Hết hạ, sang thu nhưng Kim Ngưu lại chẳng nhìn thâý đâu cái sự háo hức cả.
Lên cấp 3 được 1 tháng, nó đã suýt thì "quắp" được một thằng cha khối trên nhìn khá ngon giai, suýt thôi, vì kế hoạch cua giai chưa thấm vào đâu đã phát hiện ra một sự thật cay cú rằng đó là người yêu bà bí thư trùm trường.
Vậy là kế hoạch cua trai bước đầu thất bại. Nó than thở với Ma Kết nguyên một ngày khiến con bé không thể tập trung học được.
Vụ này xong, lại tiếp đến vụ nó nhìn trúng em cấp 2 đẹp giai, lớ ngớ thế quái nào em í lại chả phải dạng mọt sách gì cho cam, đeo kính vào là lưu manh giả danh tri thức, mỗi đêm nhắn tin với hai chục em là ít.!
Haizz, chàng trai của chị, good bye không hẹn ngày gặp lại.
Vì những nguyên do chính trên nên Kim Ngưu vẫn chưa thấy đâu cả không khí háo hức thanh xuân, con bé vẫn ế ê cả mông.
- Học đi mẹ ạ, con xin mẹ.
Ma kết cũng phải đến nỗi van nài nó như vậy.
- Tao xinh thế này mà chúng nó đéo hốt tao sớm đi nhỉ, kiểu méo gì mai sau chả về chung nhà.
- Liêm sỉ bạn ơi!
Nhân mã chen mồm vào.
- Im đê lớp trưởng, mày hứa bao tao trà sữa mà chưa thấy đâu đấy!
Kim Ngưu hừ mũi nhìn Nhân Mã.
- Ok ok, yên tâm, tao sẽ không nuốt lời.
Nhân Mã nhe răng cười.
Gió mùa thu hanh khô thổi qua tóc mai các thiếu nữ, mang theo nét dịu dàng khó có.
- Kim Ngưu, lên văn phòng đón học sinh mới với Thiên Bình đi.
Trong lúc con bé còn mải mộng mơ về giai, Nhân Mã đi ngang qua không chút thương tiếp vỗ bốp 1 cái thật mạnh vào vai nó. Đưa nó về hiện tại với một nhiệm vụ ngáo ngơ đáng lẽ nó(Nhân Mã) phải thực hiện.
- Sao tao tưởng học sinh mới được sắp vào A5? Vả lại nhiệm vụ này là của Lớp trưởng với Bí thư cơ mà, mày với Thiên Bình lên đi.
Kim Ngưu khó chịu đẩy tay Nhân Mã.
- Bố ai mà biết, cứ lên đi, không thầy cho ăn vai điểm trừ thì ngon. Vả lại đi mà tia anh nào để còn đu chứ.
- Ô hay, rõ ràng quản lí ý thức là việc của mày với cái Bình, việc của tao là quản sổ đầu bài cơ mà. Mà mày nói ai đu, tát cho vỡ alo giờ.
- Nói nhiều quá, nhấc nhanh cái mông lên.
Thiên Bình đi qua cực kì thân thiện đá mông nó.
Dĩ nhiên là Kim Ngưu sẽ đi vì sự nghiệp ngắm giai không mang tí liêm sỉ nào của nó. Tuy nhiên, nó vẫn vờ vịt mệt mỏi một tí để làm màu.
- Được rồi.- Kim Ngưu uể oải vươn vai- Ma Kết, tao đi đây.
- Không phải là cả đời không gặp nhau.
Gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt khiến Kim Ngưu chẳng buồn nói thêm gì với đám chúng nó nữa mà ngoan ngoãn theo Thiên Bình lên phòng hiệu trưởng.
Nghĩ đã thấy phê, điều hòa quanh năm mát rười rượi, trà đá phục vụ tận tình học sinh và phụ huynh mỗi lần vi phạm. Kim Ngưu chưa thử và cũng không muốn thử cảm giác ấy, nhưng theo lời mấy ông bà khóa trên thì chả có ai mong chờ có được sự ưu ái chăm sóc đặc biệt ấy cả.
- Bố đời, lớp đã đông mà con cứ thích nhét thêm người.
Kim Ngưu uể oải vừa ngáp vừa nói. Thiên Bình lập tức phụ họa.
- Mà không biết giai hay gái, nhan sắc thế nào.
- Ôi dào, thường thôi.
Kim Ngưu phẩy tay, còn Thiên Bình thì khinh bỉ nhìn về phía cô.
- Gớm, tao cá là mày mong nó là con trai.
Kim Ngưu rõ ràng bị nói trúng tim đen nhưng ngoài mặt diễn xuất vẫn rất đạt, vờ như hờ hững.
- Thấy mặt tao giống thích đùa không.
- Thôi, thôi, bớt bạo lực, tới phòng hiệu trưởng rồi kìa.
Thiên Bình cười giả lả để lảng sang chuyện khác, kim Ngưu tạm thời không truy cứu trách nhiệm hình sự, đẩy cửa bước vào, oai như cóc chào thầy hiệu trưởng to rõ ràng.
- Em chào thầy.!
Rồi cười như không thấy ánh mặt trời.
Cười xong, phát hiện một thằng giai ngon nghẻ đứng ngay cạnh thầy, hạn không có lỗ để chui xuống.
Nó đẹp giai thế kia mình đú sao nổi hả trời, đã thế vừa nãy mình chào thầy rõ to, cực kì mất hình tượng.
Cũng không biết ai vừa nhận mình xinh.
Mà khoan, kim Ngưu định thần nhìn kĩ lại, sao cái mặt thằng này nó trông cứ quen quen.
Xong, một phút sau, con bé nhận ra đây là cái thằng mà mình đã tia từ bận đứng đợi Song Ngư trên phố hồi cuối tuần trước.
Lúc đó, sau một buổi sáng học hành vất vả, Kim Ngưu ngất ngưởng alo gọi rủ Song Ngư và Ma Kết đi uống trà sữa.Thế quái nào con bé bị lạc đường, đnh phải đứng đợi Song Ngư đến rước về.
Tuy nhiên, đời đã ban phước lành cho nó, khi nó đang âm thầm chửi rủa ông trời thì một thằng công tử bột cưỡi con XMen đi ngang qua, trời, thần thái vô cùng, khuôn mặt sống động, mặt để trơ lơ, môi mỏng, mắt đen cool ngầu.
Thằng bé đi qua rồi mà nó vẫn còn ngẩn ngơ.
Sao trên đời lại có người đẹp trai như vậy nhể
Chính vì thế em công tử bột chính thức trở thành đề tài nói chuyện của con bé với đám Song Ngư.
Quay lại hiện tại một chút, thầy hiệu trưởng đã đứng lên nhìn hai đứa Ngưu Bình một lượt.
- Lớp trưởng với bí thư 10A6 à?
- Dạ không, em là lớp pho, lớp trưởng hơi mệt nên em lên thay ạ.
Kim Ngưu trả lời, cố gắng không để con ngươi đảo qua phía cậu bạn đẹp giai đẹp mã kia.
Hiệu trưởng hơi nhíu mi, định nói gì đó.
Nào ngờ, vừa lúc ấy, bên ngoài truyền đến 1 loạt những tiếng bước chân.
Cậu bạn hơi giật mình, nhìn thầy, túm áo, khẽ hỏi gì đó. Thầy gật đầu, vừa lúc ấy, cửa phòng mở toang.
- Thầy ơi, cô em đổi ý rồi!?
YOU ARE READING
{Kim Ngưu-...}Bình yên giữa lòng Hà Nội!
Short StoryCho em xin một chút bình yên, để em thấy lòng mình thanh thản. Cho em xin chút nắng ngày hạ, để em bớt đi cô đơn của những ngày không anh! Cho em xin chút ấm áp, để con tim được vỗ về khi lòng chông chênh. Và hơn hết, cho em xin bình yên trong lòng...