Có được tài phú, thanh danh, lực lượng, có được toàn thế giới nam nhân, Vua hải tặc Gol D. Roger, tuy rằng là hướng tới tử vong đi tới, nhưng hắn quả thực chính là cái cao ngạo vương giả, giống như đắc thắng trở về tướng quân giống nhau, từng bước một hướng tới xử tội đài đi đến.
—— Smoker
Loguetown sinh ra người có rất nhiều, nổi tiếng nhất nam nhân là Gol D. Roger, trừ này bên ngoài, còn có một cái bởi vì tính tình quá thẳng, cho nên cho tới nay đều thăng không được quan hải quân, khói thuốc trái cây năng lực giả Smoker, cũng là trong đó một viên.
Làm hải quân, hắn đương nhiên đối với nhiễu loạn trật tự hải tặc kiềm giữ chán ghét cảm, nhưng chỉ có một tồn tại là ngoại lệ, đó chính là Roger.
Đại khái đúng là bởi vì điểm này, hắn thường xuyên đi kia gia tên là Gol D. Roger quán bar, tuy rằng nơi đó lão bản cũng không cho hắn sắc mặt tốt xem, đương nhiên, hắn hôm nay nhất định đi kia gia quán bar uống một chén, bởi vì 22 năm trước hôm nay, Vua hải tặc ở cái này hắn sinh ra trấn nhỏ, đi hướng tử vong.
Hắn cũng không lo lắng cho mình đi kia gia quán bar sẽ không có uống rượu, bởi vì từ bốn năm trước bắt đầu, kia gia quán bar lão bản giống như là được đến nào đó cổ vũ giống nhau, mỗi ngày tinh thần đầu mười phần ở nơi đó bán rượu, siêng năng cùng ngẫu nhiên xâm nhập nơi đó khách nhân nói quá vãng chuyện xưa.
Lần nọ, Smoker còn nhìn đến cái kia lão bản vẻ mặt thần bí hề hề nói, "Ta cho rằng, cái này hải dương thượng tất nhiên sẽ không vẫn luôn đắm chìm ở hiện tại thời đại, một ngày nào đó, tân sóng triều sẽ đến lâm, ở bốn năm sau, một cái tiểu quỷ ra biển sau."
Smoker hỏi thăm quá cái kia người nào đó rốt cuộc là ai, có thể làm chứng kiến Vua hải tặc ra biển lão nhân báo lấy như thế chờ mong, đáng tiếc chính là, cái kia lão gia hỏa khẩu phong khẩn thật sự, Smoker mấy lần bất lực trở về, đến là theo thời gian đẩy mạnh, lão nhân tinh thần đầu càng ngày càng tốt ngày gần đây tới càng là sớm mở cửa, tựa hồ đang chờ đợi cái gì.
Là đang chờ đợi cái kia "Tiểu quỷ" sao? Smoker hừ cười một tiếng, không chỉ có là lão gia hỏa tràn ngập chờ mong, hắn cũng đối cái kia "Tiểu quỷ" cầm hoan nghênh thái độ, chỉ cần làm hắn nhìn đến, hắn nhất định sẽ không chút khách khí đến đem người đưa vào Impel Down!
-------------------
"Nhiều thế hệ truyền thừa ý chí, thời đại biến thiên, mọi người mộng tưởng, chỉ cần mọi người tiếp tục theo đuổi tự do đáp án, này hết thảy hết thảy đều đem mãi không dừng lại."
"Muốn ta tài bảo sao? Muốn nói ta toàn bộ có thể cho ngươi! Đi tìm đi, ta đem sở hữu tài bảo đều đặt ở nơi đó."
Đương hắn thong dong đi vào tử vong khi, Thiên Dạ Xoa, Mắt Diều Hâu, Tóc Đỏ chờ tương lai vô số nổi tiếng biển rộng cường giả cũng bị bậc lửa trong lòng chi hỏa.
Ở 22 năm sau hôm nay, mang Mũ Rơm thiếu niên bước qua trung ương đại đạo, xuyên qua quá phức tạp đường tắt, đi vào nơi này, an tĩnh ngồi ở giáo đường ánh nắng nhất thịnh địa phương, nhẹ giọng xướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] HIỆU ỨNG BƯƠM BƯỚM- Khuẩn Hành J
FanficPART 1. https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2943508 Chúng ta có thể làm nếu, nếu Luffy trước tiên sinh ra hai tháng, cũng chính là sinh nhật từ tháng 5 trước tiên đến tháng 3, hắn nhân sinh sẽ có như thế nào biến hóa? Luffy: Nhận thức càng thậ...