Đoản

74 3 0
                                    

  Từ khi sinh ra hai gia đình đã có hôn ước với nhau nên từ nhỏ đến lớn anh và cậu đã như hình với bóng,anh ở đâu thì cậu ở đó, anh muốn gì thì cậu giành cho anh  ,cậu bị bắt nạt thì anh bảo vệ cậu..... Ai cũng nghĩ hai người có tình cảm với nhau nhưng có ai biết anh chỉ coi cậu như em trai của mình còn cậu lại xem là cả thế giới của mình . Dù anh không yêu cậu thì đã sao chỉ cần anh không trao trái tim của mình cho ai khác thì anh vẫn là của cậu nhưng có ai ngờ.....

     Vào một một ngày mưa lúc anh chở cậu đi mua đồ thì gặp một người ngất xỉu bên đường nên cậu chạy đến giúp đỡ người đó, cho người đó có chỗ ở, cho người đó ăn no mặc ấm, cho người đó công việc đàng hoàng ,cậu xem người đó như người thân mà đối xử nhưng TẠI SAO người đó lại cướp mất thế giới của cậu chứ TẠI SAO CHỨ! Người đó có gì tốt hơn cậu mà anh lại yêu nó chứ không yêu cậu. Vì quá yêu anh nên cậu tự biến mình thành người đàn bà chanh chua . Vì không thể chấp nhận anh yêu người khác ngoài cậu nên cậu biến thành ác quỷ hãm hại người đó, chia rẽ hai người chỉ mong anh quay về bên cậu...Kết cuộc là cậu vẫn bị thế giới của mình bỏ rơi mình...

   Anh luôn nói người đó yếu đuối, người đó đáng thương ,người đó thế này người đó thế kia... Vậy còn em thì sao? Em là một người yếu đuối nhưng vì anh thích người mạnh mẽ  nên em tự biến mình thành người mạnh mẽ .Em không đáng thương sao ? Dành gần hết cuộc đời mình đuổi theo tình yêu không thuộc về mình như vậy không đủ đáng thương sao. Anh suốt ngày chỉ biết bắt phải như thế này như thế kia mà không quan tâm đến cảm nhận của em .Anh có thấy mình vô tâm quá không?  À mà không đâu nhỉ [nhếch mép]  vì trong mắt anh thì đứa em trai này sao bằng người đó. Yêu anh quá nên mới sinh hận, thương anh quá nên mới nhớ anh,giờ đây tâm đã  hoá thành tro tàn cùng với một con tim đầy vết thương nên em đành buông tay anh. Chúc anh hạnh phúc [cười]

  Đến cuối cuộc đời cậu mới hiểu được câu 'Có yêu mới có hận ,có thương mới có nhớ một khi không yêu không hận không thương không nhớ thì mới hiểu thế nào là buông tay ' có phải là quá trễ rồi không?

Đoản Ngắn Ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ