Chương 139 Baratie nguy cơ

307 26 0
                                    

Luffy đi ra phòng bếp thời điểm, Nami triều bên này chào hỏi: "Nha! Đánh tạp! Nghe nói ngươi muốn ở chỗ này công tác một năm a."

Usopp cười ha ha: "Kia dứt khoát chúng ta đi mạo hiểm, ngươi liền ở chỗ này làm công hảo."

Zoro cũng đi theo cười, thoạt nhìn rất là tán đồng bộ dáng, mà Madara vẫn là không mặn không nhạt, gọn gàng dứt khoát nói: "Nhanh lên đem sự tình thu phục."

Luffy gãi gãi đầu: "Cái kia a, ta nợ đầu bếp thay ta còn, hắn còn mời chúng ta ăn cơm, nhưng là chúng ta tạm thời đi không được a, bởi vì hắn không chịu lên thuyền, ta muốn cùng hắn hảo hảo tán gẫu một chút đâu."

Hắn một lóng tay theo sau lưng mình ra tới tóc vàng cuốn lông mày thanh niên: "Hắn là Sanji, ta trước mắt mới thôi gặp qua nhất bổng đầu bếp! Cũng là chúng ta đầu bếp, sao, tóm lại quá một thời gian hắn liền lên thuyền, kỳ thật cũng không cần quá lo lắng lạp."

Sanji một chân bay ra: "Ngươi nói ai là ngươi đầu bếp a! Không cần tự quyết định a hồn đạm cao su."

Madara, Zoro, Nami cùng Usopp mạc danh cảm thấy trước mắt một màn này đặc biệt có cảm giác quen thuộc...... Nói, bọn họ giống như cũng là bị Luffy tự quyết định kéo lên thuyền, còn không có phản ứng lại đây liền thành gia hỏa này người.

Ha hả, bọn họ đồng thời ở trong lòng phát ra trào phúng tiếng cười, Usopp còn hữu hảo chào hỏi: "Nha, đầu bếp, về sau chiếu cố nhiều hơn a."

Sanji không để ý đến hắn, bởi vì Sanji ánh mắt đã hoàn toàn bị cái kia ngồi ở bàn ăn biên cười khanh khách mỹ lệ thiếu nữ hấp dẫn, hắn ngậm không biết nơi nào lấy ra tới hoa hồng liền vọt đi lên, "A, tiểu thư mỹ lệ cũng tới Baratie hưởng dụng mỹ thực sao? Không biết ta có không có vinh hạnh vì ngài dâng lên ta chuyết tác?"

Nami tỏ vẻ: "Hoàn toàn không ngại!" Có thể ăn không cơ hội có một cái là một cái tuyệt không bỏ lỡ, trừ bỏ Luffy gia quả quất đồ hộp, còn không có cái gì nàng ăn không đến ăn không đâu!

Sanji nhộn nhạo đem thân thể vặn thành bánh quai chèo trạng, gió lốc giống nhau quát đến phòng bếp, có quát ra tới, vì Nami dâng lên tinh xảo điểm tâm ngọt.

Luffy đã cầm nĩa lại ở nơi đó ăn ăn ăn, hắn đối các đồng bọn giới thiệu: "Xem đi, là cái rất thú vị gia hỏa đi."

Sanji lại biến sắc mặt: "Đừng tưởng rằng ta và ngươi một đám tiểu tử thúi! Cơm nước xong nhanh lên cút đi! Ba năm không gặp ngươi cư nhiên chỉ có vũ lực cùng lượng cơm ăn được đến trưởng thành, đầu vẫn là tắc đến rơm rạ, còn nghe không được người khác nói tiếng người!"

Sau đó hắn ôn nhu cấp Nami đảo nước trái cây.

"Oa nga, mặt trở nên thật nhanh ——" Usopp cảm thán.

Náo loạn một trận, Sanji hùng hùng hổ hổ tránh ra, mấy cái mặt hướng hung ác đầu bếp trốn một bên cảm thán: "Oa nga, lần đầu tiên nhìn đến Sanji kia tiểu tử ở có mỹ nữ ở đây thời điểm còn có thể chú ý tới người khác, thấy được sao thấy được sao? Hắn đặt ở cái kia thiếu niên trên người đến lực chú ý so đặt ở nữ hài trên người lực chú ý còn nhiều a!"

[Tổng] HIỆU ỨNG BƯƠM BƯỚM- Khuẩn Hành JNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ