Love Starts HERE ♥♥

571 29 24
                                    

Author's Note: Yeheyy ito ang first "One Shot Story" ko!! Gosssh ^____^ *__* I feel butterflies in my stomach *////////*. Sana po magustuhan niyo!! yeah kilig much si AKO XD. Thank you for reading!! ♥♥♥ hart hart guys! &_&

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥



Aemis P.O.V



" Tonganga-tonganga-tonganga-tonga...." bwisit ang ingay, umagang-umaga eh ang inagy kasi ni piggy clock eh sayang ung tulog ko..


kusot here kusot there.. tingin kay piggy .. WHAT!! 7:00 nahh..



"GASSSSSSSSSHHHHHHHH !!" may pasok pa pala ako patay at lagot mukang napalakas ata ung sabi ko ay hindi ung tili ko pala!! huhuhu 1 2 3.....



"Aemissssssss, lintik ka ang ingay mo sa umaga" sabi na nga ba eh si yaya na naman eh!



Tinatanong niyo kung bakit ganyan siya makitungo samantalang AMO ako basta kasi ganito un ha-


"Lintik ka Amy, tignan mong bata ka ilang oras na lang mahuhuli ka na sa klase niyo!!" sigaw niya.. mamaya ko nalang sasabihin ah.. tsk! 30 mins nalang late na ako!! grrr



"Opo naliligo na, alis na po kayoooo" pinaalis ko si yaya nakapasok pala siya kasi tanga ka hindi ko nasara ung pinto kagabi bakit? busy sa projects puyat!! sabi nga BOOM PUYAT! maya na ako kwento ha....




"Amyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy, nandiyan na ung mga kaibigan moooo" hayyy patay nandiyan na sila..



"OPOOOOO,MATATAPOS NA POOOOOO! LINTEK!" makasigaw kasi si yaya Peps eh yan tuloy napasigaw ako baka rinig nananaman sa kanto tsssk basta...


Kumaripas ako ng takbo pababa ng hagdan.. malamang pababa alngan paakyat eh nasa baba ung pinto namin tsk! nasa sofa naman ung mga kaibigan ko..


"ayyyyy.. PUCHA!" muntikan na akong madulas..



"Bilisan mo na di ka nman nalaglag masaydo to!" sabi ni Mitch.. tsk walang awa..


"Oo na po!" sabi ko nalang sabay takbo sa kusina, kumuha lang ako ng sandwhich..


"Bilisan mo na teh!" sigaw naman ni Krystal..


"Oo na kasi.. kumuha lang ng sandwhich ehhh.."


"Yan magpuyat pa ahh.." pangaral naman ni Mae..



Top 1 ka! [One-Shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon