Lại nói tiếp, lần trước gặp mặt vẫn là ở mười bảy năm trước, Doflamingo bước lên sắp đi trước Grand Line nửa đoạn trước thuyền, vui vẻ thoải mái ngồi ở đầu thuyền.
Hắn đương nhiên là nhớ rõ cái kia tiểu quỷ, mới từ cái kia kêu Teresa nữ nhân trong bụng bị hắn lấy ra, nhăn dúm dó, đỏ rực, tiếng khóc nhỏ bé yếu ớt bộ dáng, còn có hậu tới bị đưa đến Marineford, rời đi khi còn khóc chít chít ngốc dạng, cảm giác hai cái bàn tay là có thể dễ dàng nâng lên hắn toàn bộ thân thể hài tử, từ hắn tiếp dục sinh mệnh.
Như vậy tiểu nhân nắm, hiện tại cũng lớn như vậy.
Nói jii-chan là Anh Hùng Hải Quân, phụ thân là quân cách mạng thủ lĩnh, mẫu thân là đã từng biển rộng đệ nhất nữ kiếm sĩ kiêm nhiệm trứ danh thợ săn hải tặc, tiểu tử này cư nhiên ở sau khi lớn lên lựa chọn trở thành hải tặc, còn ở ra biển đến nay trong khoảng thời gian ngắn liền bắt lấy 30 triệu beli tiền thưởng, nói tóm lại, tiềm lực cũng không nhỏ.
Quả nhiên a, trái tim gì đó vô pháp trở ngại hắn bước chân, chảy ma nữ máu tiểu quỷ ở trở thành trái ác quỷ năng lực giả sau đã là một vị chân chính ác ma chi tử.
Lựa chọn cùng trưởng bối không giống nhau con đường, lấy mẫu thân huyết nhục vì chất dinh dưỡng sinh dục, Doflamingo trước sau cho rằng, cái kia tiểu quỷ cùng chính mình là giống nhau.
Fufufu...... Ruồng bỏ tổ phụ, phụ thân, mẫu thân con đường ngươi, cuối cùng có thể đi đến tình trạng gì đâu?
Không biết Teresa sau khi chết còn có thể hóa thành "Nguyện vọng tinh linh" nói cho con trai "Nhi a ma ma cho ngươi tìm cái mẹ nuôi" Doflamingo, vô tri mà thiên chân vượt qua vui sướng một ngày.
Cũng ở ban đêm đối với tiểu Mũ Rơm ở 《 hàng tỉ sao trời 》 trung khóc kia một màn ghi hình loát. Một. Phát, một quyển thỏa mãn.
Hạ ngưu!
Thật là hạ ngưu!
Không biết phía trước có cái chờ hắn nhảy xuống đi đã mười bảy năm hố to người a, vô tri mới có thể sử ngươi sống được càng hạnh phúc.
Grand Line đảo Popo ====
Nakkusu nhảy chân nhìn màn hình rơi lệ: "Đáng chết Dylan, cư nhiên đánh ra tốt như vậy kịch, còn làm Luffy tương một người phân sức hai cái nhân vật! Đáng giận a ta trước kia như thế nào không nghĩ tới tốt như vậy chủ ý!"
Ở hắn phía sau, ôm Ellis-chan ôm gối Bepo còn có đang ở mua sắm Ellis-chan poster Law hết sức chăm chú nhìn màn hình lớn.
Bepo: "Nói thuyền trưởng biểu tình có điểm không đối đâu."
Trên thuyền tư cách già nhất thuyền viên đi ngang qua, kéo qua Bepo nhỏ giọng nói nói: "Ai nha, thuyền trưởng ba năm trước đây liền đem Ellis-chan đương tình nhân trong mộng, sở dĩ tuyển này đường hàng hải cũng có tới đảo Popo hành hương ý tứ, hôm nay đột nhiên biết Ellis-chan kỳ thật là nam hài tử, đại khái có điểm ăn không tiêu đi...... Bepo, ngươi nhìn kỹ thuyền trưởng tay."
Bepo hồn nhiên hùng mắt nghe vậy triều Law tay nhìn lại, chỉ thấy cặp kia thon dài tay chặt chẽ nắm thành quyền, gân xanh đều nhảy ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] HIỆU ỨNG BƯƠM BƯỚM- Khuẩn Hành J
FanfictionPART 1. https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2943508 Chúng ta có thể làm nếu, nếu Luffy trước tiên sinh ra hai tháng, cũng chính là sinh nhật từ tháng 5 trước tiên đến tháng 3, hắn nhân sinh sẽ có như thế nào biến hóa? Luffy: Nhận thức càng thậ...