80. Tấm gương hai mặt (4)

378 35 2
                                    

Cái kia u linh Thẩm Lăng nghe thấy lời này, hại không ít sợ, còn vẻ mặt khoe khoang khiêu khích bộ dáng nhìn Thẩm Lăng nói.

"Như thế nào, muốn giết ta, ngươi giết sao, ngươi cũng đừng quên, chúng ta là cái gì quan hệ, giết ta, a, ngươi ở trong mộng mặt ngẫm lại còn hành."

U linh Thẩm Lăng nói xong lúc sau, liền không hề đi xem cái kia ăn mặc áo tắm dài toàn thân đều tản ra sát khí Thẩm Lăng, nằm ở trên sô pha, hai mắt phiết liếc mắt một cái Thẩm Lăng, tiếp theo liền cầm lấy Cảnh Vũ vừa rồi đưa cho nàng cái kia mâm điểm tâm ăn lên.

Mới đem một cái điểm tâm cấp đưa vào trong miệng, dư lại kia bàn điểm tâm nháy mắt đã bị cái kia ăn mặc áo tắm dài Thẩm Lăng cấp đoạt đi rồi.

Nhìn lấy ở chính mình trong tay này một mâm điểm tâm, Thẩm Lăng chậm rãi liếc mắt một cái cái kia vừa rồi còn đắc ý dào dạt hiện tại liền vẻ mặt âm trầm A Phiêu Thẩm Lăng nói.

"Là, ta là giết không được ngươi, chính là vây khốn ngươi vẫn là có thể."

Thẩm Lăng nói mới vừa dứt, cái kia cả người tản ra hắc khí u linh Thẩm Lăng đã bị vây ở cái kia trên sô pha, kia trương sô pha chung quanh không biết khi nào nhiều tam trương lá bùa.

Chỉ thấy u linh Thẩm Lăng tức khắc gian bạo nộ rồi lên, hai mắt hung tợn nhìn cái kia vẻ mặt ý cười nhìn chính mình Thẩm Lăng, u linh Thẩm Lăng nôn đều tưởng hộc máu, cuối cùng nghiến răng nghiến lợi nhìn Thẩm Lăng nói.

"Thẩm Lăng, ngươi cái đê tiện tiểu nhân, ngươi có bản lĩnh phóng ta đi ra ngoài, chúng ta hai cái quang minh chính đại đánh, ngươi như vậy tính cái gì quân tử. Còn có, đem Tiểu Vũ Nhi cho ta kia một mâm điểm tâm trả lại cho ta, đó là cho ta cho ta, không phải cho ngươi."

Nghe thấy lời này, Thẩm Lăng không dao động, nhẹ nhàng mà xốc một chút chính mình mí mắt, đem trong tay sát tóc cái kia khăn lông cấp ném xuống đất, theo sau trong tay bưng kia bàn đoạt lấy tới điểm tâm nâng lên bước chân liền đi tới sô pha đối diện, tiếp theo liền ở u linh Thẩm Lăng kia phẫn nộ ánh mắt.

Thẩm Lăng chậm rì rì cầm lấy một khối điểm tâm liền bỏ vào miệng mình, ăn xong rồi một khối lúc sau, còn đối với cái kia toàn thân đều tản ra âm lãnh hơi thở u linh Thẩm Lăng nói.

"Ta liền ăn, như thế nào, có bản lĩnh ngươi liền ra tới a, đáng tiếc, ra không được, kia này bàn điểm tâm ta liền vui lòng nhận cho, nga, đúng rồi, ta hiện tại liền đi tìm Vũ Nhi, ngươi đâu, liền chính mình một người ở chỗ này tự sinh tự diệt đi ngươi."

Thẩm Lăng nói xong lúc sau, rất là vừa lòng nhìn u linh "Thẩm Lăng" lộ ra tới cái loại này phẫn nộ âm lãnh biểu tình, nhưng là cố tình lại lấy nàng không có gì biện pháp bộ dáng.

U linh Thẩm Lăng nhìn kia vẻ mặt đắc ý Thẩm Lăng, tức khắc gian liền hồng con mắt, nghiến răng nghiến lợi nói.

"Thẩm Lăng, ta muốn giết ngươi, giết ngươi, rống ~ phóng ta đi ra ngoài, nàng là của ta, là của ta, ngươi cái tàn hồn có cái gì tư cách đi có được nàng."

Nghe thấy u linh Thẩm Lăng nói, Thẩm Lăng là vào tai này ra tai kia, hoàn toàn không để trong lòng, ở bưng điểm tâm trở lại trong phòng của mình khi, còn không quên vẻ mặt châm chọc nói.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ