Marco đỡ Luffy đi ra cửa, hỏi: "Ngươi còn phải về Ace nơi đó sao? Ta cho ngươi tìm cái phòng ngủ đi, như vậy trở về nói, thực dễ dàng bị phát hiện, cường chống ngươi cũng khó chịu đi?"
Luffy lắc đầu, "Không được, ta muốn cùng Ace ở bên nhau."
Lời này nếu là một cái muội tử tới nói, hắn thật đúng là sẽ hiểu lầm, Marco thực bất đắc dĩ, hắn là thật sự không hiểu được.
Rất kỳ quái a, cái này tiểu quỷ toàn thân trên dưới đều kỳ quái, Thiên long nhân trốn nô hắn gặp qua, không ngừng một cái, tất cả đều là một đám căm hận cái gì, trong mắt có mạt không đi đau xót gia hỏa, mau chết người hắn cũng gặp qua, vô luận như thế nào, đều sẽ hoặc nhiều hoặc ít có chút không cam lòng.
Liền cái này tiểu quỷ, hắn hoàn toàn không giống nhau a...... Hắn đối với tử vong thái độ, thậm chí cùng lão cha có điểm giống, hắn vừa rồi cùng lão cha nói chuyện với nhau thời điểm, bày ra tới tư thái cũng hoàn toàn là bình đẳng, một già một trẻ trò chuyện trò chuyện còn có thể cười rộ lên.
Hắn nhìn ra được, lão cha thực thưởng thức cái này tiểu quỷ, bọn họ chi gian nói chuyện ngữ khí không thể nói thân thiết, nhưng đương Luffy bĩu môi nói "Ngươi như vậy không đúng, ta cảm thấy......" Thời điểm, lão cha cư nhiên hừ cười cùng hắn đấu võ mồm lên, cái loại cảm giác này, thật giống như lão cha cũng là ở cùng một cái cùng hắn bình đẳng, cùng tuổi người ta nói lời nói giống nhau.
Cho tới cuối cùng, lão cha cư nhiên mắng một câu "Vương bát đản lão tử chính là như vậy!" Mà Luffy cũng dứt khoát trả lời: "Lão tử sợ ngươi không thành!"
Sau đó hai người lại cùng nhau cười.
A a, người này thật là hoàn toàn làm người xem không hiểu, hiện tại, hắn lại làm làm người xem không hiểu sự tình, không hảo hảo trở về ngủ, ngược lại tiến đến mép thuyền bên, đôi tay chống đỡ lan can, nhìn Marco, biểu tình bình tĩnh lại chuyên chú.
"Dứa đầu, cảm ơn ngươi a, ban ngày thật là ít nhiều ngươi, Ace mới cởi bỏ khúc mắc."
Luffy nghiêng người ngồi trên mép thuyền, ở nhàn nhạt tinh quang hạ, Marco nhìn đến hắn đôi mắt, sáng ngời phảng phất bị thủy tẩy quá màu đen diệu thạch, gió nhẹ gợi lên hắn tóc mái, nhưng là hắn biểu tình, thoạt nhìn lại giống một cái thành nhân.
Tuy rằng trường so thực tế tuổi tác càng tiểu nhân mặt, nhưng nội tâm lại ngoài dự đoán chính là cái nam nhân.
"Vì cái gì, ngươi thoạt nhìn hoàn toàn không sợ hãi tử vong bộ dáng?" Marco bất tri bất giác trung, đem cái này nghi vấn hỏi ra khẩu.
Cái kia thiếu niên lại nở nụ cười, hắn tựa hồ thực thích cười, hắn nâng đầu, nhìn sao trời, trong mắt cũng đựng đầy tinh quang, nhẹ nhàng nói, "Ta a, đã không có tiếc nuối."
Cặp kia bị muôn vàn sao trời nhìn chăm chú hai mắt hơi hơi khép lại, hắn ngâm nga.
"Thâm い thâm い Mori の trung ほ の か hương る ái しい
Ngày 々 の mặt ảnh thăm してみればふいにあなたが cười う
Xúc れて thấy たくて tay を duỗi ばしても儚く trụ を vũ った の です
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] HIỆU ỨNG BƯƠM BƯỚM- Khuẩn Hành J
FanficPART 1. https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2943508 Chúng ta có thể làm nếu, nếu Luffy trước tiên sinh ra hai tháng, cũng chính là sinh nhật từ tháng 5 trước tiên đến tháng 3, hắn nhân sinh sẽ có như thế nào biến hóa? Luffy: Nhận thức càng thậ...