Chương 108 chiến hỏa tinh linh thượng

318 25 1
                                    

Tóm lại bởi vì như vậy như vậy nguyên nhân, Đầu Lưỡi toàn viên phát hiện, bọn họ đặt ở đảo Popo cảng thuyền, bị một đám người cấp vây quanh lên, tất cả mọi người muôn miệng một lời nói cho bọn họ: "Trừ phi 《 chiến hỏa tinh linh 》 có thể chính thức công diễn, nếu không bọn họ đừng muốn chạy."

Vì thế, chờ nhìn đến đầu sỏ gây tội thời điểm, Timothy thuyền trưởng đặc biệt phẫn nộ chụp Luffy đầu: "Luffy! Đây là có chuyện gì!?"

Luffy bưng một đại mâm bánh kem: "Ách, cái này a, Nakkusu đại thúc nói, chỉ cần ta cho bọn hắn diễn cái kia cái gì 《 chiến hỏa tinh linh 》, đảo Popo sở hữu thịt ta đều có thể miễn phí ăn, tưởng như thế nào ăn liền như thế nào ăn, sau đó còn có miễn phí vật tư tặng cho chúng ta băng hải tặc, cho nên......"

Timothy tức khắc vẻ mặt thân thiết sờ Luffy đầu: "Làm! Tuy rằng còn không biết sao lại thế này, nhưng là, Luffy, vì cho chúng ta kiếm vật tư, ngươi vất vả!"

Vì thế kịch nói liền như vậy bắt đầu rồi tập luyện, bất quá ra ngoài dự kiến chính là, ở tập luyện quá trình, Luffy vẫn luôn biểu hiện tự nhiên hào phóng, tuy rằng có đôi khi hắn cá nhân phong cách dày đặc điểm, tỷ như luôn đem đạo cụ dùng bánh kem ăn sạch vì thế làm hại đạo diễn không thể không phái thư ký trường quay lại đi mua tân...... Mà Cavendish đến là thường xuyên tạp diễn.

Mặc kệ thế nào, 《 chiến hỏa tinh linh 》 ở một tuần sau lâu như vậy bắt đầu diễn.

Kịch nói bắt đầu diễn trong lúc, Nakkusu đại sư phi thường kích động, còn cố ý phái ra một cái nhiếp ảnh gia gánh hát tới nhiếp ảnh lưu luyến, hắn nói muốn đem chính mình tâm huyết lưu lại làm kỷ niệm, tuy rằng hắn cái gọi là kỷ niệm ở vài năm sau đã bị người lấy đi, này vật kỷ niệm copy cũng ở biển rộng thượng lưu truyền, trở thành mỗ toàn dân thần tượng các fan lại một trân quý thu tàng phẩm.

Đương nhiên, bởi vì Nakkusu ở nghệ thuật phương diện siêu nhiên địa vị, còn có không ít người cầm nhiếp ảnh trùng tới toàn bộ hành trình nhiếp ảnh, cũng đồng bộ ở mấy cái tương đối phát đạt địa phương bá ra.

Tóm lại, ở một cái thật lớn, không còn chỗ ngồi đại kịch trường, 《 chiến hỏa tinh linh 》 bắt đầu diễn.

Đệ nhất mạc ——

Lời tự thuật: Thật lâu trước kia, tàn nhẫn Wafei quốc vương quyết định chinh phục hắn quốc gia bên cạnh thổ địa —— Daemons quốc, vì thế, hắn thúc đẩy quân đội, mà Daemons quốc quốc vương vì chống cự tàn nhẫn Wafei, cũng triệu tập mọi người bắt đầu phản kháng.

Ở chiến tranh tiến hành rồi 2 năm sau, một cái tên là "Frenchdish" Daemons thiếu niên, cũng tiến vào quân đội, đi vào phản kháng Wafei quốc vương chiến trường, này một năm, hắn 18 tuổi, tóc vàng mắt xanh, anh tuấn đến cực điểm, nhưng ở trên chiến trường, vô luận hắn cỡ nào anh tuấn, cường đại, tuyệt vọng cũng sẽ không bỏ qua thiếu niên này, hắn đã trải qua rất nhiều bi thương, thẳng đến một ngày nào đó, ở khe núi, hắn gặp được người kia.

Cavendish đóng vai Frenchdish ăn mặc màu đen quân trang lên sân khấu, nhân này tuấn mỹ hoá trang rước lấy dưới đài nữ nhân thét chói tai, hắn đắc ý vứt cái mị nhãn, sau đó ở đường nhỏ thượng đi tới, lúc này, tiếng ca xa xa truyền đến, hắn theo tiếng nhìn lại, ở khe núi dòng suối nhỏ bên, một cái ăn mặc Kryonikku phong cách, màu đỏ váy trang, lưu trữ màu đen tóc ngắn, trên cổ cột lấy tuyết trắng dải lụa thiếu nữ xướng ca, một bên huy động cần câu, bởi vì nhất thời động tác trọng đại, kia cá câu vừa lúc hướng tới Frenchdish vứt tới.

[Tổng] HIỆU ỨNG BƯƠM BƯỚM- Khuẩn Hành JNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ