Sugoi Ai ( Princess Marie Ange )
- quan hệ : Aida Mana : người đã chăm sóc Ai trong quá khứ . Ai khi gặp khó khăn trong mọi việc về Precure đều nhờ Mana giúp đỡ . Mana đã 27 tuổi rồi nha ! Sau này nghề nghiệp không rõ......
Hishikawa Rikka : cũng là người chăm sóc Ai trong quá khứ . Khi gặp khó khăn cô cũng đến tìm Rikka nhưng sau này Rikka thực hiện được ước mơ làm bác sĩ của mình nên cô khá bận và Ai hầu như không gặp được Rikka . Cô cũng 27 tuổi giống Mana nha !
Yotsuba Alice : cô sau này đã trở thành chủ của tập đoàn . Cô cũng hơi bận xíu nhưng khi khó khăn Ai cũng tìm đến cô và được cô giúp đỡ . Cô 27 tuổi giống Mana và Rikka nha !
Kenzaki Makoto : sau này cô làm thần tượng và rất nổi tiếng . Cô cũng hơi bận nhưng vẫn luôn giúp đỡ Ai với tư cách là thần dân của Trump Kingdom . Cô cũng 27 tuổi giống Mana , Rikka và Alice nha !
Madoka Aguri : cô sau này không rõ nghề nghiệp . Mọi lúc khó khăn về việc làm Precure cô đều nhờ Aguri . Cô 23 tuổi nha !
Nasuno : kẻ thù của Ai theo phe ác . ( con gái nha ! )
Nagayu : kẻ thù của Ai theo phe ác . ( con gái nha ! )
Koron : kẻ thù của Ai theo phe ác . ( con trai nha ! )
King Selfishness : vua của phe ác ( được tiết lộ xíu là vị hôn thê của công chúa nha ;3 )
- tính cách : Ai là 1 người năng động , vui vẻ , hòa đồng , nhanh nhẹn , dễ gần và luôn nở nụ cười thật đẹp trên môi . Cô cũng giống Cure Heart và Cure Empress .
- sinh nhật cô vào ngày 14/2 .
- ngoại hình : cô có đôi mắt màu xanh lam . Mái tóc của cô màu hồng được cột cao lên sát đỉnh đầu . Mái tóc được đeo vào bằng vương miện vàng . Phía trước mặt là 2 cọng tóc uốn lại , dài đến vai . Cô mặc chiếc váy màu xanh dương đậm , có hình trái tim hồng đạm phía trước ngực . Áo tay phồng , bên phải là 1 chiếc nơ .
( hình ảnh công chúa Ange minh họa )- trình tự biến hình :
Đầu tiên , Love biến thành Lovely Commune sau đó Ai sẽ đặt Cure Loveads vào Lovely Commune , cô vẽ vào trái tim chữ L-O-V-E . Cô sẽ biến đổi được . Tóc cô trở nên dài thêm 1 chút ( vẫn kiểu cũ chỉ dài hơn xíu thôi nha ! )
( ảnh minh họa Cure Loveads )
BẠN ĐANG ĐỌC
Doki Doki Precure ( phần 2 )
FantasyCâu chuyện xoay quanh cô bé Ai tiểu tiên trước đó của Doki Doki Precure . Khi cô bé lớn cô sẽ thế nào nhỉ ? Có trở thành Cure giống như Mana , Rikka , Alice , Makoto và Aguri không ? Khi được 13 tuổi cảm xúc mãnh liệt muốn cứu mọi người khỏi Jikochu...