70. Gặp gỡ thế giới nhiệm vụ đại thanh tẩy (10)

489 46 0
                                    

Đã về đến nhà tưởng cá mặn giống nhau đã có nửa tháng lâu Cảnh Vũ, rốt cuộc ở nhà mình ba mẹ một lần lại một lần tàn phá trung, lấy ra bản thân tồn nhiều năm tiền trinh, mua một cái xa hoa chung cư.

Vẫn là đã sớm đã trang hoàng hảo, Cảnh Vũ đem tiền thanh toán tiền lúc sau, liền lập tức giỏ xách vào ở.

Rốt cuộc có một cái thuộc về chính mình tiểu oa Cảnh Vũ, hơi kém cấp cao hứng hỏng rồi.

Hưởng thụ khó được an tĩnh Cảnh Vũ, đầu trung linh cảm rốt cuộc ào ào tới, làm hành động phái Cảnh Vũ, lập tức liền chạy ra đi mua vẽ tranh dùng công cụ đi.

Mua một đại đẩy, một người lấy không được như vậy nhiều đồ vật Cảnh Vũ còn trực tiếp gọi người cho nàng đưa đến trong nhà, thuốc màu giấy bút gì đó, Cảnh Vũ mua đã đầy đủ hết hơn nữa vẫn là hai bộ.

Vì thế cái kia lão bản một ngụm liền đáp ứng rồi, làm người đem đồ vật đưa đến Cảnh Vũ trong nhà mặt đi.

Cảnh Vũ không có phát hiện chính là, nàng ở mua đồ vật thời điểm toàn quá trình, đều bị một người cấp chụp xuống dưới, gửi đi tới rồi một người khác di động.

Theo sau, mua xong vẽ tranh dùng, Cảnh Vũ lại mua một ít dùng ăn, mua một đại đẩy lúc sau, Cảnh Vũ lúc này mới quay trở về trong nhà.

Về đến nhà lúc sau, sửa sang lại hảo mấy thứ này lúc sau, Cảnh Vũ đơn giản ăn một chút đồ vật, theo sau liền gấp không chờ nổi đi đến phòng vẽ tranh mở ra những cái đó vẽ tranh dùng công cụ thuốc màu bút mấy thứ này.

Ở hết thảy đều chuẩn bị tốt lúc sau, Cảnh Vũ liền gấp không chờ nổi bắt đầu rồi chính mình vẽ tranh lữ trình.

Ở buổi tối 9 giờ nhiều thời điểm, Cảnh Vũ rốt cuộc họa ra một bộ làm nàng vừa lòng họa, dừng lại bút tới Cảnh Vũ nhìn treo ở một bên họa, vẻ mặt vừa lòng.

Theo sau lại nhìn thoáng qua đầy người thuốc màu, nháy mắt Cảnh Vũ liền chạy đi ra ngoài, trở lại trong phòng của mình tắm rửa một cái giặt sạch đầu, lúc này mới vừa lòng đi ra phòng.

Nhìn sắp hơn mười giờ, Cảnh Vũ sờ sờ chính mình bụng, theo sau liền đi vào trong phòng bếp xào cái đồ ăn nấu cơm tẻ ăn xong rồi lúc sau, liền xoát cái nha liền bò lên trên giường ngủ.

Ở ngày hôm sau buổi sáng, Cảnh Vũ tỉnh lại lúc sau, nhìn bên ngoài dương quang, tâm tình nháy mắt liền rất tốt, nàng quyết định, hôm nay nàng đi bên ngoài vẽ vật thực.

Nói làm liền làm Cảnh Vũ hừ ca đi vào phòng tắm rửa mặt một chút, tiếp theo liền mở ra cửa phòng chạy về phía phòng bếp, ăn một cái phong phú bữa sáng lúc sau, đổi hảo quần áo, Cảnh Vũ chuẩn bị tốt vẽ tranh công cụ lúc sau, liền đôi tay dẫn theo ra cửa.

Ở cái này chung cư phòng chung quanh, có một cái rất lớn công viên, Cảnh Vũ liền ở cái kia công viên bên trong tìm một cái an tĩnh ít người nhưng là lại có thể quan vọng đến cái này công viên đại khái cảnh sắc vị trí.

Lấy ra giá vẽ giấy cùng bút thuốc màu này đó lúc sau, Cảnh Vũ liền vẻ mặt ý cười bắt đầu động nổi lên bút.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ