Ngày hôm sau buổi sáng, Cảnh Vũ dậy thật sớm, còn làm một đốn bữa sáng kêu Thẩm Lăng cùng chính mình cùng nhau ăn, cả người đều chân chó không được.
Mà Thẩm Lăng còn lại là nhạc hưởng này thành, nhìn Cảnh Vũ vì chính mình bận trước bận sau, Thẩm Lăng một chút áy náy cảm cũng không có, hoàn toàn không áy náy chính mình chơi cái này thủ đoạn nhỏ sau đó đột nhiên lập tức phải tới rồi Cảnh Vũ "sủng ái".
Mà còn bị nhốt ở trên sô pha u linh Thẩm Lăng cảm nhận được kia đến từ đối phương vui sướng khi, hơi kém không đem chính mình một ngụm nha cấp cắn.
Mà Thẩm Lăng hoàn toàn không ngại đối phương truyền đến kia phẫn nộ tâm tình, đối phương càng là phẫn nộ, Thẩm Lăng liền càng là vui vẻ, khiến cho Cảnh Vũ thấy Thẩm Lăng kia vẻ mặt tươi cười khi, còn tưởng rằng đối phương đây là vừa lòng chính mình làm bữa sáng.
Chỉ có thể nói, này thật là một cái tốt đẹp hiểu lầm.
Hai người ăn xong bữa sáng lúc sau, Thẩm Lăng liền xuân phong đắc ý mang theo Cảnh Vũ đi bái phỏng cái kia xui xẻo trứng người một nhà.
Mà Cảnh Vũ còn lại là tung ta tung tăng đi theo Thẩm Lăng mặt sau, hai người cùng nhau đi ra tiểu khu đại môn khi, nhìn chung quanh đều không có cái gì xe trải qua, Cảnh Vũ nghi hoặc quay đầu, theo sau liền nhìn Thẩm Lăng nói.
"Thẩm Lăng, ta như thế nào đi a, ngồi xe vẫn là đi đường a, ngồi xe nói ta hiện tại đã kêu một chiếc xe tới, ngươi đem mục đích địa nói cho ta."
Nghe thấy Cảnh Vũ nói, Thẩm Lăng đối với Cảnh Vũ cười một chút, theo sau liền mang theo dụ hoặc thanh âm đối với Cảnh Vũ nói.
"Không cần, ta đã kêu xe, lập tức liền đến, hôm nay chúng ta muốn đi nơi đó là một cái khu biệt thự, là không chuẩn mặt khác chiếc xe thông hành, cho nên, ta kêu ta trợ lý đưa chúng ta qua đi."
Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ đem chính mình trong tay di động liền đóng lại, theo sau liền táp táp lưỡi, kẻ có tiền sinh hoạt chính là không giống nhau.
Bất quá vài phút, hai người trước mặt liền nghênh diện mở ra một chiếc thoạt nhìn phi thường cao lớn thượng xe ở hai người trước mặt ngừng lại, tiếp theo liền đi ra một cái ăn mặc tây trang nam tử đi xuống xe tới, mở ra cửa sau.
"Tổng tài, thỉnh."
Cảnh Vũ thấy như vậy xa hoa xe, tức khắc gian liền vẻ mặt hâm mộ, nhưng là lại còn vẫn duy trì chính mình rụt rè.
Thẩm Lăng nghe thấy lời này gật gật đầu, theo sau liền vẻ mặt buồn cười nhìn Cảnh Vũ này vẻ mặt tham tiền bộ dáng, tiếp theo liền mở miệng nói.
"Hảo, chúng ta trước đi lên đi, nếu là Vũ Nhi ngươi thích, ta đưa ngươi một chiếc a."
Nghe thấy này thổ hào nói, Cảnh Vũ lập tức liền lắc lắc đầu, nàng tuy rằng thực thích này xe, chính là nàng lại không phải cái loại này tham tài người, liền tính muốn mua, nàng về sau kiếm được tiền chính mình sẽ mua, như vậy vô duyên vô cớ thu người khác lễ vật là một kiện siêu cấp không tốt sự tình.
"Thôi bỏ đi, chúng ta mới nhận thức bao lâu a, ngươi có thể vì ta giới thiệu sinh ý liền không tồi, ta như thế nào ở không biết xấu hổ thu ngươi đồ vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...