Cảnh Vũ vẻ mặt suy sút nằm ở trên sô pha, đôi mắt chớp cũng không nháy mắt vẫn luôn đều nhìn cái kia đóng lại đại môn, cả người cũng tản ra u oán hơi thở.
"Thống tử, ngươi nói, ta nếu là hiện tại đi gõ cửa, nàng có thể hay không đem ta trở thành bệnh tâm thần, ngươi nói, ta như thế nào hôm nay ra cửa như thế nào liền không có xem hoàng lịch đâu, hiện tại đem người cấp đắc tội, chúng ta hiện tại phải làm sao bây giờ."
Quan khán toàn quá trình 124 cũng là vẻ mặt một lời khó nói hết, nghe thấy Cảnh Vũ nói, 124 do do dự dự nói.
"Không phải chúng ta, là ký chủ ngươi một người, hiện tại có thể làm sao bây giờ, hiện tại đương nhiên là phát huy ký chủ ngươi kia siêu hậu da mặt a. Tục ngữ nói đến hảo, liệt nữ sợ lang triền, cho nên, ký chủ ngươi cố lên, 124 trước tiên ở nơi này cấp ký chủ ngươi sung thổi phồng cổ vũ một chút ngươi ý chí chiến đấu."
Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ oán khí liền càng thêm lớn, theo sau liền sâu kín mở miệng nói.
"Ngươi này nói chính là một người nam nhân cùng một nữ nhân đi, hai chúng ta đều là nữ, ngươi làm ta như thế nào không biết xấu hổ."
Nghe thấy lời này, 124 lập tức liền vội vàng sửa miệng nói.
"Khụ, đây chẳng phải là một cái cơ hội tốt sao, ký chủ ngươi xem a, hai người các ngươi đều là thư, liền tính là người khác dùng khác thường ánh mắt xem các ngươi. Ngươi cũng có thể đúng lý hợp tình nói, các ngươi là tỷ muội, cho nên ký chủ, ngươi hẳn là hảo hảo lợi dụng ngươi hiện tại thân phận, bắt lấy Thẩm Lăng, đó là một giây sự tình."
Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ vỗ đùi, hai mắt cũng lập tức sáng lên, tiếp theo liền nói nói.
"Chủ ý này không tồi, không thể tưởng được thống tử ngươi đến thời điểm mấu chốt vẫn là có điểm dùng sao, hảo, liền như vậy làm. Mặc kệ dùng biện pháp gì, chúng ta đều cần thiết ăn vạ bên người nàng, bằng không, xuất hiện cái cái gì ngoài ý muốn, người đã chết, này việc chúng ta cũng liền đem nó cấp giảo thất bại."
Nghe thấy Cảnh Vũ nói, 124 là tán đồng không thể lại tán đồng.
"Ký chủ cố lên ↖(^ω^)↗, 124 duy trì ngươi."
Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ tức khắc gian liền đấu khí ngẩng cao lên, tiếp theo vỗ đùi liền ngồi lên, tiếp theo liền nói nói.
"Hành, ngươi ký chủ ngươi nhất định sẽ đem nàng cấp bắt lấy, bất quá hiện tại sao, trời đất bao la, ăn cơm cùng ngủ lớn nhất, ta trước ngủ một giấc, ha ~ có chuyện gì chờ ta tỉnh ngủ lại nói."
Cảnh Vũ nói xong lúc sau liền đi trở về phòng cầm lấy áo tắm dài đi vào trong phòng tắm, tắm rửa xong ra tới lúc sau, thiên đã bắt đầu sáng lên.
Đá hạ dép lê, Cảnh Vũ liền một phen ngã xuống trên giường, kéo qua chăn cái hảo, tiếp theo liền yên tâm thoải mái đã ngủ.
Đặt ở nàng bên trái cái kia tủ quần áo thượng có một mặt toàn thân kính, ở Cảnh Vũ ngủ lúc sau, vừa rồi kia còn bình thường gương nháy mắt liền đã xảy ra biến hóa, trở nên đen nhánh một mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...