72. Gặp gỡ thế giới nhiệm vụ đại thanh tẩy (12)

516 48 0
                                    

An Lăng cúi đầu ngồi ở cửa thang lầu thượng, làm người thấy không rõ lắm trên mặt nàng biểu tình, ngồi không biết bao lâu, An Lăng di động liền vang lên.

Nhìn di động thượng điện báo biểu hiện, An Lăng cầm lấy liền ấn hạ chuyển được kiện, thanh âm áp lực thấp âm trầm mở miệng nói.

"Nói"

Điện thoại bên kia người nghe thấy An Lăng nói, nhìn thoáng qua chính mình trong tay tư liệu, theo sau liền mở miệng nói.

"An tổng, ngươi làm ta tra cái này Cảnh tiểu thư, nàng giống như xác thật là hôn mê bốn năm, vì cái gì nói giống như đâu. Bởi vì chúng ta không có tra được nàng này bốn năm rốt cuộc là ở đâu cái bệnh viện, ở một tháng rưỡi trước, vị này Cảnh tiểu thư mới xuất hiện ở C thị một cái bệnh viện làm phục kiện. Bởi vì lúc ấy nàng hình như là toàn thân máu không lưu thông, cho nên tạo thành thân thể cứng đờ, ở bệnh viện mang theo năm ngày lúc sau. Liền có một nữ nhân cho nàng làm xuất viện thủ tục, lúc sau liền về tới thành phố B, nhưng là rất kỳ quái chính là. Cảnh tiểu thư cha mẹ cũng không giống như biết Cảnh tiểu thư hôn mê bốn năm, cho nên Cảnh tiểu thư hôn mê này bốn năm rốt cuộc là đãi ở nơi nào, cái này chúng ta còn cần thời gian đi điều tra."

Nghe thấy lời này, An Lăng hai mắt sâu thẳm không được, không nói gì.

"Còn ở sao An tổng."

"Tra, tra nàng này bốn năm rốt cuộc ở nơi nào, đặc biệt là ngươi nói cái kia bồi nàng làm xuất viện thủ tục nữ nhân."

"Tốt An tổng, cái này khả năng muốn phí một chút thời gian, cho nên sẽ có điểm chậm, vậy phiền toái An tổng ngươi đang đợi mấy ngày rồi."

"Ân, tra được phát ta hòm thư thượng."

An Lăng nói xong lúc sau liền cắt đứt điện thoại đem điện thoại cấp ném vào một bên, tiếp theo An Lăng nhìn thoáng qua thời gian, sửa sang lại hảo tự mình trong mắt cảm xúc lúc sau, liền đi vào một cái thoạt nhìn có điểm xa hoa trong phòng bếp.

Mà Cảnh Vũ vẫn là cùng 124 còn lại là vẻ mặt trong lòng run sợ nghe kia không ngừng phập phồng hắc hóa giá trị thanh âm, cuối cùng nghe thật sự không kém phiền Cảnh Vũ trực tiếp đã kêu 124 đem nó cấp đóng.

Nghe thấy này phập phập phồng phồng con số, Cảnh Vũ cảm thấy nàng đang nghe đi xuống, nàng tâm tình liền phải buồn bực đã chết, tuy rằng nàng hiện tại đã ở buồn bực cùng hỏng mất bên cạnh bồi hồi, nhưng là nàng vẫn là muốn ở cứu giúp một chút.

Rốt cuộc an tĩnh xuống dưới, Cảnh Vũ nhìn chính mình đỉnh đầu trần nhà, còn có kia hoa lệ đèn treo, Cảnh Vũ là cảm thấy thấy thế nào như thế nào chói mắt.

"Thống tử, cho ta xem, ta còn có cái kia cơ hội chạy đi khả năng sao."

Nghe thấy Cảnh Vũ nói, 124 nhìn thoáng qua này biệt thự chung quanh địa hình cùng biệt thự bên trong bố trí, theo sau do dự mở miệng nói.

"Ký chủ, ngươi là muốn ta nói thật ra vẫn là lời nói dối, hoặc là uyển chuyển điểm vẫn là trực tiếp điểm."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ trầm mặc một chút, theo sau liền mở miệng nói.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ