Mà cái kia còn bị nhốt ở nhà u linh "Thẩm Lăng" cảm nhận được chính mình trong lòng kia một trận một trận cao hứng vui vẻ cùng hưng phấn, u linh "Thẩm Lăng" cái kia khí a.
Trong lòng phẫn nộ là như thế nào cũng bình ổn không xuống dưới, tưởng tượng đến Cảnh Vũ bị Thẩm Lăng cấp ôm, u linh "Thẩm Lăng" quanh thân hắc khí một lần so một lần hắc.
Cuối cùng lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ, những cái đó hắc khí không ngừng va chạm nàng quanh thân kia sáu trương lá bùa, cuối cùng những cái đó hắc khí cũng chậm rãi một chút ích ra những cái đó lá bùa bên ngoài.
U linh "Thẩm Lăng" nhìn kia nhiều ra tới lá bùa, trong lòng là như thế nào cũng ức chế không được muốn giết người tâm.
Đây đều là hiện tại mỹ nhân trong ngực Thẩm Lăng kiệt tác, vốn dĩ hôm nay buổi sáng u linh "Thẩm Lăng" liền có thể ra tới, kết quả Thẩm Lăng vì không cho nàng hỏng rồi chính mình hẹn hò, trực tiếp lại ở bên cạnh nhiều thả tam trương lá bùa.
Vì thế bị nhốt ở bên trong u linh "Thẩm Lăng" cái kia phẫn nộ không cam lòng a, trong lòng tức giận cùng sát ý thẳng tắp truyền tới Thẩm Lăng nơi đó.
Ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực Thẩm Lăng cảm nhận được không thuộc về chính mình chính mình hiện tại cái loại này cảm xúc khi, cả người liền càng thêm đắc ý, không chỉ có không buông ra Cảnh Vũ còn đem Cảnh Vũ ôm càng thêm khẩn.
Nàng liền biết, tên hỗn đản kia không phải một cái an phận chủ, còn hảo nàng phía trước sớm có chuẩn bị, đem nàng cấp vây khốn, hừ, tưởng cùng nàng đoạt người, đừng nói môn, liền cửa sổ đều không có.
Thẩm Lăng cái kia đắc ý a, không ngừng đem chính mình trong lòng những cái đó cao hứng cùng vui vẻ toàn bộ đều cấp biểu đạt ra tới.
Hừ, thực tức giận đi, ngươi càng là sinh khí ta liền càng là vui vẻ.
Cảm nhận được Thẩm Lăng khiêu khích, khí u linh "Thẩm Lăng" cặp kia sâu thẳm đôi mắt đều bắt đầu nổi lên màu đỏ tươi, trong mắt là không chút nào che dấu thực chất tính sát ý.
Về đến nhà lúc sau, Thẩm Lăng trực tiếp liền vào Cảnh Vũ gia, Cảnh Vũ nhìn thoáng qua chính mình tủ lạnh bên trong đồ vật, theo sau lấy ra tới hai người phân nguyên liệu nấu ăn.
Cảnh Vũ đương chủ bếp Thẩm Lăng liền trợ thủ, một bữa cơm làm tốt lúc sau, đặt ở lò nướng bên trong điểm tâm cũng vừa lúc chín.
Nhìn trên bàn như vậy một bàn lớn đồ ăn, Thẩm Lăng một bên ăn một bên nhìn Cảnh Vũ nói.
"Oa, hảo hảo ăn a, Vũ Nhi ngươi trù nghệ thật là quá tuyệt vời, ngô ~ cái này ăn ngon, Vũ Nhi ngươi cũng ăn, còn có cái này, cái này, ăn đi."
Cảnh Vũ nhìn chính mình trong chén đều mau đôi không được đồ ăn, cuối cùng giơ lên tay tới đối với Thẩm Lăng nói.
"Đừng đừng đừng, đừng kẹp cho ta, quá nhiều, ngươi cũng nhanh ăn đi, ngươi ở kẹp, ta trong chén đều mau trang không được."
Nghe thấy Cảnh Vũ nói, Thẩm Lăng nhìn thoáng qua Cảnh Vũ trong chén, chớp chớp mắt, theo sau liền nói nói.
"Hảo đi, vậy ngươi ăn xong rồi ta tự cấp ngươi kẹp, mau ăn, chờ một chút đều lạnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomantizmCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...