71. Gặp gỡ thế giới nhiệm vụ đại thanh tẩy (11)

524 50 3
                                    

Ngày hôm sau buổi chiều, Cảnh Vũ đã bị kia không ngừng ở trong đầu ầm ĩ cái không ngừng 124 cấp đánh thức, Cảnh Vũ mở hai mắt của mình, ánh vào mi mắt chính là một mảnh thiên lam sắc trần nhà cùng đèn treo.

Nhìn kia một chuỗi đèn treo, Cảnh Vũ hai mắt hiện lên một tia mờ mịt, còn không biết chính mình thân ở nơi nào.

124 nhìn còn ở mơ hồ trung Cảnh Vũ, nháy mắt liền cái kia cấp a, cấp 124 liền kém không có đi diêu tỉnh nàng, theo sau 124 liền mở miệng nói.

"Ký chủ, thanh tỉnh điểm, ngươi đã ngủ sắp một ngày."

Đầu vẫn là một đoàn hồ tương Cảnh Vũ nghe thấy lời này, trong mắt tức khắc gian liền thanh minh lên.

"Thống tử, ta là ở nơi nào."

Nhìn rốt cuộc tỉnh táo lại Cảnh Vũ, 124 hơi kém không có khóc ra tới, nghe thấy Cảnh Vũ nói, 124 nhược nhược mở miệng nói.

"...... Ngươi bị người bắt cóc."

Nghe thấy bắt cóc hai chữ, Cảnh Vũ ý thức là thật sự thu hồi, nghĩ lại tới ngày hôm qua.

Đúng vậy, nàng là ngày hôm qua giữa trưa bị người cấp trói tới rồi nơi này, sau đó, nàng bị nhiệt tỉnh, nàng ở cho rằng chính mình sắp chết thời điểm, nàng thấy một nữ nhân.

Nữ nhân kia, tưởng tượng đến nữ nhân kia, Cảnh Vũ tức khắc gian liền hận ngứa răng.

Nàng ngày hôm qua, bị nữ nhân kia cấp cái kia, vẫn là ở nàng ý thức không rõ thời điểm, đáng chết, nữ nhân kia tuyệt đối cùng trói lại nàng những người đó là một đám.

Cảnh Vũ thử tính giật mình thân thể của mình, nháy mắt, Cảnh Vũ không riêng muốn mắng chửi người còn muốn giết người, thân thể của nàng giống như là bị xe nghiền áp quá giống nhau, không, thậm chí càng sâu, nàng cảm thấy liền nàng mỗi một cái lỗ chân lông đều là đau.

Cảnh Vũ không dám động, cả người đều cương ở trong ổ chăn, trải qua vừa rồi kia tiểu biên độ động tác, Cảnh Vũ không riêng thân thể cứng đờ, liền mặt cũng cứng đờ không được.

Bởi vì nàng vừa rồi rõ ràng cảm nhận được, nàng trên người không có mặc y, giống nhau cũng không có.

Cảnh Vũ nội tâm hiện tại là hỏng mất, cặp mắt kia cũng bay hừng hực lửa lớn.

"Ngươi đi tra tra, trói ta tên hỗn đản kia là ai, lão tử muốn đem hắn đại tá tám khối, còn có nữ nhân kia, đặc biệt là cái kia nữ."

Nghe thấy Cảnh Vũ này từng câu từng chữ cắn nói ra nói, 124 trầm mặc, còn không mang theo 124 như thế nào uyển chuyển nói ra, một người nhất thống liền nghe thấy được mở cửa thanh âm.

Cảnh Vũ nghe thấy này mở cửa thanh âm, tức khắc gian liền như lâm đại địch, cả người đều độ cao cảnh giác lên, quay đầu đôi mắt đều không nháy mắt nhìn cái kia chậm rãi đẩy ra môn.

Ở kia môn rốt cuộc toàn bộ mở ra lúc sau, Cảnh Vũ nhìn tiến vào chính là một cái lớn lên siêu cấp siêu cấp đẹp mỹ nữ tiến vào, tức khắc gian Cảnh Vũ liền chớp chớp chính mình đôi mắt.

Nhìn một chút một chút hướng chính mình đi tới, hơn nữa kia trên mặt còn treo làm nhân tâm an tươi cười, Cảnh Vũ nháy mắt liền thả lỏng cảnh giác, theo sau còn ngốc ngốc nhìn cái kia đi vào tới nữ tử nói.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ