sao mà kiếp này bạn phải gánh chịu cái số phận đen như mõm chó vậy?
Trong lòng sớm đem gia phả dòng họ tổ tiên nhà họ Park ra ân cần thăm viếng, nhưng bạn nhỏ Byun Baekhyun vẫn nén lại nỗi hậm hực mà bước tới cung kính hai tay dâng hộp sữa ra trước mặt thằng đàn bà Park Chanyeol.
Thằng đầu gấu vui sướng chộp lấy hộp sữa từ tay nô dịch của mình, lắc lắc hộp sữa khí thế trước khi cắm ống hút vào làm rột rột vài cái hết sức mất nết.
“Uống đi, uống cho chết mẹ mày đi!”, Baekhyun bắn ánh mắt sát thương giấu sau cặp kính cận quê mùa dày tới mấy diop về phía thằng đầu gấu của mấy trò nghịch ngợm trong trường, thầm ước gì mình có thể phang chiếc dép lào dưới chân hắn vào mặt hắn.
- Mày uống không, Baekie?
Park Chanyeol uống được giữa chừng thì ngưng, chìa hộp sữa ra trước mặt Baekhyun. Hai tiếng “Baekie” phát ra từ mồm thằng kia giống sét đánh giữa trời quang dội thẳng vào tai bạn.