Cái kia kêu Robin nữ nhân trước một bước xuất phát bắt đầu đi trước Alubana, Crocodile cũng hướng tới một phương hướng đuổi theo.
Hắn mục tiêu thực minh xác: Sẽ trở ngại Lý Tưởng Hương Utopia kế hoạch người toàn bộ xử lý!
Mà người kia không phải Luffy, là cái kia vọng tưởng làm thành không có khả năng việc Vivi công chúa.
Có thể ảnh hưởng Alabasta cái này quốc gia người chưa bao giờ là Luffy cái này ngoại lai hải tặc, mà là Neferteri Vivi cái này có được thuần khiết vương thất huyết thống, hơn nữa ở dân chúng trung cũng có được trác tuyệt danh vọng vương vị người thừa kế.
Luffy cũng không thèm để ý Alabasta cái này quốc gia, hắn để ý chính là Vivi, hắn cùng Crocodile chủ yếu xung đột, cũng chính là Vivi chết sống.
Cho nên hai người xung đột vô pháp điều hòa, chẳng sợ Luffy lại làm cho người ta thích, Crocodile cũng không có khả năng vì hắn từ bỏ chính mình dã tâm, hắn là một cái vì dã tâm có thể mưu hoa mấy năm Thất Vũ Hải, Sa Cá Sấu, không phải thiếu nữ trong ảo tưởng vì nữ nhân từ bỏ thiên hạ luyến ái não sinh vật.
Cho nên đang xem đến phía trước ngồi ở cua chuyển nhà thượng Mũ Rơm người nhà viên khi, Crocodile không chút do dự vươn một đạo sa lưu đem cái kia màu lam tóc tiểu nha đầu cuốn lại đây.
Chỉ cần cái này tiểu nha đầu không có, Alabasta liền sẽ hoàn toàn lâm vào tử cục!
"Vivi!" Các đồng bạn tiếng kinh hô vang lên, Luffy nhanh chóng quyết định, duỗi trường tay túm chặt cái kia câu lấy tiểu đồng bọn kim móc.
"Thay đổi người nga." Hắn triều Vivi chớp chớp mắt.
Ở giữa không trung, hắn đem Vivi từ móc nhanh chóng cứu ra, hướng cua chuyển nhà buông ném đi.
Vivi ghé vào cua chuyển nhà mặt trên, đối với Luffy hô lớn: "Luffy -- chúng ta ở Alubana chờ ngươi! Tuyệt đối, sẽ chờ ngươi!"
Trở lên, là cái kia Sa Mạc Vương nữ rời đi trước đối với nàng thuyền trưởng, cái kia tên là Monkey.D. Luffy nam nhân hô lên nói, trên thực tế, nếu sau lại làm Crocodile tuyển, hắn là tuyệt đối sẽ không mặc kệ Mũ Rơm tiểu tử liền thuận lợi vậy cùng chính mình quyết đấu, vô hắn, thật sự là......
Thiếu chút nữa bị ăn luôn cảm giác, không thế nào hảo.
Liền giống như Sa Cá Sấu tiên sinh cũng không có nghe được, Nami an ủi Vivi nói: "Yên tâm đi Vivi, tên kia không có việc gì, xui xẻo chính là đối phương mới đúng, rốt cuộc đến nay mới thôi bị Luffy tên kia theo dõi người, còn không có một cái may mắn thoát nạn."
Tốt xấu cũng là Đông Hải tiền thưởng đệ nhất nhân, Luffy ở các bạn nhỏ trong lòng, làm sự năng lực cùng sức chiến đấu đều là thỏa thỏa!
Chiến đấu bắt đầu rồi.
Dựa theo rất nhiều vai ác cùng thiếu niên mạn tập tục, hai người trước thả một vòng miệng pháo.
Crocodile: "Xem ra ngươi là quyết tâm bảo vệ cái kia không biết tự lượng sức mình công chúa."
Luffy gật đầu: "Tên kia a, rõ ràng nhược đến muốn chết, lại hy vọng cứu vớt mỗi cái nhìn thấy người, thật là cái không biết tự lượng sức mình gia hỏa, rõ ràng sắp đối mặt chính là trăm vạn người cấp bậc chiến tranh, chính là nàng cư nhiên hy vọng không cần có bất luận kẻ nào chết đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] HIỆU ỨNG BƯƠM BƯỚM- Khuẩn Hành J
FanfictionPART 1. https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2943508 Chúng ta có thể làm nếu, nếu Luffy trước tiên sinh ra hai tháng, cũng chính là sinh nhật từ tháng 5 trước tiên đến tháng 3, hắn nhân sinh sẽ có như thế nào biến hóa? Luffy: Nhận thức càng thậ...