73. Gặp gỡ thế giới nhiệm vụ đại thanh tẩy (13)

504 47 1
                                    

Cảnh Vũ là ở An Lăng trong ngực tỉnh lại, mới tỉnh lại Cảnh Vũ đầu óc còn không như vậy rõ ràng, nhìn còn nhắm mắt lại An Lăng, Cảnh Vũ chớp chớp mắt.

Bởi vì nàng phát hiện An Lăng giống như một cái lông mi tinh a, kia lông mi thật dài thật dài, xem Cảnh Vũ hâm mộ cực kỳ, liền gương mặt kia cũng ôn hòa vô hại lên.

Hoàn toàn nhìn không ra ngày hôm qua cái loại này nguy hiểm cảm giác, ngủ rồi An Lăng cấp Cảnh Vũ một loại người này là một cái thực ôn nhu vô hại như vậy một người.

Nhìn nhìn, Cảnh Vũ liền mê mẩn, bởi vì nàng phát hiện người này lớn lên thật sự thật sự là quá hoàn mỹ, tinh xảo khuôn mặt cao thẳng mũi còn có kia hoàn mỹ môi hình, thấy thế nào xem không phiền.

Cuối cùng nhìn An Lăng lông mi rung động một chút, Cảnh Vũ liền biết người này muốn tỉnh, theo sau Cảnh Vũ liền lập tức đem đôi mắt cấp nhắm lại, một bộ ta còn không có tỉnh ngủ bộ dáng.

An Lăng mở to mắt kia trong nháy mắt, tạm đoạn mê mang qua đi, cặp kia trong mắt nháy mắt liền khôi phục ngày xưa thanh minh, nhìn chính mình trong lòng ngực Cảnh Vũ, An Lăng khóe miệng đều lập tức câu lên.

Theo sau đem chính mình tầm mắt chuyển dời đến Cảnh Vũ kia phấn nộn trên môi, An Lăng nhìn chằm chằm nó nhìn trong chốc lát, theo sau liền trực tiếp hôn qua đi.

Mà bị hôn lấy Cảnh Vũ còn lại là cấp sợ ngây người, nhưng là vẫn là vẫn không nhúc nhích, rất sợ An Lăng lại giống phía trước như vậy.

An Lăng hàm chứa Cảnh Vũ môi, lại kia mềm mại cánh môi thượng mềm nhẹ cắn hút, kia vẫn luôn đều ôm Cảnh Vũ eo tay.

Cảm nhận được Cảnh Vũ kia nháy mắt cứng đờ, còn có kia chuyển cái không ngừng tròng mắt, An Lăng trong mắt tức khắc gian liền hiện lên một tia hư ý.

Tiếp theo trực tiếp tới một cái hôn sâu, mà Cảnh Vũ còn lại là lập tức rầm rì ra tiếng, cặp mắt kia cũng lập tức mở, phiếm thủy nhìn An Lăng.

Tay cũng không ngừng chụp phủi An Lăng bối, thẳng đến một hôn sau khi chấm dứt, An Lăng lúc này mới buông ra Cảnh Vũ môi.

Theo sau, An Lăng nhẹ mổ vài cái Cảnh Vũ kia đã sưng đỏ lên môi, hai mắt hài hước nhìn Cảnh Vũ nói.

"Như thế nào, Vũ Nhi không giả bộ ngủ, thật đáng tiếc, nếu là Vũ Nhi ngươi còn không có tỉnh, ta đây liền có thể hôn lâu một chút."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ đôi mắt lập tức liền trừng mắt nhìn lên, nhìn cái kia cười vẻ mặt hồ ly dạng An Lăng nói.

"Ngươi ngươi ngươi biết ta tỉnh, vậy ngươi vậy ngươi làm gì còn còn hôn ta."

Nhìn Cảnh Vũ vẻ mặt thẹn quá thành giận, An Lăng duỗi quá đầu lại hôn hôn Cảnh Vũ đôi mắt cùng gương mặt, tiếp theo liền nói nói.

"Bởi vì Vũ Nhi ngươi quá mỹ vị, ta nhịn không được."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ trực tiếp liền tặng một cái khinh bỉ ánh mắt cấp An Lăng, theo sau liền mang theo thấp thỏm đối với An Lăng nói.

"An Lăng, ngươi, thả ta đi đi, ta ta mẹ bọn họ nếu là biết ta không ở nhà, bọn họ nhất định sẽ lo lắng."

Nghe thấy Cảnh Vũ nói, vừa rồi còn vẻ mặt ý cười An Lăng nháy mắt liền không cười, cứ như vậy nhìn chằm chằm vào Cảnh Vũ, ở Cảnh Vũ cho rằng đối phương sẽ sinh khí, sau đó không nói một lời rời giường đi rồi thời điểm, rốt cuộc thấy An Lăng nói chuyện.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ