68. Gặp gỡ thế giới nhiệm vụ đại thanh tẩy (8)

460 45 0
                                    

Ở cái này quên đi nơi, Cảnh Vũ cũng không biết mang theo đã bao lâu, mỗi ngày trừ bỏ ngủ chính là cùng mặt khác hai cái đồng đội tại đây quên đi nơi bên trong lãng.

Ngẫu nhiên đi làm làm bên trong nhiệm vụ, thật sự là ba người quá nhàm chán, các nàng làm nhiệm vụ cũng tương đối tương đối nhiều, tích phân đứng hàng các nàng chính là cái thứ nhất.

"Tích ~ sở hữu nhiệm vụ giả, từ giờ trở đi có thể đi chấp hành nhiệm vụ, mỗi một lần nhiệm vụ hoàn thành lúc sau, các ngươi tích phân sẽ xuất hiện ở xếp hạng thượng, tích ~ chúc các vị nhiệm vụ giả vận may."

Còn đang ngủ Cảnh Vũ đột nhiên nghe thấy này lạnh băng máy móc thanh, nháy mắt liền cấp doạ tỉnh.

"Thống tử thống tử, sao cái hồi sự a, dọa lão tử nhảy dựng, muốn chết a cái này cái quỷ gì đồ vật."

Nghe thấy Cảnh Vũ này nổi trận lôi đình nói, 124 lập tức liền ra tiếng cấp Cảnh Vũ giải đáp nghi hoặc.

"Đây là hệ thống tiểu trợ thủ, ký chủ nếu là không thích, ta về sau làm nó câm miệng, có chuyện gì, ta tới vì ký chủ ngươi đại lao thì tốt rồi, đúng rồi ký chủ, có thể phản hồi nhiệm vụ thế giới, ngươi chuẩn bị tốt lâu khởi hành."

Nghe thấy 124 nói, Cảnh Vũ lau một phen chính mình trên đầu mồ hôi, bởi vì nàng lại nằm mơ, cho nên vừa rồi phản ứng mới như vậy đại.

Bình tĩnh lại Cảnh Vũ vẻ mặt ngốc manh chớp chớp mắt, bởi vì nàng giống như lại đem trong mộng mơ thấy cấp đã quên, theo sau Cảnh Vũ liền đem này đó vứt chi sau đầu.

Sửa sang lại hảo tự mình cảm xúc lúc sau, Cảnh Vũ liền lại nằm trở về trên giường, tiếp theo liền nghi hoặc nói.

"Có thể đi trở về, chúng ta rời đi cái kia nhiệm vụ thế giới đã bao lâu a, nếu là ta ở cái kia nhiệm vụ trong thế giới đã chết làm sao bây giờ, chẳng lẽ muốn cho ta làm một cái A Phiêu, di ~ ta nhưng không làm."

"Sẽ không, đại tẩy bài sẽ không vượt qua mười năm, ký chủ trở về vẫn là thực tuổi trẻ, đúng rồi ký chủ, về sau chúng ta nhiệm vụ khả năng sẽ không như vậy nhẹ nhàng. Bởi vì chủ hệ thống sẽ tùy cơ tuyên bố nhiệm vụ, chúng ta sẽ bắt được cái gì nhiệm vụ, ta cũng không biết, bởi vì đều là tùy cơ."

Nghe thấy 124 nói, Cảnh Vũ mày ninh một chút, theo sau liền nói nói.

"Cái này, còn hảo đi, mấu chốt là, ngươi không phải nói, nhiệm vụ thế giới đại thanh tẩy lúc sau, chúng ta mỗi một cái nhiệm vụ giả đều sẽ đã chịu nhất định ảnh hưởng, chẳng lẽ cái này ảnh hưởng là chúng ta trở lại nhiệm vụ trong thế giới mới có thể xuất hiện sao."

"Ách, đúng vậy ký chủ, cái này ảnh hưởng cũng là tùy cơ, bất quá ký chủ ngươi yên tâm, chỉ có lúc này đây, về sau đều sẽ không."

Nghe thấy 124 bảo đảm nói, Cảnh Vũ yên tâm, theo sau liền đứng dậy xuống giường sửa sang lại một chút quần áo.

"Hành đi, ta đây đi trước cùng Mạc Y, Nhậm Tích nói nói, các nàng hẳn là cũng thu được tin tức."

Cảnh Vũ nói xong lúc sau liền mở ra cửa phòng đi ra ngoài, đi đến các nàng ba người thường đi cái kia tiệm trà sữa khi, vừa vặn thấy mặt khác hai người cũng vừa vặn tới rồi nơi này.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ